Chapter 30- Falling Asleep

2.2K 49 3
                                    

Annyeong Haseyo~!

Mianhe Guys, Dahil Sobrang Tagal ko nang Hindi nagUD...

At Dahil masaya ako.. MagU-UD Ako!! Yehet!

Salamat po pala sa mga Sumu-support ng Stories ko.. (As Always..)

Request lang po.. Please.. Mag-Vote naman po kayo.. Kahit hindi na po kayo mag-comment.. Nagmamakaawa po ako.. T.T

Anyways.. Let's Continue!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

---Tiffany's POV---

Simula nung Nag Face-to-Face kami ni Luhan Oppa.. Yung Scene dun sa Room ko.. Something went Wrong with our Relationship as Friends... Parang nawawala na siya sa Sarili niya at may Iniisip na iba.. Ang Lalim niya Mag-iisip..

Medyo hindi niya ako Kinakausap at Nagsta-start ng Conversation kagay nung Lagi siyang Masaya kapag Nag-uusap kami.. Pero ngayon Nag iba na siya.. Hindi narin siya medyo Lumalapit sa akin..

Im so Curious sa malalim na Iniisip niya.. Super Curious!

Gusto kong Gumawa ng Coversationnamin pero Umaayaw ako kasi Baka maging Flirty ako sa mga Paningin niya dahil sa Lagi kong Pagdikit sa kanya.. At baka sabihin ng mga Members nai-iba na ang Ugali ko.. Syempre, Ayaw ko nun.. Yung Nawawala yung Trust ng mga Kaibigan mo sayo...

Sobrang Bad kaya Nun! Ayoko maging Ganun! Choss!

Pumunta nalang ako sa Kitchen habang sila ay Naglalaro.. Nauuhaw ako eh.. Napa Hinga nalang ako ng Malalim.. Wala akong magagawa para kay Luhan Oppa.. Kung Tutuusin nga.. Gutso kong Tanungin siya kung bakit lagi siyang Nabo-bother... Gusto ko rin mag start ng Conversation.. Yung Masaya..

Anong Pwedeng Gawin? Ay, Oo nga pala kanina pa Nakatingin sa akin si Luhan Oppa.. So Ganun? Pinagmamalaki ko pa at Pinagyayabang? XD

Pagkatapos nun.. Pumunta na ako sa Living Room, Ay, Wag.. Huminto muna ako then Sumugod sa Room ko... LOL

Kumuha ako ng Isang Pocket Book na ang Titile "What a Crazy Love is this?" (Oh! Gawa-gawa ko lang po yan.. :D)

Then, Lumabas na ako sa Room at Tumungo sa Living Room.. Nakita kong Pumunta ang HunHan sa Terrace.. OMO *O*.. LOL

Hindi ko alam kung anong Gagawin nila kaya umupo nalang ako sa Floormat.. Taken na kasi yung mga Seats eh.. Kahit yung Iba naglalaro ng Just Dance.. Aigoo~

Nagbasa nalang ako at Narinig kong Bumukas yung Sliding Door ng Terrace kaya alam kong ang HunHan yun.. Pero si Luhan Oppa muna After nun si Sehun Oppa naman.. Hindi ko yun pinansin o Inintindi at Nagconcentrate sa Binabasa kong Book..

Matagal-Tagal din at Nainip na ako.. Chapter 7 na ako.. Sinarado ko muna yung Libro then Tumayo.. Tumingin-tingin muna ako sa Lahat.. Bat wala dito si Taeyeon Unnie? Baka Pumasok sa Room..

Pagpasok ko.. Mahinahon akong Naglakad para hindi siya Magising.. Oo.. Natutulog siya.. At Dahil nandito naman siya.. Umupo muna ako sa Bed ko at Kinuha ko sa Right ko yung Rubix Cube na binigay ni Luhan Oppa.. Ginulo ko iyon at Binuo ulit...

Nabored nanaman ako kaya Napagisipan kong Lumabas nalang.. Hawak-Hawak ko parin yung Cube.. Sumilip ako sa Terrace.. Walang Tao.. Nandun parin naman kasi sila sa Living Room.. Pumunta ako sa Terrace.. Sinarado ko iyon at Umupo dun sa Wooden Chair..

Bumuo ako ng 3, 4, 5 pairs na Ginulo ko sa Cube.. Then Medyo Inantok ako.. Nilagay ko muna yung Cube sa Tabi at Mas lalong Sumandal sa Chair..

Sinarado ko yung Mata ko.. And all i can see now is Black..

--Sunny's POV--

Yehey! Keilan ba yung Last Time na nagka POV ako.. Hay~ Wag na natin Isipin..

Naglalaro parin kami.. Then Biglang Sumulpot sa Tabi ko si Xiumin at ang HyoLay.. "Punta tayo sa Terrace.. Gusto kong Magpahangin.." Aya ni Hyoyeon.. "Sige ba.." Sabi naming Tatlo at Tumayo na kami..

Mas Natuwa kami dahil sa Nakita namin dito sa Terrace.. We Four Started to Smirk.. Then..

"Luhan.." Tawag namin sa kanya.. Pumunta siya sa amin.. "Wae?" Tanong niya sa amin and Tumingin kay Fany-ssi..

"Buhatin mo si Noona at Ilagay mo siya sa Bed niya.." Utos ni Xiumin... Nakatingin lang siya kay Xiumin..

"Go!" Sabi namin pero medyo mahina.. Pumunta na siya kay Baby Pany at Nagstart na Buhatin.. "Ang Bigat~" Reklamo ng Reklamador... "Sus! Gutso mo naman.." Sabi namin "Ako nga kaya mo eh.." Sabi ni Xiumin at Binuksan yung Pintuan para sa kanya.. Nagsmile lang si Luhan-ssi at Nilagay na si Baby Pany sa Kama..

Sinarado na namin kasi Dalawa yung Natutulog.. HIndi na namin sila Ginising..

---Luhan's POV---

Aigoo~ Bakit ba wala akong Magawa? Ano bang pwedeng Gawi-

"Luhan.." Tawag nila sa akin.. Bat kaya? Pumunta ako sa kanila "Wae?" Tanong ko sa kanila then Nakita ko si Tiffany Noona Natutulog.. So ANGELIC Bruh.. LOL

"Buhatin mo si Noona at Ilagay mo siya sa Bed niya.." Utosa sa akin ni Xiumin Hyung.. Talaga tong mga toh..

"Go!" Sabi nila pero medyo mahina.. Pumunta na ako kay Noona.. "Ang Bigat~" Reklamo ko.. LOL Di ako Reklamador.. "Sus! Gutso mo naman.." Sabi nila.. Bish Please.. Halata naman.. Hahaha!

"Ako nga kaya mo eh.." Sabi ni Xiumin Hyung at Binuksan yung Pintuan para sa akin.. Nagsmile nalang ako ng Pilit at Nilagay na si Noona sa Kama.. Pinagmasdan ko muna ang Heavenly Face niya LOL.. At Umalis na.. Ikaw kaya.. Medyo kasing PROTECTIVE ang mga Tao dito.. =_=

Lumabas na rin sila at sinarado yung Pintuan.. Nung oras na ba? Aish~ 4:51 palang.. Too Lame~ And P.S. Im not Cold.. LOL ^_^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry for Late UD Talaga Bruhs.. Please Vomment!! Saranghaeyo~

Thanks for the 7,000 Reads!! Gomawo! Gomawo! Labyu Talaga Chingus!

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon