This is not an UPDATE.
Dahil ngayon nalang ako naging active, I want to share my feelings to you guys.
Simula nung gumawa ako ng account. Every Stories inspired me na gumawa ng storya. Diba explore things nga?
I just let my imaginations out and let you all know ang things na gusto kong mapahiwatig.
You know guys dati tuwang-tuwa na ako nung naka 10 reads yung Story na to.. Pero mas lumala.
Di ko aakalain na aabot ng 77,000+ reads ang storya nito. Di ako makapaniwala. Sa tingin ko nga corning-corni ang mga chapters na inu-UD ko. Salamat talaga guys.
Sa mga nag-cocoment na nakakatuwa yung mga pinaggagawa ko at kung ano-ano pa.
360+ followers ang naabot ko ngayon. Tuwang-tuwa nga ako nung nalagpasan ko yung mga followers ni Dyodeorant at Hyohandrea kasi mas matagal na silang nag-wawattpad. (Bagong acc ni Hyohandrea yun)
Grabe nga eh, mukhang nakalabas ako sa mental nung nakita kong naka 100 followers ako. What more na 300+ na yung followers ko?
As in masayang-masaya ako lagi sobra na every titignan ko yung followers at reads ng story na ito, grabe.
That's why always use your imagination, Don't just keep it in yourself or your mind, express it to other people.
KEEP IN MIND: Hindi ako nagyayabang about my Profile, kung sa tingin niyo nag-yayabang ako. Go! Basta i'm just thanking and saying what i'm feeling now.
Iba-iba ang tingin ng tao sa isang tao.
Pero kung hindi niyo iniisip na nagyayabang ako, THANK YOU SO MUCH. Thank you for being a fan of my Story. Thank you for Supporting me and naiintindihan niyo ako kung bakit hindi ako nakakapag-UD.
(Hindi iksabihin nito mamamatay na ako or aalis na ako sa wattpad or i-dedelete itong storya.) This is just an Ordinary Thank you Letter.
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
Fiksi PenggemarAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany