Hey! Salamat pala sa inyong pagvo-vote at pagco-comment... Kamsahamnida! Saranghae!
------------------------------------------------------------------------
----Luhan's POV----
Nandito ako sa Romantic Park.... Magco-confess ako kay Tiffany Noona.... Pero ngayon, Syempre... Kaming Lahat gumawa...
"Will you be my GirlFriend, Tiffany Hwang Miyoung?" Tanong ko....
"Yes!" Tapos...
Binuhusan ako ng Tubig ni Tiffany Noona... Ang Lamig!
Dinilat ko yung mga Mata ko at Hahaha! Panaginip ko lang Pala yun... Nandito pala sa Gilid ko si Sehun... Kainis! Basang-Basa ako ng Tubig!
"Hyung! Kanina pa ako nanggigising!" Sabi sa akin ni Sehun... "Ba't mo ko binuhusan ng Tubig!" Sigaw ko... Grabe! "Wala akong magawa eh! Hehehe!" Rason niya, Nag-peace sign pa ang Loko... Hay~, Wala namang mangyayari sa Buhay ko kung Mag-aaway kami ni Sehun....
(Author: Whoo! HunHan!)
Hehehe! Thank you Author! Saranghae...
(Author: Sus! Wag kang ganyan sa akin... Mag ganyan ka kay Baby Panyang! Sige na Babalik na akong Nakatunganga sa Harapan ng Computer...)
Author! Di ka naman Nakatunganga... Gumagawa ka ng Storya... Author! Aish~... Di na bumalik si Author...
"Bakit ba Sehun?" Tanong ko kay Sehun na nasa Gilid ko parin... "Kasi daw po, Aalis tayo..." Sagot niya... "Saan?" Tanong ko ulit...
Nag-smile siya... "Ewan ko nga ehh..." Sabi niya... "Edi bakit ka naka-ngiti diyan?" Sabi ko naman... "Ginawa ko yung ginawa ni Manager... Ganun yung ginawa niya sa amin ehh... Maligo ka na nga Hyung!" Sabi niya sa akin... "Eto na po!" Sabi ko at Pumasok sa CR...
Lumabas ako doon after 30 mins...
Lahat sila Nandoon except kay Fany Noona... "Tagal mo!" Sabi ni Xiumin Hyung... "Saan nga kasi tayo pupunta?" Tanong ko...
"DI NAMIN ALAM!" Sabay-Sabay nilang Sabi sa akin... Wow! Ha? "Hahaha! Mianhamnida, Luhan...." Sabi ni Kris Hyung... Tumawa nalang sila at Nakitawa na rin ako...
"Asan si Tiffany Noona?" Tanong ko... Ngumiti sila... Problema niyo?
"Ayiee... Na-miss niya si Noona...Hahaha!" Sabi ni Suho Hyung... nag-Ayiee naman sila... Selos kayo? Hahaha! Pumunta nalang ako sa Schedule Board... Si Noona lang ang may Schedule at ang mas malala ay Isang Araw eto.... Nag-pout nalang ako... Inakbayan ako ni Chen Hyung at Nasa tabi ko naman sila Kyungsoo Hyung at Suho Hyung....
Bumukas yung Pintuan at ang nakita namin ang Dalawa naming Manager....
(Author: So Gagawan nalang Natin ng Pangalan ang dalawang Managers nila... Wehehehe! So ang manager ng SNSD ay Si Manager Min, Hindi si Taemin ahh... Hahahaha! Then, Sa Manager ng EXO ay si Manager San... Hahahaha! Yun lang pumasok sa Isip ko ehh)
"So Lahat kayo pupunta sa SMEnt... May sasabihin sa inyo si Mr. Lee Soo Man.." Sabi ni Manager Min... "So Let's Go!" Sabi naman ni Manager San...
Umalis na kami... Hmm...
-------------------------------
Nandito na kami sa SMEnt Building at Maraming Fans ang bumati sa amin.... Pumunta kami sa Room ni Mr. Lee Soo Man...
"Annyeong Haseyo! Mr. Lee Soo Man! " Bati namin kay Mr. Soo Man... "Good Morning, so ganito... Maupo kayong Lahat.." Sabi sa amin ni Mr. Soo Man...
"So maraming Nag-rerequest na pumunta ulit kayo sa Japan... So ngayon... Pupunta kayo, Pero, Hindi kayo magco-concert kundi Papasok lang kayo sa mga Interviews at mga Others, Okay?" Sabi ni Mr. Soo Man...
"Yes! Mr. Soo Man!" Sabay-Sabay naming Sabi... Nag-smile si Mr. Soo Man... May Kumatok... "Come in.." Sabi ni Mr. Soo Man...
Pumasok si Pinakamaganda kong Tiffany Noona... Nag-Eyesmile siya... "Annyeong Haseyo, Mr. Soo Man!" Sabi ni Tiffany Noona...
"Good Morning Din!" Sabi ni Mr. Soo Man... "Okay! So Good Bye... Pack your Things now and aalis kayo bukas... 12:00 p.m."
Ha! Pero nakatingin lang ako kay Tiffany Noona... Tumayo na kami... "Uhh... Taeyeon, Wag ka munang Aalis..." Sabi ni Mr. Soo Man..
Tumango si Taeyeon Noona... Umalis na Kami...
----Tiffany's POV----
Nandito ako ngayon sa Pagmo-model ko... Tumunog yung Phone ko... Nandito ako sa Dress Room... Tapos na yung Part One ng Model ko... Hot naman sa Part 2 Hahaha!
Isang Assistant ni Mr. Soo Man,
"Yoboseyo?" Sabi ko...
"Tiffany, Pinapatawag ka ni Mr. Soo Man, Don't Worry, Sinabi na ng Isang Assistant pa ni Mr. Soo Man... Na Babalik ka diyan.."
"Opo! Sige po! Kamsahamnida!"
Hi-nung niya na.... Nag-palit na ako... Sinabi na nga... Dahil sabi ni Photographer na Bumalik.. Nag-yes naman ako... Pumasok na ako sa Van... At nag-drive na ang Driver...
5 Minutes at Nandoon na ako... Sinalubong ako ng mga Fans... Pagpasok ko, Sinalubong ako ng Tumawag sa aking Assistant...
"Good! Your Here! Sige, Punta ka na kay Mr. Soo Man..." Sabi niya at Tumango ako... May naririnig akong kausap ni Mr. Soo Man...
Kumatok ako...
"Come In"
Pumasok na ako... Nakita ko silang Lahat at si LUHAN! Hehehe!
"Annyeong Haseyo, Mr. Soo Man!" Sabi ko...
"Good Morning Din!" Sabi ni Mr. Soo Man... "Okay! So Good Bye... Pack your Things now and aalis kayo bukas... 12:00 p.m."
Ha! San kaya sila pupunta?... Alam kong nakatitig si Luhan Oppa... Hahaha! Ang Feeler... Tumayo na sila...
"Uhh... Taeyeon, Wag ka munang Aalis..." Sabi ni Mr. Soo Man..
Tumango si Taeyeon Noona... Umalis na Sila...
Pinaupo kami... "Taeyeon, Dahil alam mo naman na isa kang Leader ng SNSD... Alam mo na ang Gagawin mo..." Sabi ni Mr. Soo Man kay Eomma... Tumango naman si Eomma...
(Author: Tiffany! Talagang Kinakareer ang 'Eomma'?)
Hehehe! Opo, Author... Eomma ko yan ehh... Anong gusto niyong tawagin ko? Ahjumma? Hahahaha!
"Okay, So maririnig mo Eto Taeyeon at Ikaw na ang bahala mag sabi sa mga Members mo..." Tumango ulit si Eomma... Tumingin naman sa akin si Mr. Soo Man... "Tiffany, Alam mong First Time tong Mangyayari pero..." Ano po? Pero ano?
"Maiiwan ka dito... Alam kong Masama sa kalooban mo na Maiiwan kang Mag-isa... Pero ikaw kasi ang Napili ng mga Fashions para sa I-Model daw... Im Really Sorry... " Sabi ni Mr. Soo Man, Unting-unting Bumabagsak ang Katawan ko... Anniyo! I have to Fight!
Ok lang sa akin... I'll Try my Best! Pero... Bigla nalang bumagsak ang Luha ko....
"Aw... Sorry, Baby Panyang... Okay lang yan... Dont Worry, Makakasama mo ulit kami... Dont Worry talaga..." Sabi ni Eomma at Hinug ako... Eomma ko talaga toh...
"So, okay... Okay ka lang Tiffany?" Tumango ako... Okay lang! Fighting! Biglang Tumayo si Mr. Soo Man... Kaya tumayo na rin kami...
Hinug ako... Mabait talaga sa akin si Mr. Soo Man... Syempre kaano-ano ni Sunny Unnie ehh...
"Dont worry...."Whisper sa akin ni Mr. Soo Man... "Mr. Soo Man, Ilang Days po kami doon..." Tanong ni Eomma... Oo nga? "That's Another Problem for you Tiffany and i Hope you can Handle the Days...." Huminga muna ng Malalim si Mr. Soo Man at "1 Month.."
1 Month!?!
"Ok lang ako... Promise ko sa inyo yan..." Sabi ko at Hinug ulit si Eomma... Binigyan ako ni Mr. Soo Man ng Tissue... Nag-Thank you ako at Pinunasan ang mga Luha ako... Grabe! Magmo-modelpa ako! Ay! Oo nga pala! Kakainis...
"O siya sige na.... Alam kong Mabigat para sa iyo... Tiffany, At dahil iyak-iyak ka na diyan... Papa-cancel ko na ang Model mo muna ngayon... Dont worry, Hindi magagalit sa iyo ang Photographer mo... Nag-smile ako at Nag-bow ng 90 Degrees... "Sige na, Umuwi na kayo... At Enjoy niyo na ang Life... Hindi kayo magkikita ng Matagal...
"Sige po, Mr. Soo Man... Kamsahamnida! Lumabas na kami... Nandito sila naghihintay... Hinug ko nalang si Eomma...
"Tiffany! Ba't ka Umiiyak?" Tanong nila... Naramdaman ko na Huminga ng Malalim si Eomma... "Hindi kasi natin siya..."
"Pabitin? Ano nga?" Tapos bigla akong Kinuha ni Yuri Unnie at Niyakap... Ang mga Unnies ko talaga... Natataranta narin ang mga Members...
"Hindi natin siya makakasama sa Japan... Maiiwan daw siyang Mag-isa dito... Dahil siya daw ang napili ng mga Fashion Designer na mag-model... Pero ang mas Matindi... 1 Month natin siyang Hindi makikita..." Sabi ni Eomma...
"ANO!?!" Sabay-sabay nilang sabi... "Ayoko na!" Sabi ni Eomma... "Halika na doon tayo sa Bus natin... Makita pa tayo dito ng mga Iba..." Sabi ni Eomma at Tumango kaming Lahat... Habang naglalakad.. Hug pa rin ako ni Yuri Unnie....
Nakita na namin yung Bus at Sumakay...
------Luhan's POV-----
Naghihintay kami dito...
"Ayie! Nakita niya na si Panyang...." Sabi nila sa akin... Hay... Ayan na naman...
"Sus!" Sabi ko at Naghintay nalang... Nag-usap sila...
Ilang Minuto din kaming Naghintay... At naramdaman namin ang Pagbukas ng Pinto... Bigla ko nalang nakita si Tiffany Noona na UMIIYAK?
"Tiffany! Ba't ka Umiiyak?" Tanong namin... Huminga ng Malalim si Eomma... "Hindi kasi natin siya..."
"Pabitin? Ano nga?" Tapos biglang Kinuha ni Yuri Noona at Niyakap siya... Natataranta na kami...
"Hindi natin siya makakasama sa Japan... Maiiwan daw siyang Mag-isa dito... Dahil siya daw ang napili ng mga Fashion Designer na mag-model... Pero ang mas Matindi... 1 Month natin siyang Hindi makikita..." Sabi ni Taeyeon Noona... 1 Month?!? Aniyo!
"ANO!?!" Sabay-sabay naming sabi... "Ayoko na!" Sabi ni Taeyeon Noona... "Halika na doon tayo sa Bus natin... Makita pa tayo dito ng mga Iba..." Sabi ni Taeyeon Noona at Tumango kaming Lahat... Habang naglalakad.. Nakitingin lang ako kay Tiffany Noona...
Nakita na namin yung Bus at Sumakay...
Katabi ko sila Sehun...
"Hyung! No Tiffany Policy!" Sabi ni Sehun at Tumawa sila... Haha! Nakakatawa naman.... -_-
Naririnig namin yung Hikbi ni Tiffany Noona... Kaya tumahimik na sila... Hahaha! Buti nga!
Dumating kami sa Dorm... At pinaupo nila si Noona sa Sofa... Umupo kaming lahat sa Sofa... Kumuha si Sooyoung Noona ng Tubig at Binigay eto kay Tiffany Noona...
"Okay lang yan Noona... Dont worry Makikita mo rin kami..." Pag-chicheer up nila Sehun at Xiumin Hyung.... Nag-smile lang si Noona...
"Alam mo, Panyang... Mahihimatay ka niyan.... Matulog ka muna..." Sabi ni Jessica Noona... "Oo nga.." Pagsang-ayon namin...
"Ako na, Lika ka na Baby..." Kinuha ni Sica Noona si Tiffany Noona at Pumunta silang dalawa ni noona sa Kwarto niya....
Habang wala sila...
"So? First Time natin si Tiffany hindi makakasama ng 1 month...." Sabi ni Yuri Noona... Tumango kami...
"Alam naman na gagawin ni Panyang ang Lahat... Para sa atin..." Sabi ni Suho Hyung... Tumango ulit kami...
"No Tiffany Policy!" Sabi ulit ni Sehun... Tumawa sila... "Okay lang yan, Luhan..." Sabi ni Kris Hyung Tumango ako at Wait!?!
"PAANO NAPUNTA SA AKIN!" Sabi ko... "Shs! Wag kayong Maingay..." Sabi ni Baekhyun Hyung....
"Lika ka na... Kaya ni Noona yan... Fighting!" Sabi ni Kai... "Tama! Fighting!" Sabi naming Lahat...
"Mag-ayos na tayo ng Gamit..." Sabi ni Lay Hyung... Tumago kaming Lahat at pumunta sa kanya-kanyang Kwarto...
--------------------------------------------------------------------------------
Hay~, Hindi nila makakasama si Panyang...
Kamsahamnida, Chingus!
Please Follow, Comment, Vote or anything.... Saranghae!
Abangan niyo na po ang Aking Storyang 'The Ugly Turns to Beauty'....
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany