Chapter 44- =_= Nakakainis Part 2

1.6K 49 11
                                    

A/N: EYOW! Musta Umaga? Haha! Eto na yung Part 2. Kagabi ko pa to ginawa kasunod ng Part 1 pero I decided na Ngayong Umaga ko nalang i-publish. Mukhang Walang nangyare noh? Gusto ko muna ng masasaynag Chapters ulet kaya wag muna natin isipin yung Problema ng LuFany.

[Chapter 44- Luh! Cold ka pa ah.. Tignan mo tuloy nangyare sayo.. Nakarma! Haha!]

{Tiffany's Point of View}

"Nagugutom na kase ako.."

Pagkatapos nun.. Wala. Tahimik ang Paligid. Wala kang maririnig kundi ang Electric Fan.

But Yoona Burst to Laughter kaya Napatawa narin kaming Lahat na nandito sa Kitchen.

"Baliw ka talaga Umin Hyung! Pare-Pareho kayong mga Shikshins!" Sabi ni Kyungsoo habang Hawak-hawak yung Kutsilyo kasi naghihiwa siya.

"Oy oy! Hindi ako kasama diyan sa Tatlong Shikshin na yan!" Sabi ko. Hindi naman talaga. "Ako rin!" Sabi ni Sese sabay taas ng Kamay.

"O Edi kayo na! Hindi na kayo Shikshins.." Sabi ni Yoona sabay Punas ng Tears of Laughter niya. Grabe kase kung makatawa.

"Talaga! Hindi kami Shikshins!" Sabi ko. "Try mo kaya?" Tanong ni Sooyoung. Hm.. Pwed pag-isipan?

"Bibigyan ka namin ng Secret tips kung pano di tumaba!" Offer ni Yoona. Tumago-tango naman si Sooyoung at Xiumin. "In ako!" Sabi ni Sehun.

Napatingin kami sakanya. "Kasama ka ba?" Poker face na tanong ni Yoona. Nag-pout naman si Sese. "Haha! Eto naman jino-joke ka lang.." Sabi ni Yoona sabay hug kay Sehun.

"SPG!!/Eww! Get a Room!" Sigaw naming Apat. "Arte naman nitong mga toh.. Hinug lang!" Sermon ni Yoona saming Apat. Tumawa ulit kami.

"Oh ano na? Sama ka?" Tanong ni Yoona na kumikinang-kinang pa yung mata. Gusto ng bagong Shikshin friend?

"Oo na.." Sagot ko.

"YEHET~!" Sigaw nila sabay-sabay. Nga pala? Bakit ba ako Pumayag?

Ayun, Habang Nagluluto si Dyo. Naguap-usap pa kami ng kung ano-anong masasayang Topic. Tapos nung Tapos na lahat ng Niluto ni Dyo. Nilapag na niya yung Last Dish na Baozi para kay Umin. Toh talaga!

"Thank you for the Food!" Sabi namin sabay-sabay at nag-bow. Kumain ulit kami. Try ko lang maging Shikshin.

Pero grabe talaga si Sooyoung, Yoona at Xiumin. Wala kang makikitang Space sa Plato nila. Andaming nakalagay.

Binigyan nila ako este kaming Tatlo nila Sehun at Dyo. Yeth, Pumayag din si Dyo.

Syempre bawal kong sabihin dahil Secret nga eh..

Pagkatapos nun ay parang masusuka na ako. Masyado yata ako naparami ng kain or hidni ako sanay dahil pers taym ko toh?

"Nararamdaman ko din yun Tiffany." Sabi sakin ni Sese. Tumango ako. "Ikaw Kyungsoo. Kaya mo pa ba?" Tanong ko. Umiling siya.

"Don't Worry. First Time niyo palang kasi kaya kayo ganyan. Don't you worry. Hindi masisira image niyo." Pag-cheer up samin ni Sooyoung. Tumayo na kaming Tatlo.

"Ugh! Ang saket ng Tiyan ko!" Try mo dude! Wag ka nang umasa na makakayanan mo ang ginawa namin.

"Ako rin!" Sabi ni Kyungsoo. "Baka jino-jongdae niyo kami ah.." Sabi ni Sehun. "Bat naman namin kayo ijo-jongdae?" Sa tingin ko nagsasabi sila ng Totoo. Pero sa Tingin ko lang ah..

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon