Hey Ma men! Musta School Days? UD ko ngayon! Pramis ko toh eh..
Taeyeon's Point of View
Hay~ Iniwan ako ng Dalawang Babaeng yun. Eto tuloy nangyare sakin, parang lantang bulaklak sa sahig. Wala akong magawa eh? Pake mo ba? Lelz.
Kukunin ko sana yung Phone ko sa Tabi ko ng may marinig akong Kumatok. Sino naman yun? Baka yung ibang Girls.
"Come in" sabi ko pero dinedma ako. Galing ah.. Walang Bibig? Hay~ Meron din yata ako ngayon at nagkakaganito ako. Tumayo ako dahil patuloy siyang kumakatok sa Pintuan alangan naman sa C.R.?
Binuksan ko ang pintuan at nakakita ako ng rapist, De joke, Nakakita ako ng Gwapong Lalake kaya nag-turn on nanaman ang pagka-byuntae ko. Haha, Ang Hot kaya ng nasa harap ko. Si Lee Min Ho, De joke ulit, Mas Gwapo pa kaya ang kaharap kong lalaki kaysa kay Lee Min Ho pero para sa akin lang naman yun.
Mas gumulo ang buhay ko nung ngumiti siya, hindi ito simpleng Smile, Eyesmile na Rectangle Shape ang Smile *Q* Feeling ko tutulo laway ko anytime.
Nag-slow mo ang mundo ko dahil hinawakan niya ang kamay ko at kiniss pa yun. Oh Ghad, bakit niyo ginagawa sakin to?
"Huy! Nagsasalita ako! Nawawala ka nanaman sa sarili mo!" Bumalik ako sa katinuan nung pumitik-pitik siya sa harap ng Angelic at Natural Face ko. Haha Feeler ko naman.
Naramdaman ko naman na nasa baba ko na yung thumb niya at may pinupunasan. "Tulo laway, Haha. Patay na patay ka talaga sakin noh?" Sabi niya at tinignan ako sa mata. Graveh di ko makakayanan toh! I need air!
"Kung ano-ano pinagsasabi mo, Byun Baekla! Tara labas nalang tayo." Sabi ko para masira na ang akward atmosphere.
Nagbihis na muna ako at lumabas. Syempre para maganda sa paningin niya. Hihi. Lumabas na ako at nakita ko siyang nanunuod ng Barbie: Pricess Charm School. Oha? Alam ko yan. Ako pa! Pero balik tayo sa kanya, Bakit siya nanunuod ng ganyan? Pwede talaga ako maniwala na Beki ang isang to..
Magulat nga.. Nag-tip toe akong pumunta sa couch kung san siya naka-upo and 5, 4, 3, 2, 1..
"Unnie, para kang baliw. Plano mo bang gulatin si Baek?" Napatingin naman ako sa nagsalita, si Yoona pala. Ugh! Dahil sa kanya nasira plano ko. =__= Minsan ko na nga lang magulat si Baekla eh..
"Baek? Diba Barbie yan?" Sabi ni Yoona at umupo sa Tabi niya. Naka-tingin parin kaming dalawa ni Baekla sa isa't isa.
"Yoona, Alis na muna kami ah.. Ikaw na muna manuod.." Sabi ni Baekla at hinila na ako palabas. Wala na akong magawa dahil pinapa-sink in ko pa sa utak ko kung bakit lagi nanunuod ng si Baekla ng Barbie. May posibilidad talaga na Bakla tong Baklitang toh. Wait What? Bakla na nga Bakla pa? Ano? Ay basta!
"Straight to the point nga, Nagfe-feeling Bakla ka ba o sadyang Bakla ka na talaga?" Bigla nalang nagsalita si Chen. Bat seryoso toh?
Tumingin sakanya si Baek at agad pumunta sa Bedroom niya. Affected pero di sinabi? o nainis lang siya?
"Ano nangyare dun?" Sabi ni Soo na kakalabas pa lang sa Kitchen. May Chocolate pang nakakalat sa Mukha. "Baboy mo Pre, kahit kelan ka.." Sabi ni Yoona. "Kung maka-sabi ng Baboy parang hindi patay gutom.." Sabi ni Soo at nag-burp.
Tumawa ako at "Kadiri ka pre, ang baho ano ba kinain mo?" tapos tumawa ulit ako. "Chen, maghanap ka nga ng Malapit na Mental." Sabi ni Yoong at nanood ng Porn XD Joke! Barbie nga diba?!?
"Di na yata yun lalabas eh.. Tayo nalang lumabas Yoong!" Reklamo ko at hinila siya. "So ganern? Di niyo ko isasama?" Pa-cute ni Soo. "Ewan ko sayo." Poker face kong sabi. Nag-fake naman siyang umiiyak.
Bigla namang lumabas si Sitaw na may Wushu. "Sino nag-paiyak kay Soo?!? Papatayin ko!" Sabi niya sabay yakap kay Soo.
"OA mo naman. Layas nga di ako makahinga, amoy panis kang Sitaw!" Pagtaboy ni Soo kay Tao. Ngayon si Tao naman yung nag-face cry. "Pinagtataboy na ako ng Girlfriend ko.. Huhuhu.." Sabi niya.
"Kaya ayoko ng OA na Lablayp eh.." Sabay naming sabi ni Yoona kaya napatawa kami. Meant to be! Wait pero kay Tiffany lang ako!
Maka-layas na nga lang, baka pag-sinama ko yung dalawang babae, gagastos ako ng sobra.
Lumabas ako at nag-punta kung saan ako pinunta ng mga paa ko. Pinunta niya ako sa park at may may nakita akong bench kaya umupo muna ako. Pinagmasdan ko yung Park, konti lang mga tao at puro Couple ang magkasama. Nakakita ako ng Street Ice Cream kaya pumunta ako medyo nagugutom narin ako.
Bumili ako ng Chocolate flavor at umupo ulit ako kaninang Bench. Habang dinidilaan koo yung lupa este Ice cream may naririnig akong "Pst!" pero hindi ko tinitignan. Baka nangtritrip lang yun.
Didila sana ako pero may nag-takip ng mata ko. Ano trip nila?!?
"Sino toh?" Sabi ko at hinawakan yung kamay nung lalaki. Ang soft, parang kay Baek lang..
"Baek?" Hula ko pero tumawa siya at inalis yung kamay niya kaya nakakita na ulit ako. Na-disappoint ako dahil hindi si Baek, si Taehyung or V.
"Ba't ka nandito?" Tanong ko. Prend ko na si V simula pagka-bata ko, siya nga First Crush ko eh..
"Ba't sayo ba tong park na toh at bawal ako?" Ayan nanaman siya =_= Nang-babara nanaman siya.
Di nalang ako umimik at dinilaan ko ulit yung ice cream na malapit na matunaw.
-----
Cut muna.Sorry sa SOBRANG SOBRANG TAGAL kong hindi nag-UD.
Torture na torture po ako sa School at wag niyo na po alamin kung bakit.
Thanks po sa patuloy na pagbasa! Happy 70000+ Reads! Thanks po talaga!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
Fiksi PenggemarAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany