Okei. READ

1.7K 33 11
                                    

Guys!

Para mabilisan..

Diba walang Partner sila Suho, Chen at Kyungsoo? Diva? Ayoko munang kumuha ng ibang Idol at Artist sa K-pop, Dahil magugulo nanaman ang isip ko plus baka i-hate niyo naman..

Kaya ngayon sana i-comment niyo ang mga Tanong ko.. And the 3 Best Answers na mapipili ko ay magiging Partner nilang Tatlo dito sa Story.. Baka nga gawan ko pa kayo ng Book 2 eh.. Hahaha!

So i-fill up niyo ang mga Requirements para mapili ko kayo.. Ang hindi ko mapili at nag-comment. Gagawan ko ng One Shot kasama ang Bias nila.. Don't Worry Iu-update kok na rin yung One Shot Book ko..

So Eto na..

1. Korean Name: (Wag kayo kunin ang name ng mga Idols at Artist.. Gumawa kayo ng Sarili niyong Pangalan..)
Ex. Lee Myun Hyun
Bawal ang: Hwang Tiffany

Bawal din ang mga English name. Dapat Korean. Okei?

2. Age: (Sana yung mas Bata sa kanila pero yung hindi naman sobrang Bata na 11 ang age.. Grabe naman yun. Magiging Asawa nila sobrang layo ng Age nila sa kanila.. Pwede naman din kayo gumawa ng sarili niyong Birth Date)

3. Bias: (Kung hindi ka man mapili. Gagawan kita ng One shot kasama ang Bias mo.. Diba Fair naman?)

4. Exo Boyfriend: (Pumili sa tatlong Lalake..)

5. Reason: (Bakit guato niyo maging Kapartner ang Isa sa kanilang Tatlo.. Oo. Silang Tatlo lang: Suho, Chen and Kyungsoo. Remember: Dito parang 75% ito ang requirements. Kumbaga ito talaga ang pinaka kailangan ko..)

6. Pangalan: (Hindi yung Totoong Pangalan ah.. Yung Username mo lang dito sa Wattpad.. Nakakatamad kasing tumingin sa gilid eh.. Hahaha! Isama mo na..)

-------
So Ayun lang..

Korean Name:
Age:
Bias:
Exo Boyfriend:
Reason:
Username:

-------

Yun lang.. Diba? Simple lang.. Walang magagalit ah..

Hintayin niyo nalang sabihin ko ang Winner at Yung One Shot niyo..

Dun pala sa mananalo, Di kko kayo gagawan ng One Shot kasi isang buong Storya meron kayo. Haha!

Kaya Gora! Comment na.. Di ko alam ang Deadline basta sasabihin ko sa ibang Chapters kung kailan ko papatapos itong Paligsahan nato..

Reminder ulit!

Bawal magsabi ng mga "Author! Piliin niyo ako ah!" or anything like that.. Kung gagawin niyo yun, out na agad kayo..

Yun lang! ^_^

-Baakfany

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon