Hi! Hello!
At dahil nagawa niyo ang pinagsasabi ko.. Thank you talaga! Thank you sa mga nag-appreciate ng Storyang toh.. Di ko alam kung mahihimatay ako or maluluha dahil ginawa niyo ang lahat para lang mag-UD ako..
So eto na ang hinihintay niyo.. ^_^
[Chapter 39- Impossible]
{Yoona's Point of View}
Oh no! Bumagsak si Tiffany! Well, parang ang tamang sabihin ay Nahimatay siya.. Lagot ka Luhan! Akala mo hindi ko alam Plano mo.. Wala yan sa planong ginawa natin.
Tumakbo kaming lahat kay Tiffany agad-agad.. Binuhat naman kaagad ito ni Kris at tumungo agad sa taas.. Baka sa Room nila..
"Guys, Wag na muna kayo pumunta sa Room.. Kami muna bahala nila Sica at Kris.." Sabi ni Taeyeon Unnie.. Tumango naman kaming lahat na naiwan..
"Hoy! Usa! Anong bang balak mong gawin kay Tiffany?!? Akala ko ba kakausapin mo lang siya? Bakit mo siya pinapatay?!?" At dahil mahal ko rin si Tiffany (Bilang Best Friend), sinugod ko agad si Luhan..
Hindi siya umimik.. "Oppa! Ano ba talaga nangyare?" Tanong agad ni Seohyun.. Tumingin siya sa amin.. Kwinento niya lahat pero hindi niya alam kung bakit dumudugo yung tuhod niya.. Siya parin ang may kasalanan.. Bakit niya kasi inaway. First of all, Bakit niya sinabi na "Umalis ka dito"? Am i Right? Pwede naman sa ibang paraan..
"Wala yan sa plano diba? Na sabihan mo siya ng ganun? Ang sinabi namin na sabihin mo ay "Mag-usap tayo" Hindi yung, "Umalis ka dito", Seriously, Ano ba nasa utak mo?" Galit na tanong ko..
"Sorry na.." Pag-sorry niya.. "Wag ka samin mag-sorry! Dun sa babaeng mahal mo!" Sabi ko.. Natapos din ang usapan at gusto ko munang mapag-isa..
Lumakad ako ng lumakad, wala akong pake kung saan ako dalhin ng mga Paa ko.. BAD TRIP ako ngayon! Ginulo ko yung buhok ko.. Una, nag-away kami nila Sehun.. Ngayon naman nag-away nanaman.. Halos buong araw ko, puro sigawan, Puro AWAY!
Naiinis ako sa Sarili ko.. Naiinis ako sa lahat ng bagay.. At dahil sa naiinis ako ng sobra, Bigla ko nalang naramdaman na Daloy ng Daloy ang Tubig mula sa Mata ko..
Bakit ba nagkakaganito ang mga Bagay? Hindi pa nga kami ayos nila Sehun.. Dumagdag pa yung sitwasyon na toh.. Hirap na hirap na ako.. Hirap na Hirap na kami ni Tiffany.. Hindi lang Luha ang Umagos.. Dugo din..
Bigla nalang din ako nakaramdam ng tubig sa balikat ko tapos sa buhok ko tapos pabilis ng pabilis na nababasa yung katawan ko.. Tumingin ako sa Taas.. MALAS! Umuulan pala!
Basa na rin naman ako kaya hindi na ako sumilong at tumakbo.. Naglakad ako ng naglakad.. Wala akong pake sa mga mangyayare sa akin ngayon.. Magkasakit ako? Okay lang.. WALA AKONG PAKE.
Lakad. Lakad. Lakad.
Bigla nalang may yumakap sa akin kaya napatigil ako sa paglalakad.. "Yoonie, magkakasakit ka niyan.." Sabi ni.. ni Sehun? "Sehun.. Sumilong ka na.. Ikaw yung magkakasakit eh.." Sabi ko..
"No, Kung hindi ka sisilong.. Hindi rin ako sisilong.." Sabi niya.. Gusto mo ng patigasan ah.. Hindi ako gumalaw at nagsalita ng ilang segundo.. Nakayakap parin siya..
"Look, Im very very sorry.. Sorry sa lahat ng sinabi ko kanina.. Sorry.. I love you.." Sabi niya at tuloy parin ang iyak ko kahit sobrang lakas ng ulan.. Ang lamig din ng likod ko dahil basa din si Sehun..
"Im sorry.. Pero.. Kailangan ko munang mapag-isa.. Sumilong kana, Sehun.. Babalik ako sa Rest House pag tumigil ang ulan.. I Love you too.." Sabi ko at kumalas sa pagyakap niya.. Tumakbo ako ng tumakbo.. Malinaw pa naman ang mga Mata ko kahit madilim na at umuulan.. Meron din namang parang Streetlights..
"Im so sorry, everyone.." Bulong ko sa sarili ko at tumakbo parin ng tumakbo hanggang..
SORRY. *BOOGSH*
{Taeyeon's Point of View}
"Ano na?" Alala kong tanong.. Ginagamot ni Jessica ngayon si Tiffany.. Marunong naman siya.. Nililinis niya yung kanang tuhod ni Tiffany.. Tumayo naman si Jessica papunta sa CR at nilinis yung Pampunas niya.. Hindi na nga kailangan kulayan para maging Red, dahil red na yung pampunas niya..
Bakit ba duguan itong babaeng toh? Eto naman si Kris.. Kinukuha yung Temperature ni Tiffany.. Galing ng Couple noh?
"May Sinat si Tiffany.." Sabi ni Kris..
"Patulugin lang natin siya.. Magiging okay din siya.." Sabi ni Doc Kris.. What? Eh parang doctor kasi eh.. Tumango naman ako at nilagyan siya ng kumot.. Umalis narin kaming tatlo at bumaba..
"Oh? Asan si Yoona at Sehun?" Tanong ko.. "Lumabas sila.." Sabi nila.. "Umuulan ng malakas ah?" Alala kong tanong.. "Pabayaan mo sila.. Baka nagtanan na nga eh.." Biro ni Chen.. Tumawa naman kami..
{Tiffany's Point of View}
Dinilat ko yung mga Mata ko at Bumangon.. Tulog na yung dalawang Unnies.. Tumayo ako pero bigla nalang lumakas ulit yung pagkahilo ko at mas sumakit yung sugat ko sa Tuhod..
Humawak ako sa Pader at lumabas.. Tinignan ko yung Wall Clock at 3:36 a.m. na pala.. Hinawakan ko yung ulo ko at lumakad parin.. Bumaba ako and habang bumababa ako may nakaupo sa Couch, hindi pa siya tulog.. Parang may iniisp.. Pumunta ako sa kanya..
"Sehun?" Tanong ko.. Tumingin naman siya at tumayo agad.. "Tiffany, di ka dapat tumayo.. Ang laki kaya ng sugat mo.." Sabi niya.. Pinaupo naman niya ako sa Couch..
"Bat di ka pa natutulog?" Tanong ko.. "Hindi pa kasi dumadating si Yoona.. Hinihintay ko.." Sabi niya.. "Anong nangyare?"
"Tinakbuhan niya ako nung sobrang lakas ng ulan kanina. Sabi niya babalik daw siya kapag tumila na yung ulan.." Malungkot na sabi niya.. "Oh bat hindi parin bumabalik? Tila na yung ulan ah?" Tanong ko..
"Yun nga eh.." Sabi niya.. "Tara't hanapin natin.." Sabi ko at tumayo.. "Tiffany, may malaki kang sugat.." Pag-pigil niya sa akin.. Tinignan ko siya.. "Hanapin na natin siya.. Wag mo na akong alalahanin. Mas magandang hanapin natin siya kaysa alalahanin tong sugat na to.." Sabi ko at tumungo sa Door.. Sumunod naman siya..
"Ako na mauna, Tiffany.. Alam ko kung saan siya tumungo eh.." Sabi niya kaya pinauna ko na siya..
Lakad lang kami ng lakad.. Kahit sumakit at dumugo ulit itong tuhod ko.. Wala akong pake.. Mas mabuti nang hanapin na si Yoona..
Lakad kami ng Lakad at bigla siyang sumigaw.. "YOONA!" Tapos tumakbo.. Kaya tumakbo narin ako kahit super sakit.. For the sake of Yoona..
Nakita namin siyang nakahiga mag-isa sa gitna.. Pumunta kami sa kanya at agad naman siyang binuhat ni Sehun..
"Halika ka na.." Sabi niya.. "Mauna ka na.." Sabi ko.. Tumango siya at tumakbo..
Ayoko munang bumalik dun.. Dun muna ulit ako sa Tree matutulog.. Ayoko muna SIYA makita..
_____________________________________________________
Hi! Nagustuhan niyo ba o hindi?
Para sa inyo.. Kahit 1:07 a.m. na.. Ang bait niyo kasi sa akin eh.. Kaya i'll try na maging mabait din sa inyo..
So, uulitin natin kagaya ng Last Chap.. 5 Comments and 5 Votes para maka-UD ulit..
Sana talaga, Magustuhan niyo..
Love, XD
Baekfany ✍
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanficAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany