Chapter Twenty-One- Special Video~!

2.3K 49 4
                                    

Annyeong! Please Vote and Comment! Sana naman at This Chapter Umabot kahit Limang Comments lang... Hay~... Wala na po kasing nagvo-vite at Comment sa Mga Chapters eh...

Kahit dun sa Isa Kong Libro...

Please! Kahit ngayon lang! Pati sa Isa! Labyu! Please Talaga!

----Luhan's POV----

Wala na ang lahat... Wala na si TIFFANY Noona... T.T

Nandito ako ngayon sa Dressing Room... Magpapakita kami sa Happy Camp... Isang Week na namin hindi nakikita si Noona!

Hindi namin macontact si Noona dahil sabi ni Manager San ay Ang dami daw ng Schedule ni Noona... Speaking of Manager San.. Di pala siya Sumama, Sabagay kailangan ni Noona ng Manager habang nagpho-photo shooting... Pero mag-isa parin si Noona sa Malaking Dorm.. Yeah! Mayabang ako! Hahaha!

Ilang Minutes nalang.. Tumabi sa akin si Sehun...

"Hyung, Alam ko na wala na si Tiffany Noona pero 1 Month lang naman eh..." Sabi niyang nag-aalala..

"Hahaha! Ok lang..." Sabi ko at tumawa... Ngumiti siya at tumayo... "Mr. Palusot.." Bulong niya sabi pero Narinig kong sabi niya... Tumawa pa siya ng Mahina... Talaga tong mga Toh...

Nagsiula na... Nandito na kami sa Backstage kasama sila Noonas ng SNSD... Magpeperform kami ng History while ang SNSD naman ay Flower Power (Kahit hindi eto yung Exact na Time na Ginawa kasama ang Time ng History, mga Chingus... Isipin niyo nalang)

Maraming Lines si Noona dun... Kaya medyo mahihirapan ang mga SNSD members na Medyo gayahin yung Boses ni Noona...

"Kaya natin toh Girls kahit maraming Lines si Panyang..." Cheer up ni Taeyeon Noona... Tumango lang yung Girls... Pumunta naman sila sa amin...

"Gawin natin tong Happy Day para sa atin kahit wala si Panyang..." Sabi ni Suho Hyung... "Yes!" Sabi naming Lahat... Naghalo-halo kami at "Fighting!"

"And ang magpapakita ngayon ang No. 1 na sikat na Dalawang Grupo hindi lang sa Asia kundi sa Whole Word... EXOSHIDAE!" Naghiyawan ang mga Tao...

Nag-perfrom na kami... Pagkatapos namin ay ang SNSD na... Pumunta na kami sa Stage while naghihiyawan ang mga Tao... Pero ang nakikita ko... Ang pinakamaraming Fans... Ewan ko.. Dami nila eh...

pinilit kong Ngumiti ako... Kahit masakit ang Loob ko...

"So, Sabi niyo ay First Time niyo mahiwalay sa isang Member?I"

"Yes.." Sabi namin..

"Ok lang naman sa Inyo?"

"Opo! Medyo hindi lang po kami sanay kasi 1st Time po namin..." Sabi ni Taeyeon Noona habang kami Tumatango-tango...

"So, Dahil First Time niyong naging Ganito we Will Give you an Special Video From Tiffany!" Naghiyawan ang mga Tao nanaman...

Sumaya naman kami... Sti-nart na nila yung Video... Naghiyawan yung mga Tao...

Nagpapakita ito ng mga Cute Videos ni Noona na Tumatawa, Naga-eyesmile, Nagmo-model...

(Guys! Translate ninyo nalang nto Japanese... Baka manose-bleed ako eh... Hahaha!)

"Hello! I'm Tiffany Hwang...*Kaway-Kaway*... I Know you all miss me... And i Totally Miss you all To.. Kailangan nating Gawin eh... Hahaha! Fighting!"

"Hehehe! Thank you po Pala sa mga Sumosuporta sa akin at Syempre po sa mga Members!" Sabi ni Noona at Sabay Kiss sa Camera... Hehehe! Alam niyo na ba na-isip ko? Hehehe!

Tapos Bumalik sa mga Model Things ni Noona... Hiyawan parin ng Hiyawan yung mga Tao... Nakakatuwa... Nakita ko nanaman si Noona... Hehehe! XD

Marami pa kaming Nakita... Nakakatuwa nga eh kasi Iniisip niya nalang tumawa kaysa Umiyak...

(Anong Ginawa mo nung Umalis na sila, Tiffany?) Tanong nung Nagi-interview kay Noona... Isa yata sa Staff nilang Happy Camp..

"Medyo Tumulo yung Luha ko... Hahaha! De joke! Umiyak po ako..." Sabi ni Noona... Nagtinginan kaming Members habang naka-smile... Ginawa talaga yun ni Noona?

Mga 6 Minutes ay Tapos na yung Video... Nagpalakpakan at Humiyaw ng Sobrang Lakas yung mga Audience... Aba! Daming Fanytastics Dito ah...

Ilang Oras din kaming Ininterview ng mga Happy Camp... Kaya Natuwa ako dahil maraming Funny at Cool Games... Ginawa namin na kagaya nung.... Catch the Bird Game...

Hahabulin mo yung mga Anak nung Bird... Yung manghahabol yung Eagle... Proprotaktahannaman ng Mother Bird yung mga Anak niya... Si Sehun yung Naglaro sa aming Eagle... Bilis niya Makuha kami...

Isa rin yung Pinahulog si Suho Hyung sa Mataas na... Basta Mataas... Tapos nagform ang Exo na parang Higaan niya.. Syempre hindi naman kaya ng mga Girls diba? Hehehe! Peace tayo...

Nalaro kami ng Naglaro hanggang sa Nag-perform kami ulit ng Performance namin at ng Snsd at Natapos na rin yung Happy Camp.. Salamat!

"Congatulations! ExoShidae..." Sabi ni Manager Min at Ginawa yung 'Fighting Style' namin... Tumawa kami... "Buti nalang at nakita narin natin si Baby Panyang! Ang Hawt niya sa Ibang Model ah... Grabe galing Talaga ni Panyang..." Sabi ni Jessica Noona... "Oo nga, Super Hawt!" Sabi ni Sooyoung Noona... Pumunta na kami sa Dressing Room namin at Nagpalit...

Pagkatapos namin ay Dumaretso na kami sa Dorm namin... Yes! May Dorm kami Dito... Ang Kasama ko naman sa Room ay, Yun parin sila! Hahaha!

"Kyeopta~, Tiffany Hwang! We Miss you!" Gulat nalang namin na narinig mula kay Hyoyeon, Sooyoung, Sunny at Yoona Noona...

Nasa Terrace Sila Sumisigaw... Mapapaiyak na nga Sila eh... Medyo Lagi nga Sila umiiyak eh... Dahil Ngayon lang daw as in Ngayon lang sila Nahiwalay sa Isang Member pagpupunta sa isang Country...

Hoy, Chingus! Wag ninyong Sabihin na OA sila ah... Baka sabihin ninyo, Kayo kaya! Hahaha! Mianhamnida! Saranghae!

"Matulog na tayo.. Don't Worry talaga.. Makikita natin ulit si Noona.." Sabi ni Sehun sabay Hug kay Yoona... Tumango naman kami at Tumayo... Naiwan sa upuan si Chanyeol at Lay Hyung...

Nagpaiwan din ako... Seriously, Alam kong may ginagawa tong mga Toh... "Sabihin niyo na.." Sabi ko nung nawala na ang Lahat..

"Yung Ano?" Sabi ni Lay Hyung... "Sus! Kayo ang Mr. Palusot diyan eh... Sabihin niyo na kasi..." Pamilit kong Sabi...

"Oo na Hyung! Kasi Tinulungan kami ni Tiffany Noona dito nung Ni-lock namin yung Pinto..." Sabi ni Yeol.. So Mag-coconfess Sila?

"Magco-confess kami..." Sabi na nga ba eh... Ganyan ang mga Tingin ng mga Lalaki kapag magco-confess... Medyo matago... Hahaha!

"Okay!" Sabi ko tumalikod papunta na akong Kwarto ko nang... Hawakan ni Yeol yung Kamay ko... De Joke! Hahaha! Ang Trip ko ngayon, Hahaha!

Tinawag ako nung Dalawa... "Luhan!"

"Nu?" Tanong ko.... "Tulungan mo kami..." Sabi nila... "Yoko nga!" Trip ko... Wala akong magawa eh... Wala si Noona, Pag wala si Noona walang Trip... Hehehe!

"Bilis na!" Sabi ni Hyung... "Ugh! Ano ba matutulong ko?" Tanong kong Irita... Wehehehe! Part of the Plan!

"WALA!" Sabi nila at Tumawa... "K!" Sabi ko at Pumasok na... Hehehe! Kahit i-trip niyo ako diyan... Don't Care...

Natulog na ako...

-------------------------------------------------------------

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon