Annyeong! So, Dahil wala nang nag-Cocomment at Vote sa pag Choosing ng Storya... Napag-desisyunan ko na, Ang 'The Ugly Turns to Beauty' na.... Sana basahin niyo po iyon... Kamsahamnida!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---Taeyeon's POV---
Annyeong! *Kaway-kaway*.... So ngayon nandito ako sa Kwarto namin nila Seohyun at Tiffany... Hay~, Ang sakit ng Likod ko... No choice!
Tumayo na ako kahit hindi ko kaya... Nandito pa yung Dalawa... Ginawa ko na ang Kailangan ko ginawa sa Cr... Mga 30 Minutes kong ginawa yun at Nakita ko na Pagkalabas ko... Naghihintay na si Tiffany...
"Good Morning!" Sabi ko... Nag-eyesmile siya, Umalis na ako... At pumasok siya...
Lumabas ako at Nasa labas na si Kyungsoo Oppa at Baekhyun Oppa... Well, Nakahiga si Baekhyun Oppa sa Sofa... Hehehe! Ang Kyut!
"Oh! Good Morning Noona!" Bati sa akin ni Kyungsoo Oppa... "Ha? Ah! Good Morning Noona!" Bati din ni Baekhyun Oppa... "Good Morning din mga Oppas!" Sabi ko at Pumunta sa Schedule Board... Yehey! Rest Day ko ngayon at Bukas! Labyu, Manager!
Well, Lahat kami... Pero si Tiffany meron Bukas... Kaming Lahat wala... Hmm..
Huy! May sasabihin ako sa inyo... Nakita niyo yung Picture nila Luhan Oppa at Tiffany... Epic! Ang kyut talaga Nila! Sinend sa amin yun ni Baekhyun Oppa...
"Eomma! Meron ako?" Sabi ni Baby Panyang... "Wala Baby, Pero meron ka bukas.." Sabi ko...
"Wah! Tulungan na kita Kyungsoo Oppa!" Sabi ni Panyang at Pumunta sa Kitchen... Talaga tong si Baby Panyang...
"Noona, pwede mag-tanong?" Tanong sa akin ni Baekhyun Oppa... "Of Course, Oppa!" Sabi ko ko... "Pwede tayong mag... DATE?" Sabi ni Oppa.. Nagulat ako.. Date?
"Sige Oppa!" Sabi ko at Tumango... Wait! Hindi ako yun.... Nag-Yes siya ng Parang ikakasal Kami... Hehehe! "Pwede ngayon na?" Tanong niya... Tumango ako at Tumayo... Talaga Chingus... Hindi ako Toh...
Hay~, No Choice... Eto kasing Bibig na toh... Hehehe! Pero gusto ko naman.. Hahaha!
----Baekhyun's POV----
Well ang Totoo niyan ay hindi iyon Date... Confession yun! Hahaha! Plano toh ni Baby Panyang... Ang Totoo kasi niyan ay Ilang Araw na akong Tinutulungan ni Baby Panyang...
Umalis na kami... Naka-van kami, Kahit hindi kami Marami... Ang Ganda ni Noona! Kahit Simple yung Suot niya... Naka Leggings Siya tapos naka-Long Sleeve na Polong Kulay Yellow naka Jacket din siyang Black... Mahilig si Noona sa Yellow! Kaya Yellow ang Mga Things na nakalagay sa Place...
Medyo malayo pa.. Kaya ikukwento ko muna...
-----------------------
"Tiffany Noona?" Sabi ko... Kaming Dalawa yung Naiwan dito... "Bakit, Oppa?" Tanong Niya... Nag-sigh ako at "Gusto ko kasing magpatulong sayo... Pero yung pa-Sikreto kagaya nung ginawa niyo nila Sehun at Xiumin Hyung.." Sabi ko, Sana tulungan mo ako, Noona..
Nag-smile siya, "Hehehe! Oo naman, Oppa! Ikaw pa, Ang bait mo sa akin ehh..." Sabi niya.. Natuwa ako... "Salamat, Baby Panyang!" Sabi ko tapos Hinug siya... Ang Bait lagi sa akin ni Noona...
"Sige! Anong gusto mong Place Oppa?" Sabi niya... "Umm? Saan ba? Magsuggest ka nga Noona..." Sabi ko at Tumawa... "Ah! Doon sa Winter Park... Gusto ni Eomma doon!" Suggest niya... " Eomma?" Tanong ko.. Tumango siya, "Yes! Eomma ko si Taeyeon Unnie! Kaya magiging Appa kita Oppa! Hahaha!" Tawa niyang Sabi... Nakitawa na rin ako... Ilang Oras kaming Nag-plano at Natapos na rin namin....
"So Bukas... Rereserve muna natin yung Park..." Sabi niya at Nag-smile... "Ha? Paano naman natin yun gagawin? Maraming gustong Pumunta sa Winter Park..." Taka kong Sabi... "Oppa! Madali lang yun... Atsaka, Okay naman kahit makita kayo ng mga Tao... Hehehe! De Joke lang... Oo may mga may makikita sayo pero lalagyan natin yun ng Design... Di mo ba alam kung Sino nagmamayari ng Winter Park?" Sabi niya... Umiling ako....
"Hahaha! Si Jessica Unnie! Hehehe!" Sabi niya... "Oh?" Tanong ko at Tumango siya... Ang Yaman ni Sica Noona...
-------------------------------------------
So ayun....
Nandito na kami... "Wow! Ang galing naman ng Gumawa ng Design para sa Winter Park!" mangha na Sabi ni Noona... Step 1, Check!
Bumaba kami... At Grabe ang Lamig... Buti nalang may Medyo makapal kaming Jacket... Pero uminit ako dahil Bigla ko nalang Hinawakan yung Kamay ni Noona at Initertwin to... Hehehe! Joke lang, Step 2 ko yun.... Labyu Noona...
Nag-smile lang Siya... Wow! Totoo nga sinabi ni Baby Panyang... Gusto ni Noona...
-----Taeyeon's POV----
Okay! Wag niyong sabihin na Malandi ako, Chingus... Mahal ko kayo ehhh... Hehehe! Saranghae!
Naglakad-lakad kami ni Baekhyun Oppa... Ang Ganda talaga dito... Kay Sica itong Park ehh.... Laging Malamig dito...
"Wah~... Ang Ganda talaga dito..." Mangha kong Sabi... "Punta tayo doon, Noona..." Sabi ni Oppa sabay turo Doon sa Left namin... Hawak-hawak pa rin ni Oppa yung Kamay ko... Hindi ko namalayan na may Nagpipicture sa amin...
Nakita ko nalang na may Pangalan ko... Paglapit na paglapit ko doon ay nakasabi, 'Saranghae, Kim Taeyeon'... Tumingin ako kay Baekhyun Oppa... Dahil hinahawakan niya yung Buhok ko...
"Ikaw ba toh?" sabi ko sabay turo doon sa Parang Valentine na Heart-shape na Flowers... Tumango siya.. " I love you... Kim taeyeon, Will you be My GirlFriend?" Sabi niya...
Loading....
Loading....
Loading....
Loading....
Loading....
"YES!" Sabay Hug sa kanya... Maraming naghiyawan dahil sa Nangyari... Saranghae, Bacon! Tuwang-Tuwa ako pati siya rin...
"Halika ka na, Di pa tapos yung Date natin..." Sabi niya... Marami paring Naghihiwayan... Hehehe! Salamat!
Pagkapasok namin sa Van... "Annyeong!" Sabi ni Baby Panyang... "Paano ka?" Sabi ko... Nasa Drivers Seat silang Dalawa... Dalawa nila Luhan Oppa... "Madali lang... Andyan kaya Kami sa Lahat ng Ginawa ni Oppa... Hehehe!" Siya?!? "Ikaw? Gumawa neto?" Tanong ko... Tumango siya...
Hinug naman ako ni Bacon... " I love you..." Sabi niya...
"Hay~, SPG talaga..." Sabi ni Baby at Tumingin na sa Window... "Pabayaan mo na Noona..." Sabi ni Luhan Oppa... Wehehehe!
Hinalikan naman ni Bacon yung Pisngi ko... Tapos hinalikan ako sa Lips... "Pervert!" Sabi ko... "Wehehehe! Gusto mo naman, Eomma!" Sabi ni Baby Panyang kahit di nakatingin sa amin... Ngumiti ako at Kiniss yung Lips niya din...
Ilang hours din kami nagsaya at Ang saya nung Dalawang Lab Birds!
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Hehehehe! Nagkatuluyan na ang BaekYeon... Pero don't worry... Mas Cute ang Confession talaga ng Lufany... Tanong ko lang kung anong Pangalan nung Ship nila Sooyoung at Tao... Thanks!
Kamsahamnida! Labyu! Chingus!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany