Annyeong Haseyo, Kamsahamnida again! Thank you po sa lahat ng Nagbabasa ng Libro ko....
---------------------Chanyeol's POV-------------------
Grabe lang, GRABE lang talaga.... Ewan ko na sa Sarili ko kung ano na gagawin ko.... Ayy... *Waves* Ako pala si Park ChanYeol, magaling lang talaga ako magpatawa gamit ang DERP SMILE ko... HAHAHA...
Nakikita ko si Baekhyun na kanina pa nakatingin kay Taeyeon Noona, pero parang mas LALO pa yata si Luhan... parang tutunawin na niya si Tiffany Noona.... Ngayon ko lang talaga nakita g Ganito ang mga Members ng EXO.... Sabi naman ni Manager Hyung ayy...
------PAST TIME------
"So, may isa pa pala akong sasabihin sa inyo.." sabi samin ni Manager ng Malapad na ngiti....
"You can FALL to them, nasa Contrata niyo naman yan ehh..." Nagtinginan kaming lahat.... CAN WE TOTALLY FALL FOR THEM?
(Author: Wow! Level up kana pala Chanyeol, sinabi lang ni Manager na you can FALL bigla-bigla ka nalang nag-ingles..)
Chanyeol: HAHAHA!! Author naman ehh... Pasira ka ng Moment...
(Author: Sige na Ituloy mo na DRAMA mo! HAHAHA!)
Chanyeol: Hahaha! So ulit tayo..
CAN WE TOTALLY FALL FOR THEM??
-------PREVIOUS TIME------
So ayan, nag-DRAMA pa ako diyan... JOKE!! So nandito na kami sa iisang Table... Ang Haba ng Table namin... Syempre ilan kami? 12+9=21, right? GALING KO TALAGA!!
Dumating na yung pagkain, ang Sarap nung pagkain... Natatawa pa nga ako ehh... Grabe pala si Sooyoung Noona kumain, at ito namang si Tiffany Noona pinapahinay si Sooyoung Noona... Kaya tumingin ako kay Luhan AATT... WOOAAAHHH!!
Grabe ang Lapad ng Ngiti niya at Nakikita ko sa Mata niya na Gustong-GUSTO niya si TIFFANY Noona... kulang nalang pumunta siya kay Noona at halikan ito... HAHAHA! LAUGH TRIPPP...
Tumingin ako kay Seohyun Noona at nakikipagdaldalan kay Yuri Noona at Yoona Noona... Ang Cute niyang tumawa... GRABE! Ang daming pasira ng Moments ko... May nangangalabit kasi Ehh... Tumingin ako sa nangangalabit at pagtingin ko si Suho hyung Pala.....
"Gusto mo si Seohyun Noona noh?" sabi niya sa akin ng Pabulong para hindi marinig... Tumango naman ako at Ngumiti siya ng Sobrang Lapad... Tapos bumalik na siya sa pagkain niya at bumalik na rin ako sa pagkain ko....
----------Sunny's POV-----------
Annyeong Haseyo! WOW! First Time ko kayo makita ahh... So nandito ako katabi si Hyoyeon at Taeyeon Unnie, sa harap ko naman si Xiumin oppa... Nagulat nalang ako ng makita ko siya na nakitingin sa akin nung Tumingin ako, Nagsmile nalang ako at Mag-smile din siya... Ang Cute niya naman... Kaya pala soya tinatawag na BAOZI... Paano ko nalaman? Ah.. Sa kanto?
Tapos na kaming kumain Tinignan ko isa-isa ang lahat ng Members ng Snsd at Exo... Natatawa ako sa Exo dahil Lahat sila nakatingin sa mga babae habang nagtatawanan... Tumingin ulit ako kay Xiumin oppa at grabe na talaga... Nakatingin siya Sakin, STARES!
Biglang dumating ang Manager ng EXO at si Manager Oppa... " So? Nag-enjoy ba kayo sa Dinner niyo?" Sumagot kaming lahat ng "Neh!" At tumago-tango... "So Let's Go.... Doon na kayo sa Bago ninyong Dorm...." sabi ng manager ng EXO.... Sumunod naman kaming Lahat... Sunny tingin tayo kay Xiumin oppa... pagkatingin ko, EVERYTIME NA LANG BA!?!?
------------Sehun's POV----------
Annyeong, AGAIN! So nandito kami sa iba't ibang Kotse.... Grabe, may LABLAYP na ba ako? Kasi pag tumatawa si Yoona Noona, napapangiti ako... Pag tumitingin naman siya sakin at nag-smile Natutunaw ako sa Loob ng Katawan ko.... TAMA, tama ang sinabi ni Manager Hyung, We can Fall Easily....
7 minutes at dumating na rin kaming lahat sa iisang lugar... Syempre, sa bago naming Dorm.... May nakasalubong kaming Fans ng Snsd at syempre Fans din namin kahit di gaano kaming Kasikat mayroon agad kaming Fans dito... Saya noh!!
Pinaghiwalay kaming lahat dahil hindi naman kami kaysa sa iisang Elevator di ba? sa mas nauna ang M kasama sila Sooyoung, Hyoyeon, Sunny at Yoona Noona.. WHHYYY?? ayaw niyo ba ako para kay Yoona Noona.... So ibig sabihin kasama namin sila Taeyeon, Seohyun, Yuri, Jessica at Tiffany Noona... Wait, Tiffany Noona? Ha! Buti nga Luhan Hyung!! Hahaha, JOKE LANG!!
Nagbukas na yung Elevator at Pumasok na kaming Lahat... Nakakatuwa yung mga Noonas.... Syempre mas Natutuwa ako dahil sa mga Hyungs ko... Lahat sila parang Tutunawin yung mga Crush nila... OO alam ko na madali lang kaya tignan ang mga Hyungs ko kung may LABLAYP...
---------Third Person's POV-------
Napa-WOW ang lahat dahil ang ganda ng Loob ng Dorm nila Malaki ito at Maraming Kwarto.... So pina-upo muna ng mga Managers nila sila...
"So ang Arrangements ng Kwarto... Roomates niyo... May 7 rooms dito so.... ibig sabihin tig-tatatlo.. Room no. 1 Luhan, Sehun and Xiumin.. Room no.2 Tiffany, Taeyeon and Seohyun.. Room no.3 Suho, Chen and Kyungsoo.. Room no. 4 Hyoyeon, Yoona and Yuri.. Room no. 5 Kai, Lay and Tao.. Room no. 6 Sunny, Sooyoung and Jessica and then Room no.7 Kris, Chanyeol and Baekhyun.... Clear Everyone?" sabi at Tanong ng Dalawang managers... " So, mag-ayos na kayo ng gamit niyo.." nag-smile... So nag-nod naman ang lahat at pumunta sa repective places nila...
-----------------------------------------------------------
Wahh!! 1:00 a.m. na pala di ko alam yun ahh... I've done all I can para lang maging maganda yung Storya... Hahaha!! Sana Magustuhan ninyo...
Ahmm... pwede tulong guys? Anong pangalan nung mga Manager ng Snsd at Exo... Kamsahamnida...
SARANGHAEYO!!!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanficAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany