Wahh!!! Sana Maggustuhan niyo tong Storya ko kahit Korni.....
--------------------------------------
-------------Tiffany's POV-------------
"Psst! Ano na Fany Fany? Meron na?" Tanong ni Unnie na biglang sumulpot..... "OPO!! Pero kaunti palang...." Magpout ako at Tumalikod kay Unnie... "Unnie, tumulong ka na...." sinabi ko habang sini-shake si Unnie.....
Ilang Minuto din at Half na ang nagawa ko sa Chorus.... Tinuro ko na ito kay Unnie at sabi niya Half daw muna ang gawin namin.... So ayun si Unnie tinawag na sila Oppa at parang may napansin ako, ba't sila tawa ng tawa?? Tsaka bakit parang Pikachu sila Luhan at Lay-oppa?? Tss... Bahala na nga, di naman tungkol saamin yan ehh...
"So ang First Step ay...." Hanggang ilang oras kaming nagturo.... ay naggets na agad nila yung Steps...
"Yehey!! Half na tayo!!" sabi ng mga Lalaki.... Nag-apir pa, talaga sila ahh.... kaya ito ang gumwa ng Ngiti sa labi ko...
"Sige Oppas, Uwi na kami, sa... keilan ba ulit tayo magpraparctice, Fany?" tanong ni Unnie... "*Pout* Aha! Umm... Ewan ko eh... ARAY!!!" Nakakuha ako ng Smack sa Ulo galing kay Unnie... Tumawa naman yung Boys...
"YAH!" Hinipan ko nalang yung Bangs ko at Umupo...
"Mianhae (Sorry) Fany" sabi niya sabay upo sa tabi ko...... "Neh! Wahh!!" sumigaw ako...
"Bakit?" tanong ni Unnie "9;00 p.m. na!" Nagpanick ako, kinuha ko lahat nung gamit ko.... Tapos na Realize ko na Advance nga pala ng 1 HOUR yung orasan ko.... Niyuko ko nalang yung ulo ko at humiga sa Sofa... "Kala ko ba 9:00 na?!" panick na tanong ni Unnie... Tumawa ako ng Mahina at Nag-peace sign ng hindi tumitingin sa kanya dahil nakasubsob yung mukha ko sa pillow...
"YAH! You made me Pannick!" naka-receive nanaman ako ng Smack kay unnie pero mahina lang...
Tawa lang ng Tawa yung Boys na nadoon sa Kabilang Sofa...
--------------Hyoyeon's POV--------------
Grabe, nagpannick talaga ako nun!! Pero nag-sorry naman agad ako kay Fany... Kaya minsan makulit talaga tong babaeng toh...
Alam niyo ba kung bakit nag-pannick kami nung sinabi niya yung oras?? Dahil baka tirahin nanaman kami ng Sasaeng Fans namin... Uy... Akalain niyo yun, Ba't kaya daming nagkakaganun ngayun?? Ay.. Basta...
Pumunta muna kaming Boys sa iba't ibang lugar nung Building.... Nagpaiwan si Fany Fany... Ayaw daw niya munang tumayo... FEELING AT HOME TEHH?? Hahaha... Joke!!
Bumalik kami sa Room... Nang makita kung tulog si Fany... Mamaya ko nalang gisingin, papakuha nalang kami ng Driver... Ba't di namin naiisip yun?? *Nag-isip ako ng Malalim hanggang may magtanong* si Lay pala...Wuuuttt??? LLLLAAAYYY!!
"Noona, di pa ba kayo uwi, sabi niyo 9:00 uwi na kayo, baka atakihin kayo ng mga Fans niyo.." Sabi niya parang Caring sa amin... "Naiisip ko nalang na may Driver pala ngayon so Hinahayaan ko muna si Fany matulog... Don't worry, 30 minutes lang..." sabi ko...
30 minutes na lumipas....
"Fany... gising na..." sabi ko kay Fany... Kyuut niya talaga matulog, kahit keilan..... Bumangon naman si Fany.... Wahh!! Parang Anghel pag mag-rub ng mata si Fany.... Gumising siya at Nag eyesmile sa mga Boys...
Kinuha yung mga gamit niya at hinintay ako.. Papaalis na rin ang Exo so naghintayan na rin kaming anim... Lumabas na kaming lahat hanggang makita namin yung kotse ni MANAGER... WOW, caring si Manager ngayun ahh... "Annyeong!!" sabi naming lahat sabay-sabay at nagwave-wave pa... Nagba-bye na sila sa amin at pumasok na rin sa kanilang kotse... Kaya pumasok na kami sa kotse ni Manager...
"So~, anong nangyari sa inyong anim?" Pasimula ni Manager Oppa.... " Okay naman po Manager, Nakaturo na po ako ng Half sa Chorus silang lima ay natapos na po nila yung 1st part..." sagot ni Tiffany... "Good!" yun lang ang lumabas sa bibig ni Manager Oppa.....
5 minutes, nandito na rin kaming Dorm, syempre nagpasalamat kay Manager... At ayun nag-goodnight kaming dalawa ni Fany at Natulog na....
-------------Luhan's POV-----------
Ang Cute ni Tiffany Noona matulog, akalain niyo yun parang Limang minuto lang kaming nawala, nakatulog agad.... Hahaha, nakakatawa din sila dahil hindi alam ni Noona yung isasagot nila.... Lalo na doon sa pagpapanick nila..HAHAHA LaughTrip.......
------------------------------------------------------------------------
Wow!! Ngayon na lang ako nag-update para mas mabilis.... Sorry kung medyo kaunti itong sinulat ko.....
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany