Yehey! Na-Publish ko na yung 'The Ugly Turns to Beauty'....
Sana magustuhan ninyo... Bigyan niyo po ng Votes... Kamsahamnida! Ang Bait ninyo!
Labyu!
-----------------------------------------------------------------------------------------
---Tiffany's POV---
Nandito kami ni Sica Unnie sa Kwarto ko... De namin pala ni Eomma at Seohyun....
"You Know... Baby, Alam namin na Mabigat para sayo ang Mangyayari... Ako nga kung Pupwede hindi ako sasama kung may Hindi sasamang Member sa atin kasi ayaw Natin maghiwalay..." Sabi niya sa akin habang Pinaglalaruan yung Buhok ko.... Ngumiti nalang ako... At Pumikit...
"Sweet Dreams..." Pahabol ni Unnie...
----Jessica's POV----
Anniyo! Hindi talaga ako papayag! Ayokong Hindi kami magkasama pero Yun na ehh... Wala kaming magagawa... Alam ko ang Nararamdaman ni Panyang...
Iiyak talaga ako pag Nasa Lugar ako ni Tiffany.... Pinaglalaruan ko pa rin yung Buhok ni Tiffany at Naramdaman ko na Tulog na si Tiffany...
Tumayo ako at Lumabas na...
"Oh! Tulog na?" Tanong ni Yeoba... Hehehehe! Tumango ako...
"Sige na... Mag-ayos ka na ng Gamit mo, Sica..." Utos ni Taeyeon Unnie ... "Okay! Ikaw rin.. Basta wag ka lang Maingay..." Sabi ko kay Taeyeon Unnie.... Wala akong magagawa, Siya ang Leader eh... Follow the Leader!
Pumasok na ako sa Room ko... Nakita ko sila Sunny at Sooyoung...
"Unnie? Tulog na si Panyang?" Tanong ni Sunny ... "Oo! Tulog na siya.. Kakaawa talaga niya..." Sabi ko... "Oo nga, Unnie! Kung Pwede lang... Hindi na ako sasama at sasamahan ko si Panyang..." Pagsang-ayon ni Sooyoung the Shikshin...
Mga Isang Oras ko ginawa yung Pag-aayos at Lumabas na kasama yung Baggage ko... Sabi nila Ilabas na yung Baggage para Ilagay na daw sa Ibang Kotse ehh...
"Oh! Eto na yung Last na Baggage... Eto pala yung Nawawalang Isa.." Sabi ni Yoona the Prankster...
(Author: Sica! Ano Ginagawa mo?)
Anong Ginagawa ko, Author?
(Author: Ba't mo nilalagyan ng "The + yung Trait nila para sayo...)
Hehehe! Walang magawa Author ehh...
(Author: O Sige na! Pagpatuloy mo yang ginagawa mo ah...)
Okay...
So, Pumunta ako sa Kitchen na nandito si Kyungsoo Oppa at Chen Oppa... Pumunta ako sa Refrigirator at Kumuha ng Tubig... Uminom ako...
"Noona, Pwede tignan mo si Tiffany Noona kung Gising na?" Tanong ni Kyungsoo Oppa... "Bakit? Oppa?" Tanong ko rin...
"Para sabay tayong Kumain...." Sabi niya habang naghihiwa ng mga Ingredients... Okay... Wait!
"Si Luhan nalang kaya..." Sabi ko with Evil Smile... Tumingin sila sa akin at nag-evil smile din... Hahaha! Kung sila Luhan at Tiffany ang Pag-uusapan... Magkaka-sundo kaming lahat...
"Luhan!" Tawag ni Chen Oppa... Pumunta sa amin si Luhan... "Pwedeng pakigising si Tiffany Noona?" Utos ni Chen Oppa... Nag-pause muna si Luhan... "Bat ako?" Tanong niya... Whoo!
"Palusot ka pa!" Sabi ko... "Gusto mo naman!" Sabi ni Kyungsoo Oppa... "Aish~... Nakakainis na talaga kayo ah... Ang sasama ninyo..." Sabi niya na Inis... "Mr. Palusot!" Sabi ni Chen Oppa... "Oo na, Sige na... Gusto kong Gisingin si Noona, Happy?" Sabi niya...
"Oo! Happy na Happy talaga..." Sabi naming Sabay-Sabay... "Aish~.." Sabi niya at Lumabas na ng Kitchen...
Tumawa kami nila Chen at Kyungsoo Oppas... Whoo! Hahaha!
Pumasok naman si Yeoba... "Ba't Kayo Tumatawa?" Tanong niya at Nag-smile.... "Si Luhan... In-admit na gusto niya gisingin si Tiffany Noona..." Sagot ni Kyunsoo Oppa habang Pinipigilan yung Tawa niya habang kami ni Chen Oppa tawa parin ng Tawa... Kaya nakitawa na rin si Kris... Hahaha!
----Luhan's POV----
Aish~... Oo, Gusto ko nga... Pero mga Baliw kasi ang mga Toh ehh... Umalis na ako... Nakasalubong ko si Kris Hyung...
"Bakit?" Tanong niyang Cool... "Tanungin mo yung mga nasa Kitchen..." Sabi ko at Tumungo na sa Living Room... Gusto kong Gisingin si Noona... Pero baka maging so Cute siya sa Paningin ko... Hahaha! OA!
"Noona? Pwede mo daw bang Gisingin si Noona?" Sabi ko kay Yuri Noona... "Bakit, Oppa?" Tanong ni Noona...
"Gusto daw nilang kumain kasama si Noona.. Kasi last na daw natin makakasamang kumain si Noona..." Sabi ko... "Ano toh? The Last Supper?" Hahaha! Natawa ako sa sinabi ni Noona... Dumaan sila Taeyeon Noona at Baekhyun Hyung kaya natawa rin sila...
"Sira Ulo! Hahaha!" Sabi ni Taeyeon Noona...
"Hahaha! Sige... Gigisingin ko na..." Sabi ni Yuri Noona... Tumigil na kami sa kakatawa... Hahaha!
----Yuri's POV----
Hahaha! Napatawa na rin tuloy ako... Hindi naman kasi Last Supper ehh... Mga Baliw talaga... Hindi lang namin makakasama si Panyang ehh... Pero Naaawa ako kay Panyang... Alam mo naman yun... Laging pinapasaya Araw naming Lahat... Lalo na si LUHAN Oppa!
Pumunta na ako sa Kwarto ni Panyang... Tulog pa rin... Magising na nga...
"Panyang..." Sabi ko... "Hmm?" Sabi niya... Cute talaga nito! "Gising ka na... Sabay daw tayong lahat kumain..." Sabi ko kaya Tumayo na siya at naging Sitting Position na yung Kaninang Nakahiga siya... Sabay Kusot ng Mata niya...
"Lika ka na..." Sabi ko at Inakbayan ko si Tiffany... Hoy! Wag niyong sabihin na lalaki ako ahh... Bakit? Lalaki lang ba Pwedeng mang-akbay? Hahaha! Joke lang... Hindi naman talagang Akbay... Parang Sinusport ko lang si Panyang... Kakagising lang ehh...
Lumabas na kami... Nasa Table na yung Pagkain at silang Lahat...
"Hi! Tiffany!" Sabi nila... Ano toh? Para talaga silang Baliw... Natulog lang eh... Nag-eyesmile siya... Pumunta kami sa Chair niya at Umupo na siya... Kaya umupo na rin ako sa tabi ng Kai ko... Hahaha! Pero iba kaming Lahat ahh... Di katulad ng Ibang Nagsusubuan... Di kaming Lahat ng Susubuan... Kahit Lab Birds pa kami...
Chos! Peace tayong Lahat!
Kumain kami at Nag-kwentuhan... Nagtagal kami hanggang 12:54 a.m., At napag-desisyunan na Matulog na kasi Maaga pa kami...
Pero hindi Pumunta sa Kwarto si Tiffany... "Di ka pa Matutulog, Tiffany?" Tanong ko... Umiling siya... "Unnie! Kakatulog ko lang!" Sabi niya... Ay, Oo nga pala....
"Ge! Tulog na ako ah..." Paalam ko... Nag-smile naman siya... Pumasok na ako sa Kwarto ko... At natulog...
-----Tiffany's POV-----
Medyo nakakatulog na nung 1:45 a.m., So pumunta na ako sa Kwarto... At Natulog... Yun lang POV ko... Hahaha! Saranghae!
-----------------------------------
Yeah! That's Right! Uulitin ko po ahh... Na-publish ko na po yung 2nd Story ko.... Hanapin niyo na lang po sa Profile ko yung Storya para di kayo mahirapan...
Please Comment, Follow, Vote or Anything!
Ganun din po sa 'The Ugly Turns to Beauty' Labyu Guys....
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany