Annyeong Haseyo, Chingus!
So Far.. Parang Medyo Malapit na po Matapos itong Storya and I Hope the end is Beautiful in your Opinion.. XD
So Thank you po sa Lahat ULIT na sumusuporta neto..
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
--Sehun's POV--
Yehet! Meron na din ulit akong POV.. Keilan ba yung Latht?? Ewan!
Hindi ko maiithip yung Pinagkakaguluhan tha Utak ni Luhan Hyung.. Ano nga ba? Wala naman akong Powerth para Mabatha yung Ithip ni Luhan Hyung..
Wala akong Ginawa.. Wala naman thiyang Thinathabi tha Akin eh..
Makatulog na nga lang at Ithipin thi Yoonie.. :D
--------------------------------------------------------------
(Carelethth, Carelethth Thoot Anonymouth, Anonymouth.. Hearthlethth Mindlethth No one who Care-)
Ano ba itong Alarm Clock ko! Hay~ Gigithing na nga ako.. Nandito pa yung Dalawang Hyungth..
Pumathok na ako tha Bathroom at Naligo.. Ikaw kaya Maamoy ng mga Memberth mo.. Eww.. Kadiri! (Yuck! Ang Arte ko naman!) XD
Ilang Taon ay Nakaalith na ako tha Bathroom na to.. Pagbukath ko..
Wala lang.. Hehehehe! Tulog parin ang Dalawa.. Lumabath na ako at Wala pang Tao.. Hm.. Anong Nangyayare??
Pumunta nalang ako tha Living Room.. Bigla nalang nagthilabathan yung mga Parte Pepol LOL..
"O! Aga mo ngayon ah.." Thabi ni Kai Hyung.. "Thempre!" Thabi ko ng Mathigla.. "Kyungsoo Hyung! Magluto ka na!" Thigaw ni Kai Hyung tha kanyang Kyungthoo Daw.. Kahit daw may Yuri na thiya.. May Kyungthoo parin daw thiya.. -_-
"Opo, Mam!" Thabi ni Kyungthoo Hyung na parang Irita.. Nagalit yata.. Ilang Minuto at Nagthilabathan na ang Natitira tha kani-kanilang Roomth..
Antagal naman ni Kyungthoo Hyung Magluto! Naiirita na ako.. Kanina pa Kumukulog yung Tyan ko..
"ETO NA! PUMUNTA NA KAYO DITO!" Thigaw tha amin ni Kyungthoo Hyung.. Hindi naman thiya Galit, Ganyan naman talaga thiya tumawag tha amin..
And Ganun parin ang Routine laging Nauuna si Thooyoung Noona.. Pumunta na kami tha Dining Room at Umupo.. Thempre katabi ko thi Yoonie at sa Kabila ko naman thi Luhan Hyung.. (HunHan Feels.. Pero parang Ngayon nagtatampo ang HunHan.. T.T)
Kumain kami Ng Mathaya.. Nag-atharan, Nag-tawanan, at Kung ano-ano pang Magandang Gawin na parang Pamilya mo na thila.. Kaya ko mahal ang ExoThhiDae..
(Author: Kakaiyak naman Sehun.. XD)
Thankth Author! Tho Balik na tayo.. Whoopie!
Thabi nila Retht Day daw namin.. Yung Naghugath si Chen at Baekhyun Hyungth.. Ang Dalawang Main Vocal.. Yung iba naman natha Living Room.. Naglalaro at Kathama na ako dun..
Thila Chanyeol at Lay Hyung Naggigitara, Yung Iba naglolokohan, Yung Iba naglalaro ng Ps4.. Yeah, Bumili kami ng Bago.. Wala eh.. Mayaman thi Thuho Hyung.. Tapoth na Maghugath yung Dalawang Naka-assign at Umupo.. Ganun din yung Nangyare.. Nakipaglaro thila.. Ako naman Tumitingin lang thakanila.. Nakikinig din naman ako kila Lay at Chanyeol Hyungth..
At Dahil Wala akong Ginagawa at Tumitingin lang ako thakanila.. Nakita kong Umalith thi Tiffany Noona... Pumunta tha Kitchen.. Hala! Nagiging Thooyoung Noona na thi Tiffany Noona.. Nakikita mula dito yung Kitchen.. Nakita ko thi Noona kumuha ng Tubig at Batho.. Uminom pala thiya.. Okie Dokie! Bumalik na ako tha Pagtitingin tha Kanila.. Naglalaro parin..
Pero nakita ko thi Luhan Hyung Nakatitig lang tha Thahig.. Pumunta ako tha tabi niya dahil wala naman nakaupo tha Tabi niya.. "Hyung.. Ano bang Problema?" Tanong ko.. Tumingin thiya thaakin.. "Punta tayo tha Terrace.." Aya niya thaakin.. Pumunta na kami tha Terrace..
Nagpahangin yata thiya.. Thinarado ko muna yung Door para walang makarinig tha Tatabihin ni Hyung.. Medyo Thound Proof tong Thliding Door na toh.. O ano ka Ngayon? XD
"Ano na Hyung?" Tanong ko at Nag-crothth armth.. Tumawa thiya ng Mahina.. "Tulungan mo ko.." Thabi niya ng Mahina.. "Thaan?" Tanong ko.. Bigla nalang nag iba yung Expreththion ng Mukha niya.. "A-ah.. Wala! Halika na!" Thabi niya at Umalith.. Baliw lang? May Tinatago talaga thi Hyung!
Imbethdigador! Tawagan thi Mike N Riketh.. LOL.. Natha Philippineth pa yun eh.. Huy! Wag Babuyin ang Philippineth.. Ayuthin natin..
Philippineth..
Philippineth..
Ugh! Latht na toh! Philippines..
Yehet! Nagawa ko na..
Pumathok narin ako nang Mga Ilang Minuto.. Ganun parin thila.. Naglalaro.. Hay~ Mga Matatanda naman oh! Hahaha!
Why Oh Why?
Pero totoong Curioth ako kay Luhan Hyung.. Ano kaya talaga yun.. Tulungan niyo ako ah.. Reward ko.. Hmm..
Kithth! Whoo~ Kilig naman thiya.. Hahahaha!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yehet! Nagka Full POV narin ang Maknae! Palakpakan Everyone! Daebak!
Thorry po kung Hindi po ako nag-UD ng Sobrang Tagal.. And Medyo Thort UD lang toh!
Ano bayan.. Hinawaan na ako ni Thehun..
So Please Vote, Comment and Follow!
Kamsahamnida, Chingus! Saranghaeyo~!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany