"Hahaha... Kaw din Otiperr... Saranghaeyo!"
----Hyoyeon's POV----
Annyeong Haseyo!! Ako nga pala si Kim Hyoyeon, Dancing Queen ng Popular Group na Snsd, HAHAHA, Ang Yabang ko...
So, nandito ako este, kami pala nila Lay, Luhan, Kai and Sehun sa EXO Building... Alam niyo kung ako papapiliin niyo kay Lay na ko... Ang KYYUTT niya lalo na pag nagsm-smile siya.... Tapos na namin ang First Part ng Mama, Ang BILIS noh? Ganyan talaga kami ni Fany... Minsan pa nga, Nagpapa-unahan pa kami ng Babaeng yan sa pag-memorize ng Dance Moves...
Nagpapahinga ako, at Sinali nila ako sa usapan nila....
"Noona, galing mo sumayaw ahh..." sabi ni Kai
"Oo nga, ang MANLY nga ehh... Pauno mo naman na laman ang mga MANLY moves?" sabi ni Luhan..
"Ahh... Natutunan ko yan sa mga MV ng ibang Boy groups, Nakakatawa nga kasi pag may nagustuhan kaming kanta ni Fany, ehh... Nagpapaunahan kami mag-memorize niyang babaeng yan...." Napatawa sila sa sinabi kong Napapaunahan kami ni Fany sa Pagmemorize...
"Umm... Noona, matanong lang namin, Maganda ba sila Noona, pag-natural siyang Nakita?" Nag-smile silang Lahat sakin..
"Oo naman! Siya nga lang ang Natural face samin ehh... Magsalita pa nga lang ehh, Ang Kyut Kyut niya kaya...." Mas nag-smile pa sila ng Malapad sakin... CRUSH niyo si FANY ko? Hindi pala Namin? (SNSD members)
" Sige nga Noona, kung Cute siya magsalita, Tawagan mo nga" May pa-challenging pa nga ang mga Mukha nila ehh...
Tumango naman ako at Kinuha ko ang Cellphone ko sa Bag ko at Tinawagan ko siya, Nilagay ko pa ito sa LOUDSPEAKER...
Sa Pangatlong Ring niya ito sinagot.... Nag-smile naman ko dahil ang Lapad ng Ngiti nila... Ang Kyut nila... Lalo na si Lay.. EMEGED, mamamatay na ako... Hahahaha!!!
"Yoboseyo?" WAHH!! Ang Cute niya talaga magsalita...
"Fany~, Tapos ka na ba diyan? Pwede ka na ba Dito sa EXO building, Tapos na namin yung First sa MAMA... Yung Chorus nalang kailangan namin at sayo maggagaling iyon..." sabi ko... Natatawa na ako pero pinipigilan ko dahil sa mga Mukha nila...(Mga Boys)
"Ahhh.... Tatanungin ko sa Choreographer namin kung pwede nang lumabas... Pupunta naman agad ako diyan ehh... Gawin ninyo muna yung 2nd part" sabi niya ng Natural...
" Arraso~" Sabi ko at pinagpatuloy ang sinasabi "Huy~, alam mo bang ang Galing nila?" Parang mamamatay na talaga sila sa SOBRANG LAPAD NG NGITI nila dahil sa sinabi ko...
" Sino ba sila? Diba hindi pa naman yan ang Lahat ng Exo?" Sabi niya ng Ngapapacute pero Lagi namang yang Ganyan...
" Sila Lay, Kai, Luhan and Sehun" sabi ko...
" Ahh... diba sila yun-" bigla nalang may Nagsalita ng Malakas, Dahil ang narinig ko, ayy, kami pala.."Girls, okayy~, so Tapos na ang Practice, Congratss... Hindi toh Matatapos kung hindi dahil kay Tiffany..." Ngumiti na din ako, kasi isa nanaman yan, parang lagi nalang siya tumutulong sa lahat ng Choreographer namin....
"So Tomorrow, Ang Last Practice natin... Kay??" Sabi nung Choreographer ata???
"Unnie~, Punta na ko diyan Tapos na~" sabi niya na parang sobrang Saya...
" Okaaayyy~" pa cute na sabi ko... at binaba niya na ito..."So??" Sabi ko sa kanila na ilang minuto nang nakangiti...
Tumango nalang sila... "Mas Maganda kung makita niyo yun ng Personal" at tumawa na ko, so nakita tawa na rin sila..
-------Luhan's Point of View-------
Grabe, ang Ganda nga talaga ng boses niya, mas cute ang boses ni Noona sa mga Tawag, o sa mga Interview.... pero hindi ko pa naman siya narinig ng Personal, kasi alam niyo na Bago palang kami... Pero sobrang saya ko dahil magsasama na kami ng SNSD....
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany