Hahahaha!!! Salamat po pala kay Ate Lufany, xoLin01 at sa mga Nagbabasa..... Kamsahamnida....
--------Tiffany's POV-------
Annyeong Haseyo, Chingus!!! Grabe si Sooyoung Unnie, hindi niya ba napapansin na may nga Lalaki dito.. Lalo na po pala si Tao Oppa... Nung pinapahinay ko si Sooyoung Unnie kumain, ang lapad ng Ngiti kay Sooyoung Unnie... Tumawa nalang ako dahil hindi ko talaga kayang pigilan si Sooyoung Unnie pagdating sa Pagkain.... Tumingin ako kay Luhan at pagtingin ko ay ang Lapad ng Ngiti niya... Kakakilig talaga.... Kaya ningitian ko nalang siya at tumingin kay Sooyoung Unnie ulit dahil hindi parin tumitigil.. Wala siyang tubig kaya umorder nalang ako kasi baka mabilaukan si Sooyoung Unnie.. Pagdating ko, bigla nalang ako tawagin ni Taeyeon Unnie... Binigay ko muna yung Tubig kay Sooyoung Unnie at tumingin naman sa Kabilang side ko... Katabi ko kasi si Taeyeon Unnie...
"Kanina ka pa tinitignan ni Luhan oppa oh..." bulong niya sa akin... Kaya napangiti ako... Kinikilig Much Fany... Hahaha.. Baliw na ata ako, kinakausap ko sarili ko... "Ikaw Unnie, nakikita kong gusto ka ni Baekhyun Oppa ahh..." Nag-nod nalang si Taeyeon at Hinug ako...
"Unnie! Kailan ka pa titigil sa pagkain? Penge naman ako diyan..." Napatawa nalang ako ko kay Jessica Unnie dahil sa Sinabi niya... Parang may nahahalata nanaman ako Lovebirds.. Si Kris oppa kanina na pa nakasmile kay Sica Unnie.... Umalis na kaming lahat...
Nung hinati kami para magkasya, Nakita ko nalang nagpout si Luhan oppa.... ANG CUTEE... Tumigil ka nga diyan Luhan oppa, Hahalikan kita... Hahahaha, Joke!!
Nandito na ako sa bago kong room kasama sila Taeyeon Unnie at Seobaby... Grabe ang Ganda ng Room namin ang pagka-luxurios... "So, Seobaby sa Gitna ka ahh.." Sabi ni Taeyeon Unnie, dahil Tatlo ang mga Single Bed dito sa Room... Nag-nod naman si Seobaby at nagsimulang nag-ayos... Sinabi naman ni Unnie na sa Right Bed daw ako... Wala naman akong Magagawa, Leader siya ehh.. Mas nakatatanda siya sa akin...
---------Luhan's POV--------
Gusto ko talagang HALIKAN si Tiffany Noona... Hahahaha.. pero totoo yun.. Gustong-gusto ko talaga... Maganda ang Eyesmile niya at lalo na pagkatao niya... Caring siya sa mga Members niya.. Kita niyo yun, nagorder pa ng Tubig para lang bigyan si Sooyoung Noona ng Tubig... Hinuhug niya pa mga Members niya.. SANA ako nalang yung HInuhug niya... Nagpout nalang ako nung pinaghiwalay kami ng Elevator... Nakita ko nalang si Noona tumatawa... Halikan kita ehh...
Ayun, tapos na akong Mag-ayus ng mga Gamit ko... Lumabas nalang ako ng Kwarto para lumibot dito sa bagong Dorm... Nakita ko nalang sila Taeyeon Noona at Tiffany Noona nasa Kitchen... Nagluluto sila.. Ang Bango naman ng Niluluto nila... Pumasok ako sa Kitchen, at bumati sa kanila... Bumati din naman sila.. At bumalik sa Pagluluto... Ang Cutteee nila sa Apron nila.... Paaannnyyaanngg!!
Umalis ako sa Kitchen at Pumunta sa Living Room, nakita ko si Sehun doon at Inaayos yung Ps3... Kailan kaya toh matuto... Ilang beses ko na siyang Tinuruan niyan... Nakakalimutan parin.. HHHAAAYY.... Ahjussi!!
"Sehun, Tulungan na kita diyan..." Sabi ko at ngumiti sa akin... "Gustong-gusto mo talaga si Tiffany Noona noh, Hyung?" Tanong niya sa akin... tumigin ako sa kanya.. "Halatang-halata naman diba?" ang sabi ko.. Tumawa nalang siya kaya tumawa na rin ako... "Ikaw kita ko rin naman na gusto mo si Yoona Noona ahh.." Nagsmile pa siya ng mas Malapad... Grabe...
Na ayos na namin yung Ps3 at yung iba iba-iba yung ginagawa... Pumunta kaming lahat sa Living room except kay Taeyeon Noona at Tiffany Noona... Bigla nalang dumating si Tiffany Noona at Hinubad yung Apron niya.. Cutee... " Kaja! Kain na tayo.." sabi niya kaya tumayo kaming lahat ang Bango nung Niluto nila... Ang Haba din ng Table namin kagaya nung sa Restaurant kanina... Pero yung pagkain, mas masarap yung kila Noona kaysa sa Restaurant na iyon... Pinuri nila yung mga Luto nila Noona... Bigla nalang may tumunog sa Kitchen, tumayo naman agad si Tiffany Noona habang pinupunasan yung Bibig niya ng Tissue... At tumakbo.. Ang ccuuuttee niya tumakbo...
(Author: Lahat nalang ba Luhan?)
Luhan: Anong Lahat, Author?
(Author: Lahat nung Ginagawa ni Fany Fany sinsabi mo CCuuuuttee...)
Luhan: Hahahaha! oo nga noh Author... May LABLAYP na kasi ako... HIHIHI...
Dumating si Tiffany Noona na may Dalang Tray sa kamay niya at ang Bango nito, parang ito yata yung dessert namin.. Wow! may Dessert pa kami ahh.. Ang ganda talaga ng Buhay pag may kasama kang Babaeng Marunong magluto... Bumalik naman si Noona sa kanyang upuan at kumain ulit... Nagsmile siya sa lahat ng Noonas..
"Ito ba yung Specialty mo Fany?" Tanong ni Jessica Noona habang kumuha nung nasa Tray.. Tumango naman si Tiffany Noona... Wow! Ngayon ko lang nakita ang Cold Member naming si Kris Hyung, ganyan kalapad ang Ngiti... Binigay sa amin yung Tray... at pasahan kaming Lahat.. Kumain ako at ang sarap ahhh...
Tapos na kaming Kumain... at ayos yung mga Noonas ng Table... Pagkatapos nun, lahat kami pinagdesiyunan na Libutin ang Buong Dorm namin.. Hindi pa kasi namin nalilibot ang Buong Dorm namin... Malaki kasi ito marami pa kaming Pintuan na hindi napapasukan...
-----------Jessica's POV--------
Annyeong Haseyo!! First Time kong mag POV dito ahh.. For ilang Chapters na ngayon lang ako naka pag POV dito...
Alam niyo gusto-gusto ko si Kris oppa... sabihin niyo na akong Malandi pero ang Cute niya kasi ehh... pag nagawa na nila yung First MV nila maraming magkakagusto diyan kay Kris... hahaha... Halata ko na yung mga Mata nung Oppas ko at Unnies ko... Gusto nila ang isa't isa.... Pero parang ako nahahalata ko naring si Kris Oppa nalaging nakatingin sa akin at Lumalapad yung Ngiti niya pag meron akong Ginawang cute para sa kanya...
Ewan ko na Talaga sa Sarili ko kung ano ang gagawin namin simula nagyon.... Ang Kapatid ko naman ang kasama ay Shinee... Si Krystal, yung isa sa mga Members ng F(x)... siya nga Maknae doon ehh... Mas Mature pa boses nun kaysa sa akin.... Ano na kaya nagyari kay Krystal? Pabayaan mo na iyun, Sica, Malaki na yun....
Ang dami naming nilibot sa Dorm namin at kaya ko na itong tawagin na Bahay namin dahil kita niyo ang Laki talaga as in Malaki.... May Swimming pool pa nga ehh... Grabe sa itaas ng Floor ng mga Dorm may Swimming Pool bago yun AHH...
Ang GARA talaga ng Bahay NAMIN... grabe ginawa na talgang 'BAHAY' yung Dorm.... Hahaha...
-------------------------------------------------------------------
Kamsahamnida!! Salamat talaga... Sa mga Nagbabasa, Comment at Vote... Thank you!!!
(P.S. KINIKILIG kayo noh?? HAHAHAHA) >.<
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany