Annyeong Haseyo!
Sorry kung late na ako nag-UD.. Dami kong ginagawa sa School and other stuffs..
Thanks pala ulet guys dahil 13.9 Reads na tong Storyang ito nung Nakita ako.. Salamat talaga, Guys!
--Chen's POV--
"Eh Tayo lang naman eh.. Tsaka, NASA VACATION TAYO MGA PRE!" Masiglang sabi ni Budoy.. Tapos Lumabas..
Nagka-tinginan kaming Lima.. Baliw talaga siya..
"Anong nangyare sa inyo? Bili bihis kayo, Swimming tayo!" Bigla nalang sumulpot si Taeyeon-ah kasama si Piniritong Bacon.
"Ah, Sige Unnie. Magpapalit na kami... Lumabas na kayo.." Sabi ni Tiffany.. "Okie Dokie.." Sabi nilang dalawa tapos lumabas..
"Oppas, Bihis na kayo.. Swimming tayo!" Sabi ni Tiffany sa aming Apat.. "Sige, Laro tayo!" Sabi ko ng masigla.. Tumawa naman silang Apat.. Wala eh.. I'm Chen and you know me..
"Sige, sige.. Pero san nila nilagay yung mga gamit naten?" Tanong ni Gramps.. Naging silent kami nang ilang Minuto then sisigaw na sana kami pero..
"Nilagay na namin yung mga gamit niyo sa Rooms niyo.. Kayong tatlong may sariling mundo dun sa Room 1 then Panyang dun sa 3 kasama mo ako at si Taengoo.." Bigla naman sumulpot ngayon si Jessica na naka-swimming attire na din kasama si Haba Baba..
"Kamsa~" Sabay-sabay naming sabi.. Teka, asan na si Baozi? That's not my bussiness.. -_-
"Lika na, kayong apat at magbihis bawal ang hindi maligo.." Nauna na si Gramps na pumunta sa taas.. Then sumunod na kaming Tatlo..
--Tiffany's POV--
Pumunta kami sa Taas and maraming Doors.. At dahil Room 1 sila.. Nakapasok agad sila.. Naglakad ako papunta sa Room 3 and pumasok.. Medyo Exclusive naman tong Rest House namin.. Medyo malaki eh plus maganda ang view..
Wala na yung dalawang Unnies kaya mag-isa lang ako.. Nakita ko naka-patong yung Bags ko sa isang Kama.. Nilapitan ko iyon at binuksan.. Inayos ko muna iyon at nilagay sa Cabinet because matagal pa naman kami dito..
Pagkatapos nun kinuha ko yung Two piece ko.. XD Joke.. Kinuha ko yung kulay Black na t-shirt na may print na "G.G." then yung Shorts ko na Pink.. Ayoko munang magpa-expose.. Pero sa loob nun may Pink akong Two Piece.. Hehehe..
Pumasok ako sa Bathroom then i started to change my Attire..
Pagkatapos nun lumabas ako sa Bathroom.. At dahil may Terrace dito sa loob ng room, nakita ko silang lahat naglalaro na.. Napa-smile tuloy ako..
Lumabas na ako sa Room pero ayoko munang Pumunta dun.. Gusto ko munang mapag-isa.. Dumaan ako sa Back door para di nila ako makita at yayain na makipag-swimming..
Lumabas ako at nakita kong may parang Garden to.. Pumunta ako dun at maraming Pink Roses.. Minsan naiinggit ako sa kanila dahil kung masaya kaming 9 na babae noon nung wala pa sila.. Dumoble naman ngayon dahil sa EXO.. Dahil may Relationships na sila at ako nalang ang Wala..
Alam kong masaya din mapag-isa muna sa buhay pero kinakailangan din ang ganun.. Nawala na nga rin ako eh kasi medyo hindi na sumusulpot sa tabi ko si Luhan Oppa.. Mukha nga akong Baliw kasi parang kinakailangan ko siya sa tabi ko pero parang mas tumatabi na siya kila Seohyun at Yoona Unnie..
Pero alam kong okay lang sa mga BFs nila yun and natutuwa nalang ako sa kanila dahil may bago silang kaharutan, hindi lang si Chanyeol at Sehun Oppa ang kalaro nila..
Kung tatanungin niyo nga ako kung nagseselos ako.. Oo, Inaamin kong nagseselos ako. Sabihin niyo man na ang Arte ko at OA ko naman dahil hindi ko katabi si Luhan Oppa.. Pero parang may Kumikirot eh..
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany