A/N: Sorry sa Late Update Guys! Im Tho Tho Thorry! Dapat kahapon ako magu-uupdate eh.. Pero dahil ang Talino ng Ate ko.. Ni-leave niya yung Page basta-basta. Hindi niya sinave. Tumae lang ako eh.. TTOTT
Im Tho Thorry Baekhyun! Hindi ako nakapag-update sa Birthday mo.. BELATED HAPPY BIRTHDAY BAEKHYUN!
Sa mga Winners pala ng sinasabi ko na Ex ni Fany. Tama po kayo! Si Nickhun!
Winners/Dedicated to: Lucinth4ever, Warrior_Angel19, Alleinad_09 and Chakadotcom (Naks! Humabol pa si Ate Chalkdotcom)
[Chapter 43- Luh! Cold ka pa ah.. Tignan mo tuloy nangyare sayo.. Nakarma! Haha!]
(Luh! Haba ng Title ah.. =______=)
{Tiffany's Point of View}
After nung Gabi na yun i mean Kaninang Madaling Araw. Nothing Special na nangyayare ngayong Umaga. Ganun lang yung Simpleng nangyayare sa buhay namin araw-araw. Nandito ako sa Kusina, kumakain. Late na rin ako gumising kasi mga 4 o clock na rin ako natulog. Ewan ko sa Dalawa kung Natulog pa. Like, do i Care for the both of them? They can take care of theirselves. They're Adults!
(Author: Luh! Nu nangyare sayo Tiffany Hwang?)
Ewan ko nga Author eh.. Bigla-bigla nalang ako nag-engrish eh. Baka nainis lang ako kaninang Umaga kasi sobrang OP ko sa kanila. Sobrang Tamis nila eh..
And Author!
(Author: Yes?)
WAG KA MUNANG UMEPAL! Please lang? Nage-emot pa ako na parang wala ng mangyayare sa buhay ko!
(Author: Arte nito. Buti nga may Kumakausap sayo eh! Kundi ka lang Lead ng Storyang toh! Hay nako! Dati pa kita Pinatay sa Storyang toh!)
Aish! Tumahimik na lang kayo Please Author? I have no time for this things. =_= Nasali lang ako dito dahil pinilit mo ko..
(Author: Ansama mo talaga! Patay ka sakin! Akala mo ha? Wag mo kong gaganyanin! You have no rights to be Angry at me!)
Luh! Takot na ko! Hala! Papatayin na daw ako Readers? Luh! Nakakatakot ka naman Author. *Sarcastic*
(Author: Dapat lang na Matakot ka. And Please lang kay Aga-aga ang High-Blood mo!)
Author, Di lang ako ang High-Blood pati ikaw! Tsaka Gabi na po. Baliw rin noh? Try niyo rin Lumabas ng Bahay.
(Author: Wag ka na ngang Makipag-usap sa akin! Baka mas mainis pa ako sayo! Pasalamat ka Mabait parin sayo ang Mala-Dyosang Author na kinakausap mo!)
Hahaha! Ang Hangin dito! May Bagyo ba?
(Author: Kay Init-Init ngayon sasabihin mo may Bagyo! Nambwi-bwiset pa! Alam mo- Ugh! Nakakainis ka na talaga Tiffany Hwang! Wag mo na nga akong Kausapin!)
Paulet-ulet Author? Kakasabi mo lang na "Wag makipag-usap" sinabi mo ulet? Haha! Talo si Author!
(Author: Ikaw kasi eh! ToT)
Oh! Akala ko ba hindi ka na makikipag-usap sakin?
(Author: Tiffany Hwang! Umayos ka kundi..)
Kundi Ano? Author naman eh.. May Pabitin-bitin pa eh..
(Author: Kundi.. May masama akong gagawin sayo!)
Luh! Takot na Takot na Talaga ako! *Sarcastic*
(Author: Ha! Dapat ka lang na matakot! Patay ka talaga sakin! Kung hindi ka lang talaga Lead ng Storyang ito. Dati pa kita Pinatay sa Storyang ito..)
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanficAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany