Annyeong Haseyo~
Sorry po talaga sa Pinaka LONG UD ko ngayon.. Busy Week po talaga ako ngayong Week na to.. Pero ginagawa ko ang Lahat para maka-UD ako.. Sana po magustuhan niyo..
Kamsahamnida pala po sa 8,000+ Reads.. Ang Bilis po ah.. Dati 7,000 Reads ngayon po 8,000.. Salamat po Talaga..
So.. Kaja! Please Read na.. Go on..
--Luhan's POV--
Makatulog nalang nga.. Aigoo~ Parang maluluha na ako sa Sakit ng mga Mata ko.. Nangyare na sayo yun?
Pumasok ako sa Kwarto at Humiga na.. Pinikit ko yung mga Mata ko at Ayun sa Wakas nakatulog din..
--Taeyeon's POV--
ZzzZzzzZZZ
Nagising na ako.. Tumayo ako sa Bed ko.. Walang Tao.. Madilim narin.. Tinignan ko yung Cellphone ko para matignan yung Oras.. 8:34?
Lumabas na ako sa Kwarto ko.. Walang Tao? Somethings Weird... May Narinig ako sa Terrace.. Pumunta ako sa Pintuan at Ayun nakita ko sila.. Magkatabi sila Bacon at Chanyeol Oppa.. Bakit sila nandun?
Bigla nalang Hinug ni Chanyeol Oppa si Bacon.. Walang pake si Seohyun? Tinignan ko kung nasaan si Seohyun at Ayun.. Pinapatahan ni Yoona at Yuri.. WHAT?!? UMIIYAK SI SEOHYUN?!? DI NAMAN NA IYAK YAN AH..
Walang Pakielam yung Dalawang Nakahug.. Abay Bastos ang Dalawang toh ah..
Papasok na sana ako pero..
"Baekhyun.. Magco-confess na ako sayo.. Byun Baekhyun, Your the Most Beautiful Human na nakita ko.. Will you be mine?" Confess n-ni C-chanyeol..
"EMEGED, Chanyeollie.. Of Course! I Love you, Babe!" WHAT?!? BACON TO BAEKLA?!?
Magki-kiss na sana sila.. Pero.. "WALANG HIYA KAYONG DALAWA!" Sigaw ko sakanila.. At Sinampal yung Dalawang Bakla.. Iyak ng Iyak ako..
"WAG!" Sigaw ko.. "Huy! Taeyeon Unnie! Gising! Ok ka lang?" Caring na sabi ni Tiffany.. "It's just a Dream?" Tanong ko.. Naguguluhan ang nakikita ko sa Mukha ni Tiffany.. "Anong Dream?" Tanong niya.. "I-lock mo yung Door para sabihin ko sayo.." Sabi ko.. Tumango siya at Tumayo papunta sa Door at Ni-lock yun..
Pagkatapos nun pumunta ulit siya sa Kama ko at Umupo.. "Anong Dream yun?" Tanong niya.. Sinabi ko lahat sa kanya at Wala siyang Magawa kundi takpan yung Bibig niya sa Sobrang Gulat..
"Talaga? Ginawa niya talaga yun?" Tanong niya.. Tumango naman ako.. Ayoko ng Isipin yun.. "Matutulog na ulit ako!" Sabi ko at Nataklob.. "Ok!" Sabi niya at Humiga din sa Kama niya.. Narinig ko po eh..
Sana hindi na maging Ganun yung Dream ko.. That's the Worst Nightmare for me! Oo! Night na po! Kumain na yata sila.. Ayokong Kumain.. Diet muna..
ZZzzzZZzzZ
--Baekhyun's POV--
Nandito ako ngayon sa Kwarto.. Nakahiga.. Kakahiga ko lang kasi gusto kong nang Matulog.. Please Gusto kong Sweet ang Dreams ko..
-------------------------
"I Love you, Kim Taeyeon! At Dahil tayo ay pwede ng Magpakasal.." Lumuhod ako.. "Will you Marry me?" Sabi ko ng Sincere at Nilabas ang isang Maliit na Box..
"Yes! Baekhyun.. Yes!" Sabi niya.. Wait! "Bakit Boses Lalaki ka?" Sabi ko at Tumayo.. "Baekhyun anong sinasabi mo?" Sabi niya.. Bakit Boses Lalaki?
"Wait! You're not Taeyeon! One, Boses lalaki ka! Two, Hindi mo ako Tinatawag na Bacon! And Three..
LUHAN! Anong ginagawa mo!" Sabi ko sabay Tulak sa Kanya.. "Eh Baekhyun.." Sabi niya.. "BACON!" Tawag sa akin ng Mala-anghel na Boses..
"Taeyeon!" Tawag ko rin sa Kanya... Pupunta na sana ako kay Taeyeon pero Hinugot ako ni Luhan at... HINALIKAN NIYA AKO! Eww!
-------------------------
Wah! Panaginip lang! Baket Bakla si Luhan? Hindi naman siya Bakla sa paningin naming Lahat ah.. Tinignan ko yung Alarm Clock ko sa Side Table.. 3:27 a.m. palang.. Tulog pa yung Dalawa..
Makatulog nalang... ULIT
ZzzzZZzzzZ
------------------------
"DUDE! Bakit parang nagiging Tao ka na?" Tanong ni Suho Hyung.. "Huh?" Sabi ko.. Medyo Naguguluhan ako.. Tao naman ako ah.. Di ako Alien..
"Hoy, Hyung! Wag mo akong Isali diyan sa Usapan niyo!" Galit na sabi ni Tao.. Ahh.. So nagiging si Tao na ko? Ang Slow ko.. Nag Peace sign lang si Hyung.. "Oo nga Hyung.. Bakit may Dark Circles ka na sa Mata mo?" Tanong ni Luhan.. Tinignan ko lang siya.. Nasa Tabi ko na si Taeyeon..
"Bacon?" Tanong ni Jagiya.. Tinignan ko lang siya at nag Ano-yun Look.. "Ok ka lang?" Tanong niya sabay Hawak sa Kamay ko.. Tumango nalang ako dahil hindi ako makapagsalita.. "Napipi ka na ba?" Tanong ni Chanyeol.. Tumingin nalang ako kay Taeyeon.. Hinug ko nalang siya.. Ayoko ko nang Maalala..
Oo! Dahil dun di na ako Makatulog.. Akala niyo nakatulog ako? HINDI.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Annyeong Haseyo~ Ok ba? Please Vote and Pwede rin po kayong Mag- comment kung may Nangyare na sa inyong Nightmares na ganyan.. Yung parang kay Baekhyun or Taeyeon.. Sana mag-comment po kayo at Vote..
Kamsahamnida po sa Lahat! Gomawo!
Please Vote, Comment and Follow!
Labyu all! Hart Hart! LOL
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany