Chapter One- What The?

7.3K 176 10
                                    

Annyeong Haseyo~ Gagawin ko tong Storyang toh sa lahat ng Makakaya ko Okay~? Kamsahamnida! Everyone!

-----Tiffany's Point of View-----
Annyeong Haseyo, Ako si Tiffany, Stage name ko yun pero ang totoong Pangalan ko ay Stephanie Hwang Mi-young.... Mas okay lang akong tawaging Tiffany o Fany kaysa sa Real Name ko.....

So, Nandito kami sa Practice Room kasama ang Dalawang kong Unnies, Ayy... isa lang Pala, Maknae yung Isa.... So kami ang TTS or TaeTiSeo.... Alam ninyo namang may mga Sub-unit Groups sa mga Groups.... Kaya kami yun..

Kami ay Nagpa-practice ng Twinkle dahil Malapit na ang paggawa ng MV nito... ilang Sayaw lang namin ay Natutunan na din namin ang mga Steps....

Ayy.... Nasabi ko na bang Isa ako sa mga Choreographer ng mga MV namin.... Ako minsan ang gumagawa ng Moves sa Chorus...
So ayan.... Nagpapahinga na kami ngayun nila Unnie at ibang Performers...

Ahhh... Mayroong tumatawag sa Cellphone ko.. Hahaha... Wala pala ako sa Sarili koo~
Sinagot ko naman yung Tawag na Tawag ni Hyoyeon Unnie...

"Yoboseyo?" sabi ko

"Fany~, Tapos ka na ba diyan? Pwede ka na ba Dito sa EXO building, Tapos na namin yung First sa MAMA... Yung Chorus nalang kailangan namin at sayo maggagaling iyon..." sabi ni Hyoyeon unnie

"Ahhh.... Tatanungin ko sa Choreographer namin kung pwede nang lumabas... Pupunta namn agad ako diyan ehh... Gawin ninyo muna yung 2nd part" sabi ko

" Arraso~" Sabi ni Hyoyeon unnie "Huy~, alam mo bang ang Galing nila?"

" Sino ba sila? Diba hindi pa naman yan ang Lahat ng Exo?" Sabi ko

" Sila Lay, Kai, Luhan and Sehun" sabi niya

" Ahh... diba sila yun-" bigla nalang nagsabi si Mr. Choreographer na Tapos na yung Practice..

"Unnie~, Punta na ko diyan Tapos na~" sabi ko lazily...

" Okaaayyy~" pa cute na sabi ni Unnie

Nag-bihis na ako ng Ibang Damit dahil Mapapawisan nanaman ako.. Ako pala at si Hyoyeon Unnie ang isa sa mga Choreographer ng EXO... Hayyy... First Time ko tohh... Wala silang Choreographer dahil gusto ng Manager nila na maging Creative sila.. Kami pala ay ExoShidae, Next Week, Kami ay magmo-move on sa ibang Dorm kasama na sila...

*Twing*. * Twing*
----Past Time----

"What The?? Seriously Manager, totoo yan?" sabi ni Yoona unnie

"Oo nga! Oo nga Girls! So Next week, Monday magmo-move on na kayo kasama ang EXO... Ahh... Tiffany, Hyoyeon, pwede ba kayong sumama sakin?" sabi ni Manager oppa, Nag-nod naman kami at Sumama..

" So... Pwede ko ba kayong isama na maging Choreographer ng Exo... Kayo ang isinama ni Mr. Lee Soo Man" sabi ni Manager with Matching scratch sa likod ng Ulo...

Nag-tinginan kami ni Unnie at nag-nod...

----Previous Time----

Nandito na ako sa Harap ng Practice Room ng Exo... naririnig kong Tumatawa si Hyoyeon Unnie... Binuksan ko ang Pintuan... At Sumasayaw...

Nang Pumasok ako, Binati ko sila..

"Annyeong Haseyo!" sabi ko ng Cute na boses

Nag-stop naman sila at Tumingin sa akin... Kahit ba may Mirror hindi parin nila ako Kita? Baka Busy Much.... Bumati naman si Unnie at Hinug ako... Tumingin naman ako sa mga Lalaking kasama niya at Ginamit ko yung Eyesmile ko... Bumati sila at sinabi..

"Wahh... Di ko alam na ganito kaganda si Noona ng Personal" sabi nung isa sa kanila...

" Fany... ito pala si Lay, Luhan, Kai at Sehun" tinuro niya yung mga Guys habang sinasabi niya yung pangalan..

Hmmm.... Kung ako papapiliin sa kanila... Go na ako kay Luhan... Hahahaha! Im such a FEELER!

--------------------------------------------------

Annyeong! Kamsahamnida dahil binigyan niyo ng time na basahin itong Storyang ito.... Next Update... Baka bukas

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon