Annyeong! *Kaway-Kaway*... Hindi talaga ako makapaniwala sa Sarili ko... Dahil naka-abot sa 1000 yung Storyang Ito so... Bago tayo Bumalik sa Storya..
I have one Question sa Inyo...
Curious po akong gumawa ng Bagong Storya, pero hindi ko po gagawin na pabayaan nalang ang Storyang Ito...
Dahil ito po ang Nagbigay sa akin ng Gana gumawa ng Storya.. (Kahit Lame at Korni)...
At ngayon magtatanong po ako at Kung Pwede po Pili po kayo ng Isa at I-comment ninyo po..
So,
A. Lufany Story po... Iibahin ko po yung Pangalan nila at hindi po lahat sila Makikita... Makikita niyo nalang po lagi ay sila
(SNSD: Tiffany (Syempre), Taeyeon, Seohyun... Hehehe.. TaeTiSeo) (EXO: Luhan (Syempre din), Baekhyun, Chanyeol) Hahaha... Yung Iba po ay Extra na Lamang..
Ang Title po ay 'The Ugly Turns to Beauty' Ang OA noh? Pero Maganda Storya niyan... Hahaha...
"Tignan nalang Natin Kung Aangat kapang Hampaslupa ka!"
Eto pa po ang Isa kong Tanong?
Bakit lagi ko nalang po Nababasa sa mga Storya na sila Jiyeon, Hyuna at ang T-ara ang mga Enemies nila?
Pero hindi ko po kinakampihan yan mga babaeng yan, Ni Hindi ko nga Alam yung mga Members nila ehh..
And,
B. Isang EXOSHIDAE nanaman... Pero silang Lahat may Powers, Ang Pinakamalakas ang TaeNy... Pupunta sa World ng SNSD ang EXO... Hahaha..
Ang Title naman po ay '21 Angels or Devils?' Hehehe!
"Is that All the Best That you Can? STEP Brother?"
Hahaha! Kamsahamnida Unnies! Oppas! And Saengs!
So, Ayun po! Kamsahamnida! Please Comment, so I can see and para malaman ko kung ano at mapagdesisyunan na ang Isusulat ko... Hehehe... Saranghae, Chingus!
Back to Story on the Next Page!
-------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanficAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany