SeoYeol Moments..

2.9K 78 6
                                    

Hay~.... Buti nalang pwede ko nang maituloy ang pinakamamahal kong Wattpad... Kamsahamnida, Chingus, Malapit na mag- 400 yung Reads ng Book.... LABYU!!

So eto na ang Part 2 ng Chapter Nine- Lufany Moments?..... Eto naman yung POV ni Seohyun sa Pagbibili nang masasarap na Ice Cream na nakakasira ng NGIPIN sabi ni Taeyeon.... Sana magustuhan ninyo Chingus.... Kamsahamnida....

(P.S. Di ko po alam ang Ship name nila Chanyeol at Seohyun.... So pwede pa request? Ano po yung Ship name para mabago ko po yung Title...Paki Comment nalang po yung Ship nila... Kamsahamnida, Saranghae...)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

------Seohyun's POV------

Yehey! Nanalo kami! Yehey! Wut... Hehehe!! Alam niyo tinatago ko lang sa mga Unnies at Oppas ko na Makulet ako ehhh... HAHAHA!! 

(Author: Kala mo ahh... Sasabihin ko yan, Seohyun...)

Seohyun: Ah! Author Wag!! Please! Mianhe.... Please wag ninyong sabihin sa kanila...

(Author: Neh! Oo na sige na... Mianhe tooo...)

Seohyun: Ah, Kamsahamnida! Author...

Nandito kami ni Chanyeol Oppa sa Ice Cream Parlor.... Meron kasing nabibili dito na Gallons... Marami na kaming Napili...

"Oppa... Bakit andami nating bibilhin, baka masira ngipin natin..." sabi ko kay Oppa... Alam ko ganun din sasabihin ni Taeyeon Unnie... Cakes yung sa kanya ehh...

"Ehehehe... Sabi ni Suho hyung bumili ng maraming Ice Cream..." sagot niya habang kamot sa likod ng ulo niya... Nag-nod nalang ako kahit hindi kailangan at bumalik sa pagpipili... Naka lima na akong pili kaya tama na... ang dami na...

"Ayan okay na Noona... Ilagay na natin toh sa Counter... Bayaran na natin" sabi niya sa akin kaya nilagay na namin...

Sana hindi marami ang binili nila Taeyeon Unnie at Tiffany Unnie... Tapos na naming bilhin ang mga Ice Cream kaya lumabas na kami... Nakasalubong namin sila Taeyeon Unnie at Baekhyun Oppa, Wow! Andaming Binili.... 

"Annyeong! Seobaby... Annyeong Oppa!" sabi ni Taeyeon Unnie at nag-wave... 

"Yah! Wait for US!" bigla nalang sumigaw yung tatlong Oppas... Tumatakbo na sila, hanggang makapunta sila sa amin... Hingal na hingal sila...

"Hyung, Hindi naman kailangan tumakbo diba?" sabi ni Baekhyun Oppa... Ngumiti nalang sila... Naglakad na ulit kami hanggang malapit na kami sa Van... Nag-kwentuhan kami at Daldalan...

" Diba si Tiffany Noona at Luhan yun? Wow! Ang sweet Nila ah..." sabi ni Chen oppa... Oo nga noh! Sila Unnie yun ahh...

"Grabe naman Hyung.... Baka naghihintay lang naman sila sa atin kaya Nandyan sila..." sabi ni Kyungsoo oppa... Hehehe!! Tama din si Oppa...

"Ehh.. tignan mo nga Tawa ng tawa silang dalawa kulang nalang maghalikan sila doon... Sweet kaya sila noh?" sumakay naman si Suho oppa sa mga salita ni Chen Oppa... Sakay na rin kaya kami sa Salita nila.... Nag-nod naman sila Chanyeol Oppa at Baekhyun Oppa sinabi ko kasi sakanila...

"Oo nga naman sweet sila.."  sabi naming tatlong sabay... Hahaha! Nagulat si Taeyeon Unnie...

"Sumasakay narin pala ang Maknae?" sabi ni Taeyeon Unnie... Nag-peace sign nalang ako...

Tumingin naman sa amin sila Fany Unnie kaya tumayo na sila at tinulungan kami... Hindi pala ako lang pala...

"Di mo kami tutulungan Luhan?"  sabi nila Kyungsoo, Chen at Suho oppas... Tumawa kami dahil sa ginawa nila... Hahaha!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Annyeong Haseyo! Salamat kahit hindi ninyo nagustuhan yung storya ko.... Magapapasalamat lang ako sa Readers, Comments at Votes ninyong binibigay... 

Author will do her Best... para mas magustuhan ninyo ang Storya ko...

Salamat pala... ExO_GenerationxOxO, xoLin01, Ludrea, sonefany18n, Lufany at Kung sinu-sino pa... (Hindi ko kasi alam yung name ninyo sa wattpad ehh..) Hahaha!! 

LABYU!!

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon