Annyeong Haseyo~!
Diba sabi ko naman po Mag-UUD na po ako... Hehehehe! Well, Eto na po~
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
--Luhan's POV--
Hay~ Anong sasabihin ko kay Noona? Aish~ Bakit ko kasi siya Sinipa ng hindi tinitignan..
Napag-desisyunan ko ng Pumasok sa Room ni Noona.. Nakita ko siya.. So ngayon siya naman yung Nakatalukbong?
Aigoo~ Hindi ako Babae para magka-Period... Manly ako! Manly! Itatatak ko yan sa Noo niyo!
"Noona?" Tawag ko sa kanya.. Walang sagot.. Baka Natutulog or Galit sa akin?
"Noona?" Tawag ko ulit.. "Wae?" Sagot niya... Salamat naman... "Sorry na.. Hindi ko naman sinasadya.." Sabi ko sa kanya.. Tinggal niya yung Kumot niya...
"Sabi ko sa inyo hindi naman talaga Masakit eh.." Sabi niya.. "Whoo~ Palusot ka pa Noona.." Sabi ko kaya Napa-Smile siya..
"Anong gusto mo Noona?" Tanong ko sa kanya.. "Wala Oppa.. Okay lang ako..." Sabi niya..
Tumayo siya at Bigla nalang siya napa-Stumble at napahawak sa Akin kaya Ngayon.. Hehehe! Na Nosebleed kayo noh? XD
AKWARD..
Yan ang masasabi ko.. Malapit yung mga Mukha namin sa Isa't Isa... "Oppa?" Tanong niya at tinanggal niya yung Hawak niya sa akin..
*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*
AKWARD..
Napakamot nalang si Noona sabay alis... Ika- ika din siya kagay nung Kanina kagaya ko.. Ang sakit naman yata talaga nung Sipa at Hulog niya noh?
Nasa Mood na kami eh.. Aish~
Tinulungan ko siya.. Then, Lumabas na kami.. Nakatingin silang lahat sa amin.. Okay? Akward..
"Okay ka na, Tiffany-ssi?" Caring na Tanong nila kay Noona.. Tumango lang siya...
"Weh? Parang hindi eh..." Tanong ni Chen... "Okay lang ako Oppa~" Sagot niya..
"Psst~ Nagpapalusot ka ba?" Bulong ni Jessica Noona kay Tiffany Noona pero narinig ko.. Katabi ko eh.. Bish Please.. Hahaha XD
"Laro muna tayo.. Isang Oras pa.." Sabi ni Kris Hyung... Napa Poker Face nalang ako.. At Umupo sa Tabi ni Sehun na Tabi si Yoona Noona...
So.. Yun nga Naglaro sila pero ako.. Tingin lang ako ng Tingin kay Tiffany Noona.. Naka upo lang siya at minsan nahuhuli ko siyang Tumitingin sa akin..
Ayaw ba niyo yung Atmosphere kanina?
"Psst~ Baka Matunaw si Fany-ssi.." Bulong sa akin ni Xiumin Hyung.. Tumingin lang ako sa kanya.. Siya naman naka Smirk.. "May Problema ka, Hyung?" Tanong ko.. Tumawa naman siya..
"Ikaw talaga.." Sabi niya..
-----------------------------------------------------------------------------------------
"Girls, Boys.. Halika na.. Work Time na.." Sabi ni Manager San... "Arasseo!" Sabi namin sabay Tayo...
Pumasok na kami sa Kani-kanilang Van.. 4 yung Van namin.. Dalawa sa EXO.. Then dalawa din sa SNSD.. Yung isa 5, Yung isa 4 pero nandun sila Manager...
Pumasok na kami sa Photoshoot namin... Dun sa Building...
Pumasok na kami sa kani-kanilang Dressing Room... And Ayun nag-ayos...
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany