Chapter 24- You're so Hot!

2.2K 62 5
                                    

Annyeong Haseyo! Salamat po sa Lahat (Ulit)..

Kahit paulit-ulit po akong Nagtha-thank you sa inyo.. Sana po di kayo magsawa na Basahin ang Storya ko..

Please Vote, Comment and Follow..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

---Luhan's POV---

Nandito kami sa Living Room lahat.. Naging alalay ni Tiffany Noona dahil gusto DAW nila.. Ewan ko sa mga toh.. Hahaha!

I Think nga Medyo Mainit ako.. Pero I don't Care! 

"Kain muna ako.." Sabi ni Sooyoung Noona sabay tayo sa Upuan.. "Ha? Kakain lang natin ah?" Sabi ni Yoona Noona..

"Hahaha! Kung gusto mong Kumain.. Di Kumain ka.. Pake nila sayo?" Sabi ni Sooyoung Noona.. "Oy!" Sabi nung 8 Girls maliban kay Tiffany Noona na nakatingin lang na parang Nawawalang CUTE na aso.. Hehehe!

Bigla nalang.. "WAH!" Sigaw ni Sooyoung Noona.. Tumayo naman si Tao para I-save ang kanyang Girlfriend.. Pero Nilagpasan lang ni Noona si Tao at naka- Face Palm..

"Nag-order lang ba tayo ng Pagkain.. Kagabi at Kanina?" Tanong ni Noona.. "Uh.. Yes?" Sabi naming Lahat..

"Tiffany?" Tawag ni Noona kay Tiffany Noona.. "Y-yes-s.. Un-nnie?" Medyo natatakot na sagot ni Fany Noona kay Sooyoung Noona...

"Bakit walang PAKAIN sa REF?" Tanong niya.. "Eh kasi.. Ako lang naman dito mag-isa kaya minsan kumakain nalang ako dun sa Photo Shoot ko or sa Labas kasama si Manager.." Paliwanag niya..

"Hoy Babaita! Wag mong papagalitan si Tiffany.. Halika't Mag-Grocery nalang tayo. Sabi rin naman ni Manager eh.. Kaya magbihis ka na.." Sabi ni Taeyeon Noona.. 

Bigla nalang Ngumiti ng malapad si Noona at Pumasok sa Kwarto.. Umupo nalnag si Tao at bumuntong Hiniga..

"Okay lang yan Tao.." Pag-cheer up namin sa kanya.. "So, Sino sasama sa akin?" Tanong ni Taeyeon Noona.. Nag-raise naman ng Hand sina Baekhyun, Suho, Kyungsoo, Chen, Tao Hyungs at Yuri at Sunny Noonas.. Kaya naman ang mga Boyfriends ng Dalawang Noonas ay Tinaas din ang Kamay...

"Okay.. So Alis na tayo.. Ayan na si Soo.." Sabi ni Taeyeon Noona at Kinuha yung mga Kailangan kunin..

Then, Umalis na sila...

Nagsari-sariling Gawain kaming Lahat.. Hahaha...

--Ilang Araw ng Lumipas.. De Joke lang.. Oras palang wag Excited..--

May Dumating.. Yung Dalawang Managers..

Nag-wave sila at "Annyeong Haseyo~!" Bati naming Lahat sa Kanilang Dalawa...

"Okay~.. So Eto na yung mga Pics ni Tiffany sa Photo Shoot mo.. Lahat yun.." Sabi ni Manager San at binigay ito kay Tiffany Noona..

Nag-bow muna si Noona at kinuha yung Isang Folder.. Binuksan niya ito..

"Woah!" Sabi niya at nag-pout.. Baket? Lumapit kaming lahat sa kanya at nag-simulang Tignan yung mga Pictures niya.. Grabe ang Ganda ni Noona sa lahat...

"Kyeopta~.." Sabi naming Lahat.. Medyo napa-blush naman siya.. "Oh.. Eto naman yung sa Inyo.." Sabi ni Manager Min.. Ibinigay niya kay Kris Hyung dahil siya naman yung Naiwan na Leader dito sa Dorm..

Tumingin siya kay Tiffany Noona.. "Ikaw na Magbukas.. Noona.." Sabi niya at Binigay.. Ani! Hajima! Wag mong Tignan!

Nag-smile siya at Binuksan na yung Folder.. Tumawa siya.. Umupo nalang ako sa Tabi niya at tinignan yung Ibang Photos.. "Oh!" Sabi ni Noona... At napahawak sa Braso ko..

"OPPA!" Sigaw ni Tiffany Noona..

---Grocery---

---Yuri's POV---

Hay~.. Kuha ng Kuha si Sooyoung ng Pagkain.. Samantala kaming Lahat tawa nalang ng Tawa..

"Suho! Kaw magbayad ah.." Sabi naming Lahat.. "K!" Matipid niyang Sagot.. Napa-smile naman kami..

Ilang Minuto, Hinde inabot na kami ng 1 Oras.. 

Nandito na kami sa Cashier.. "Oppa! Pera!" Sabi naming Sabay-sabay.. Lagi nalang ba?

Kahit hindi siya nakatingin sa amin.. Binigay niya yung Crad niya.. Wala eh.. Mayaman..

Tapos na kaming Mamili at Umuwi na kami.. Nag-sorry sa Soo kay Tao so Nagyon naglalambingan na yung Dalawa.. Aish~..

Bumalik kami sa Dorm.. At may Narinig kaming..

"OPPA!" Sigaw ata yun ni Panyang eh...

"Bakit, Tiffany?" Sabi naming Lahat at Pumunta sa kanya.. Napatingin siya kay Luhan Oppa... Sa Left niya may Hawak siyang Picture at yung isa naman nakahawak kay LUHAN oppa?

"Luhan Oppa! Your so Hot!" Sabi niya.. Gulat na gulat si Tiffany pati narin si Luhan.. Napasmile naman kami.. HOT daw si LUHAN.. Whoo~..

"Talaga?" Sabi namin.. Napatingin naman siya sa amin.. "What?" Sabi niya ng Gulong Expression..

"Na-Hotan ka ba sa Photo Shoot ni Luhan?" Tanong ni Jessica Unnie.. So Nandito na yung Pics namin..

"What? No.. I mean, Mainit si Oppa.. As in Super.." Sabi ni Tiffany sabay Hawak niya sa Noo ni Luhan..

Tinignan ni Suho Oppa yung Temperature ni Luhan.. "Oo nga.. Mainit.."

Pinapunta ni Tiffany si Luhan sa Room ni Luhan.. Tinulungan niya ito papunta sa Room baka Matumba daw.. Medyo nga Nahihilo si Oppa..

Kumuha naman si Kyungsoo Oppa ng Yelo Habang si Chen Oppa naman ay Binasa yung Maliit na Towel ng Mainit na Tubig...

Umalis naman ulit si Suho Oppa at Sehun Oppa BUmili ng Gamot niya.. Ganyan kami ka-caring..

Pinanatili namin na Doon muna sa Tiffany sa Loob ng Room habang wala pa yung Gamot.. Hoy! Baka Green Minded na kayo diyan.. 

Pumasok naman sila Chen at Kyungsoo Oppa sa Room..

---Tiffany's POV---

Okay? So Sinasabi nila na NaHo-Hotan ako sa Picture ni Luhan Oppa.. Yes! NaGwa-gwapuhan ako sa Kanya dun Pero nung Humawak ako sa kanya ang Init niya..

Pinatulog ko muna si Luhan Oppa.. Kaya Tulog na siya ngayon.. Ang Cute niya naman.. Hinaplos-Haplos ko muna yung Buhok niya para mas Maigi at Mahimbing yung Pag tulog niya..

Dumating sila Oppas at Binigay sa akin ni Chen Oppa yung Bimpo.. "Punasan mo, Noona.." Sabi niya..

"Bakit ako, Oppa?" Sabi ko sabay turo ng Daliri ko sa akin.. "Sige na nga, Ako na.. Joke lang naman eh.. Hehe.." Sabi niya..

Nilagay naman ni Kyungsoo Oppa yung may Yelo na Maliit na Towel sa Noo ni Oppa..

Nag-stay lang kami dun hanggang Dumating naman yung Gamot..

"Mamaya na natin siya painumin.. Mahimbing na yung Tulog niya eh.." Sabi ni Kyungsoo Oppa..

"Sige.. Dito ka muna, Noona.. Bantayan mo Asawa mo.. Hehehe!" Sabi nila at Lumabas...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ano okay ba? 

Sorry Kung Late na ako nakapag-UD.. Hehehehe.. Salamat po sa Inyo! Mwuah!

PLease Vote Comment and Follow!

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon