Chapter 26- Patay ka Luhan!

2.3K 57 4
                                    

Annyeong Haseyo! Salamat po sa mga nagbabasa ng Storyang Eto, ganun narin dun sa mga Iba kong Stories.. Thank you po Talaga!

Saranghae everyone!

So Medyo Magfa-fast Forward na tayo.. ^_^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

---Kyungsoo's POV---

Itatanong ko lang sa inyo.. Bakit Ganito ba ang mga Mata ko Owl na ko?

Pero ok lang.. Sabi naman nila Gwapo ako.. Hehehe! Dami ko ngang Fans eh...

Nandito kami sa Kwarto ni Luhan Hyung... High Blood ata.. May umupo sa Bed niya eh... Kahit ba may Sakit tong si Luhan Hyung ayaw pa rin magpa-upo sa Kama... Well, Bakit si Tiffany Noona?

"Kahit yang Sehun mo, Luhan.. Ayaw mo pa rin Ipaupo sa Kama mo.." Sabi ni Baekhyun Hyung.. Hindi na siya Umimik.. "Ok na ba siya, Hyung?" Tanong ko kay Xiumin Hyung.. "Um.. Medyo Bumaba na yung Lagnat niya.. Medyo Sinat nalang.." Pagpapaliwanag sa akin ni Hyung...

"Labas na tayo.. Natutulog na yata eh.." Sabi ni Chanyeol Hyung... "Kakagising lang Tulog ulit?" Tanong ni Baekhyun Hyung.. "Ay.. Ewan Basta na..." Sabi ni Chanyeol sabay Labas kaya si Baekhyun Lumabas na... ChanBaek whoo!

Ako may Kai ako.. Hahahaha!

Pumunta ako sa lovely Kitchen ko.. LOL.. At Dahil baka gutom na ang mga aking Alaga.. Magluluto na ako...

--------------------------------------------------------------------------------

"KAKAIN NA!" Sigaw ko sa Kanila.. "Eto na po.." Sabi nilang Lahat at Umupo na sa mga Upuan... Tumabi ako sa Pinakamamahal ko na si Kai kahit may Yuri na siya..

Kumain na kaming Lahat except for Luhan... "Tiffany-ssi, Pumunta ka sa Yeobo mo ah... Para Bumaba na yung Lagnat.." Sabi ni Xiumin Hyung..

Nagtawanan nalang kami...

Pagkatapos namin kumain.. Nilagay na namin yung mga Plates sa Hugasan.. Si Yoona Noona at Yuri Noona ngayon ang maghuhugas...

At Dahil gusto kong Makita ang Schedule ko kung Mayroon man... Pumunta ako...

=_=
.
.
.
-_-
.
.
.
O _ -
.
.
.
- _ O
.
.
.
O.O

Patay! Mayroon lahat kami.. Maiiwan lang si Luhan Hyung! Ani~ T.T

"Yah! Mayroon ba tayo?" Tanong ni Baekhyun Hyung... "Oo.." Sabi ko.. "Lahat tayo?" Tanong niya.. "Except kay Luhan Hyung.." Sagot ko..

"Hay~ Photoshoot, Photoshoot... Lagi nalang may Photoshoot.." Kantang Sabi ni Hyung sabay Talikod sa akin at naglakad papunta kay Chanyeol... Kahit ba may Taeyeon na siya?

Maligo na nga lang.. Ilang Oras nalang naman eh...

---Tiffany's POV---

Naligo na ako.. Lumabas na ako at Pumunta sa Kitchen.. Dahil Medyo nagugutom ako.. Hindi po ako katulad ni Sooyoung Unnie.. Tumingin nalang ako kung anong nasa Ref..

Hm.. Apples?

Apples na nga lang.. Kinuha ko iyon.. Tinignan ko muna ito.. Wala lang.. Sinarado ko na yung Ref... Bigla nalang..

"TIFFANY-SSI!" Sigaw sa akin.. Muntik ko ng Mahulog yung Apple.. "Aykabayongnahulog" Yun ang nasa sabi ko... Tumingin ako sa Sumigaw...

Well, Sino pa ba? Kundi ang Master ng mga Pagkain si Sooyoung Unnie.. "Wae?" Tanong ko.. Medyo nauutal.. Pag kasi kumuha ka ng Pagkain na gusto niya.. Wala ka nang Araw bukas.. Baka may Burol na.. Hahahaha

"Wala lang.." Sabi niya at nag-smile.. Nag-smile naman ako pabalik at pumunta sa Hugasan para hugasan yung Apple.. Siya naman binuksan yung Ref...

Hinugasan ko yun... At umupo sa Stool dun..

Then siya naman.. Kumuha ng Juice at Isa pang Apple.. Maraming Apple dito.. Pero ang Rules dito sa Kitchen.. Sa kanya manggagaling...

"Kailan ka pa ba Ico-confess ni Luhan?" Tanong niya.. Tumingin ako sa kanya and she's Deadly Serious... "Bakit mo naman natanong yan, Unnie?" Tanong ko..

"Wala lang.. Kasi ikaw nalang yung walang Kapartner sa GG.." Sabi niya sabay Kagat sa Apple niya.. "Mas Nauna pa nga si Seobaby sayo eh.." Habol niyang Sabi..

"Ewan ko, Unnie.. Wag mo munang Intindihin yan.. Ikaw.. Sinong mas Pipiliin mo.. Yung Ref o si Tao Oppa?" Tanong ko.. Seriously nakikita kong mas Mahal niya yung Ref kaysa kay Oppa eh..

"Pwedeng Both?" Sabi niya sabay Kamot sa Ulo....

"Panyang.." Tawag sa akin mula sa likod naming Dalawa.. Tumingin ako.. Si Taengoo Unnie.. "Puntahan mo na yung Yeobo mo!" Sabi niya.. Kinigat ko muna yung Last Part nung Apple ko and then tumayo na ako..

Wala akong Magagawa... Kagustuhan nila yun eh.. Tagasunod lang ako.. Ang Hirap ng Buhay noh?

Pumasok na ako sa Room niya.. Well, Kumatok muna ako...

Nakita ko siyang Nakahiga at Nakatalukbong.. Umupo ako sa Side niya then...

"Sabing Walang Uupo sa Kama ko eh!" Sigaw niya sabay Sipa sa akin.. Kaya Nahulog ako.. Wae?!?

"Anong Kaguluhan ang Nangyayare dit- Luhan! Bakit mo naman hinulog si Tiffany-ssi?" Reklamo ni Xiumin Oppana Pumasok..

Tumayo nalang ako.. Hindi na ako nagsalita.. "Ano?" Sabi niya sabay Tanggal nung Nakatalukbong na Kumot sa Kanya.. Tumingin ako sa Kanya then Tumingin ako kay Xiumin.. Nag-smile ako ng Pilit dahil ang Sakit nung Pagkahulog ko.. "Okay lang ako.. Oppa.." Palusot ko..

Ang sakit talaga... Nanlaki naman yung Mata ni Luhan Oppa nung Nakita niya ako.. Alam kong Di niya naman sinasadya eh.. Pero ang Sakit niya manipa.. Ang Sakit din nung Pagkahulog ko.. Well.. Dahil naman kasi nagso-soccer siya eh..

"Ok ka lang, Noona?" Tanong sa akin ni Sehun na Pumasok.. "Ok lang ako Oppa.. Sige.. Maiwan ko muna kayo.." Sabi ko at Umalis na ng hindi ko sila Pinasagot.. ANG SAKET! POTEK!

Pumasok ako sa Room ko at Nakita silang Dalawa.. Humiga ako dun sa Kama ko.. "Bakit, Unnie?" Tanong sa akin ni Seohyun..

"Bat nga pala sumigaw si Oppa?" Tanong naman ni Taeyeon Unnie/ Eomma.. "Ang Sakit nung... Pagkahulog ko..." Sabi ko at ngayon ako naman yung Nagtalukbong..

"Sige... Matagal pa naman yung Photoshoot.. Magpahinga ka muna.. Narinig kaya namin yung Pagbagsak mo.." Sabi ni Eomma at Umupo ulit sa Bed niya at Nagbasa ulit...

At Dahil matagal pa naman... Natulog na muna ako para mawala yung Sakit.. Huhubels T.T Ang Sakit! (Hahaha! Ang Arte ko!)

---Luhan's POV---

Okay~ Hindi ko naman talaga alam na si Noona yun eh... Nung Umalis na si Noona.. Parang binaksakan ako ng mga Mabibigat na bagay..

"Ayan tuloy! Tignan mo nangyare.. Dahil sa Period mo.. Nakasaktan ka pa ng Tao at Babae pa.. At ang Masama si NOONA pa.." Sabi ni Xiumin Hyung ng hindi nagtataas ng Boses... Si Sehun naman naka-poker Face lang..

"Aigoo~" Sabi ni Hyung sabay lapit sa akin.. Hinipo niya yung Noo ko pati Leeg.. "Ok ka na pala eh.. Wala ka nang Sakit.. Kaya mo bang mag-Photo Shoot?" Caring na Tanong ni Xiumin Hyung.. "Neh.." Sagot ko.. Tumayo na ako.. Ilang Oras o Araw na yata akong Hindi nakatayo kaya parang Ika-ika akong Naglakad papuntang Bathroom..

Bakit ko ginawa yun? Ano naman sasabihin ko kay Noona? Sana naman hindi siya Sorang Galit sa akin...

Pagkatapos kong Maligo syempre Nag-bihis... Lumabas na ako.. Nakita ko silang Lahat sa labas Except kay Noona.. "O, Okay ka na Pala eh.." Sabi ni Suho Hyung.. Tumango ako..

"Lagot ka, Hyung.." Sabi ni Kai.. "Ang Sakit daw nung Paghulog ni Noona.." Sabi ni Kyungsoo.. "Sorry na.." Sabi ko...

"Wag ka samin mag Sorry sa Yeobo mo!" Sabi nilang Lahat.. Opo Sorry na po! T.T

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Annyeong! Please Vote, Comment and Everything!

Salamat po! Bibilisan ko talaga ang UD ko promise!

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon