Chapter 41- Ending na.

1.9K 40 7
                                    

Hallo!

Sorry po talaga dahil antagal ko na hindi nag-UD.. Pero ngayon hahabaan ko para sulit naman. Salamat po!

Ok! So Balik na tayo sa Storya..

[Chapter 41- Ending na ba?]

{Tiffany's Point of View}

Hindi ko talaga nakakayanan ang mga ganitong bagay lalo na pag Pag-ibig.. Kaya nga ang tingin ko sa mga masasayang Couple, Swerte sila. Kasi, Minsan lang may mga taong ganyan. Ginagawa nila ang lahat para mapansin mo sila at maging Crush mo.. Kagaya ko.. I-nadd ko si Luhan sa Crush List ko (Lol) Pero anong nangyare sa huli?

Ang sakit sa Ulo, sa buong Katawan ko, sa Isip ko at higit sa lahat sa Puso ko.. Naging mabait ako para mapansin niya ako pero mas masakit pa pala nung ginawa niya yun.. Pero bakit lagi akong apektado? Bakit nasasaktan at nagseselos ako? Bakit?

Naramdaman ko na umaagos nanaman ang mga luha ko.. Oo gising na ako.. Nilagyan ulit nila ako ng Bandage sa Malaking Sugat ko.. Napa-isip tuloy ulit ako sa Sinabi ni Jessica at Taeyeon..

(Author's Note: Uh Guys! Di ko na lalagyan ng mga 'Unnie/s' at 'Oppa/s' para hindi na tayo mahirapan. Pero nahihirapan ba talaga tayo? XD)

Wag ko na pansinin ang pag-ibig ko sa kanya. Tumigil na kaya ako? Ayoko narin eh..

-Flashback-

"Tiffany naman. Wag mo na idamay ang pag-ibig mo sa sakit mo. Mas lalo ka nahihirapan eh.. Kakatapos mo lang dun sa Lalaking YUN. Pag-ibig nanaman? Alam kong nagseselos ka dahil ikaw nalang ang walang relastionship sa amin. Sa Exoshidae. Pero ang lagi mong tandaan kahit magselos ka man na may mga Boyfriends na kami. Nandito parin kami sa tabi mo. We Care about you. Diba ang lagi natin sinasabing mga Girls. Kahit anong mangyare, magtutulungan tayo. Kahit may relasyonpa tayo. Kahit ma-disband pa tayo. Kahit tumanda tayo.." Sabi ni Taeyeon. Alalang-alala ang nakikita ko sa Mukha niya.. Pero tama siya. Ayoko narin eh.. Nahihirapan ako.

Pero yung sinabi niyang YUN? Oo kakatapos lang namin. Pero ayoko siyang idamay sa nakakainis na away na ito kasi wala naman siyang ginawa eh.. Kahit nag-break up na kami, Good terms parin kami..

(Comment niyo kung sino yung YUN na yun.. Unang makatama ide-dedicate ko sa kanya ^_^)

"Taeyeon, Wag mo naman siya isama. Wala siyang ginawa dito." Sabi ko.

"Tiffany. Tama ang sinabi ni Taeyeon. Palagi kami nasa Side mo kahit anong mangyare. Tsaka yung si YUN? Mabait naman talaga yun eh, Nag-break up lang talaga kayo.. Kung ako sayo, Ititigil ko na.. Hindi maganda ang mga nangyayare ngayon. Tignan mo ikaw na nga yung Umibig, Ikaw pa yung Nasaktan." Sabi ni Sica. TAMA. Suko na ako.

-End of Flashback-

Kaya ngayon eto. Yung sagot na yun ang nagbago na sa buhay ko kahit wala pa akong ginawa. Kaya kong mag-move on pero hindi pa ngayon. Hindi ko pa kaya. Pero titiisin kong mag-move on kahit maraming magaganda at masasakit na memories ang nangyare.

Pero bakit parang naging kami? Ano yun Ex-crush? Hindi naman kami ah?

Bumangon na ako kita kong tulog silang dalawa. Bumaba ako. Hindi pa alo kumakain ng maayos simula nung nangyayare na ang mga toh eh.. May naririnig ako. May tao sa baba? Bumaba parin ako dahil MANLY ako este BRAVE ako.

Silang dalawa lang pala. Nagkabalikan na sila?

"Uy! Di niyo naman sinabi na ok na kayo?" Sabi ko. Natutuwa ako para sa kanila. Shock ang nakikita ko sa mga mukha nila nung tumingin sila sa akin. At first ok pa yung mga Mukha nila eh pero nung ilang segundo, Shock na..

"Gising ka na?/ Ok ka na?" Sabay nilang tanong. Nag-smile nalang ako at Umupo sa kabilang Upuan.

"Pero ok na ba talaga kayo?" Tanong ko. "Oo!" Sabi nila in Chorus. "Natutuwa ako para sa inyo." Sabi ko..

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon