Chapter 28- Tiffany's Everyday Life

2.2K 56 7
                                    

Annyeong Haseyo~

So.. Eto na po ang Next UD ko kahit Kanina lang ako nag-UD..

Ngayon Otiperr/ Taru Unnie.. Ikaw naman ang hindi Papatawadin ko.. Hahaha! *Derp Face* 

Salamat po pala sa mga Magbabasa neto at Lalo na pag nag-vote po kayo..

--Tiffany's POV--

ZzzZzzZZzzz

Gumising ako... Wala na silang Dalawa pero Baket?

Kinusot ko yung Dalawa kong mga Mata.. Alangan.. Baket Gusto niyo Tatlo? Apat?

Tumingin muna ako sa Buong Room.. Baket Iba? Jowk! Hahaha! Baliw ko ngayon ah...

Tumayo na ako at Pumunta sa Bathroom.. Then Alam niyo na Ligo Ligo here.. Ligo Ligo There.. Then Pak! Tapos! Hahahaha!

Lumabas ako sa Room ko at Nakita ko.. Nakita ko ay Wala.. =_=

Nakakita lang ako ng Isang Letter na nakasabi..

"Maggro-grocery lang kasi Nangungulit si Sooyoung at Yoona!"

Yun yung Nakasabi sa Letter.. Hay~ Umupo nalang ako sa Sofa.. Wait~

Tumayo ako Muli at Tumungo sa isang Board na Tinatawag na Schedule Board.. Woah~! Ang Lalim.. >.<

Nakita ko... Wala silang Schedule kundi AKO lang.. Ang Daya! Hay~

Anong Oras ba? =_=

O.O

Isang Oras nalang! Tumakbo ako sa Room ko at Pumasok agad sa Bathroom.. Nag-Powder lang ako ng Kaunti at Medyo Make-up, Make-up..

 Then saktong Nandito na si Manager.. Paglabas ko..

"Halika ka na.. Sakto ka lang Pala eh..." Sabi ni Manager Min.. Tumango ako at Sumunod sa kanya..

Nandito na ako sa Van... Ako lang Mag-isa nasa Harapan kasi si Manager and yung Driver kaya wala akong Kasama..

"So ngayon.. Mag-isa ka sa Strong Heart.." Sabi ni Manager.. "Strong Heart? Ako? Mag-isa?" Tanong ko sabay Turo sa sarili ko..

"Oo ikaw~" Sabi ni Manager..

-----------------------------------------

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-----------------------------------------

Nandito na ako sa Harap ng Strong Heart.. Tinatanong nila si Lee Joon Oppa (MBLAQ) kung Bakit daw ang Akward niya pag maggre-greet..

Niyaya nila akong gawin namin yun..

Ginawa niya yung Sinabi then.. Pumunta siya sa akin para I-hug ako.. Pero Medyo hindi ako nagpa-hug kasi baka Magka-basher ako... And ayoko ng Ganun...

And that's Strong Heart ep. 127 -----------------------------> Yung Cut nun..----->

-------------------------------------------

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-------------------------------------------

Hay~ Grabe yun.. Ngayon naman.. Pupunta ako sa isang Photoshoot... Ganito talaga ang Buhay...

Maraming nangyare sa akin... Maraming Nangyari sa Photoshoot...

Dumating na ako sa Dorm and Ayun sila naglalaro.. Pero ako.. Tingan ninyo.. Wala ng Buhay..

"Oh? Okay ka lang, Noona?" Tanong ni Sehun Oppa.. "Malamang hindi.. Kitang-kita mo naman na matamlay eh.. =_=" Sagot ni Chen Oppa..

"Ewan ko sayo! Sino ka ba?" Sabi ni Sehun Oppa.. "Yah! I'm Still you Hyung!" Sabi ni Chen sabay Batok sa Kanya.. Tumawa sila excpet for me..

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon