Hay~, Kainis... HIndi ako pwede mag-internet sa Hotel naming tinutuluyan... Nasa Baguio po kasi kami... Kailangan pa pumunta sa Lobby para makapag-internet... Labyu talaga mga Chingus! Naka- 700 reads na po etong book na ito... Hahaha!! Saya ko talaga!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---Sehun's POV---
Buti nalang pala hindi lang ako ang magco-confess, si Xiumin hyung din pala... Mwuahahaha! Labyu, Yoona Noona! Nandito ako sa Room namin, Nakahiga parin ako... Tinignan ko yung orasan 8:19 a.m. na pala.. Nandito pa si Luhan Hyung at Tulog pa rin...
Iniisip ko pa rin sana tulungan kami ni Tiffany Noona, Mabait naman si Noona at Bagay na BAGAY kay Luhan Hyung... Mwuahahaha! Tumayo na ako at Tumungo sa Bathroom namin... Ginawa ko na yung kailangan kong gawin at Lumabas na ako sa Bathroom...
Tulog pa rin sa Hyung... Hay~ nako naman.... Lumabas na ako, nakita ko sila Xiumin Hyung, Suho Hyung, Chen Hyung, Taeyeon Noona, Sooyoung Noona at Yuri Noona... Hay~, naka Schedule din naman pala sila Sunny Noona at Yoona Noona...
Pumunta ako sa tabi ni Xiumin Hyung... Lahat kasi sila nasa Dining Room ehh... Kaya pwede kaming mag-usap tungkol doon..
"Hyung, Siguro dapat wag muna natin sabihin sa kanila noh?" sabi ko kay Xiumin Hyung...
"Oo, tsaka wag na natin sabihin sa kanila, na si Noona yung nagplano kasi baka pag sinabi natin, mahahalata na yung mga gagawin natin at sa susunod na Confessions, kasi alam mo na Magaling kaya si Noona magplano baka magpatulong din sila kay Noona.." sabi ni Xiumin Hyung.. Tumango ako at nag-smile...
"Sehun, di ka pa kakain?" tanong ni Suho hyung with matching Caring Voice.. "Eto na po, Eomma!" sabi ko... Tumawa kaming lahat..
Lumabas si Luhan Hyung after mga 1 hour yata... Kumain na ako nun... dahil yun ang sabi ni Eomma ehh... Kaya nandito ako sa table tinitignan si Luhan Hyung kumain dahil alam niyo na Hahahaha! HunHan Moments...
Tapos na kumain si Luhan Hyung at nag-desisyun kaming Tatlo ni Xiumin Hyung na pumunta muna sa Room para Private...
"So anong oras dadating si Tiffany Noona?" tanong ni Luhan Hyung... "Isang Schedule lang siya at hanggang 12:30 p.m. lang iyon, nakalagay sa Schedule Board natin.." sagot ni Hyung...
"So maghihintay tayo..." sabi ko.. "So habang wala si Noona, magisip tayo nang magandang place at view para kila Yoona at Sunny Noona.." Sabi ko sakanila... Tumango naman sila...
"Anong itutulong ko?" Tanong ni Luhan Hyung... "Wala! Hahaha!" Chorus naming sinabi ni Xiumin Hyung... Nag-pout nalang si Luhan Hyung... "Alam ko na, pagkadating ni Noona, kunin mo siya at papuntahin mo siya dito" suggest ni Xiumin Hyung... Nag-smile ng Malapad nalang si Hyung dahil alam naman namin na gusto niya yun, Hahaha!!
------Tiffany's POV------
Nandito ako ngayon sa Van kasama ko si Sica Unnie.... Tapos na schedule namin... Malapit na kami sa Dorm..
"Unnie, gawan mo ako ng Sandwich please..." Sabi kong Cute.. "Hahahaha! Ikaw talaga Panyang, ikaw nalang! Total ikaw naman ang magaling sa atin mag sandwich ehh.." sabi niya sa akin..
"Sige na nga! Ako na lang! Ok lang sa akin kahit ayaw mo akong gawan.." sabi ko sakanya..
Nandito na kami sa Elevator... Nagdadal-dalan pa rin kami ni Sica Unnie.. Nandito na kami sa Door at Pumasok...
"Annyeong!" sabi nilang lahat... "Annyeong din!" sabi namin ni Sica Unnie... Pumunta sa akin si Luhan Oppa... Hahahaha! Lumalapit ka nanaman Oppa ahh! Landi mo Panyang! Bawasan mo nga!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
Fiksi PenggemarAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany