Chapter 49- The Pervert and Bitter

2K 51 18
                                    

[Chapter 49- The Pervert and Bitter Kuple]

Tiffany's Point of View

Tinignan ko kung sino at...

"Ba't tulala ka? Miss mo ko?" Sabi niya at nag-smirk. "Kapal ha! Porket di na tayo nagkikita kung ano-ano na pinagsasabi mo! Umayos ka nga!" Hinampas ko siya ng sobrang lakas kala niya.

"Aray! Di ka parin nagbabago Wifey.." Sabi niya tapos lumapit sakin yung 1 inch nalang. Lumayo naman ako agad at tinulak siya. "Manyak! Wag mo ngang gamitin yung dati nating endearment diyan. Porket pinatulan lang kita diyan." Sigaw ko sakanya pero yung parang kami lang makakarinig. Lalayas na nga ako, bad vibes na ko. Thanks to this guy.

Hinawakan niya naman ako nung tumalikod ako at hinarap niya ulit ako sakanya. "Ano ba!" Reklamo ko. "Di mo ba namimiss Hubby mo?" sabi niya tapos nag-pacute. "Ayusin mo yang mukha mo. Ingudngod kita sa pader eh.." Sabi ko at tumingin nalang sa mga taong dumadaan.

Etong lalaking kumakausap sakin ay si Nichkhun. Ewan diba? Tsaka yung endearment na yun, pang friends lang walang malisya. Nawala lang ng kaunti yung konesyon namin nung nakasali ako sa GG. Kaya yun para mapansin ko siya, nakigaya, sumali sa isang group, 2PM. Taga-JYP Entertainment yun. Manyak talaga yan, simula nung bata pa. Bitter talaga ako sakanya kasi.. wala lang. Kung manyak siya, bitter ako. Ganun trait namin sa isa't isa kaya nga naging friends kami simula childhood. 

Yung una nga naming pagkikita bigla nalang ako hinalikan sa pisnge. Syempre ayun hinampas ko sa sahig tapos sinumbong ko sa parents ko. Ayun, nagtangkang ipa- arrange marriage kami. Ang harot kasi! Buti di pinagpatuloy yun kundi araw-araw pinapatay ko to..

"Free ka ba ngayon, tsaka sino kasama mo?" Tanong niya. "Hindi may date ako kaya shoo na!" Pagsinungaling ko sakanya para lumayas na. "Weh? Sa Panget mong yan may magliligaw pa sayo?" Tanong niya. "Sira! Alam mo naman yung sino diba?" Sabi ko. Yah~! Alam niya kung sino. Lagi nga akong kinikilig kapag kinu-kwento siya. Syempre sa text.

"Edi asan si Taeyeon?" Tanong niya tapos lumiga-linga kung saan-saan. Haha! Na-troll ko kayo noh? 

[Author: Di noh! Only Chen can troll me!]

BAKLA!

Hanggang ngayon hinahanap niya parin si-

((Singit lang)Author: Wow ha! Antaray! Kung ipapatay kita sa storyang to? Hoy! Ako namumuno dito! Kung maka-snob...(Syempre joke lang toh))

 SHOO NGA! Kita mong may moment kasama si unggoy eh..

"Ewan nilayasan ata ako, nag-selos." Sabi ko, wala akong maisip eh..

Taeyeon's Point of View

"Wag muna nga kayong epal!" Sinigawan ko sila. Ansakit na ng ulo ko kakaisip kung sino to.. "May pa- power rangers pang nalalaman. Confirm nga kayo. Oh ano sino ka?" Pag-taray ko. Wag kayong maingay pero.. Meron ako ngayon.

"Ako si-"

"Buti nga tinutulungan ka eh. Halina nga kayo, gaes.." Padabog na sabi ni Gae 1 (Baekla). 

"Sabi wag ka munang umepal! Tsaka ikaw pa yung magagalit? Ako na nga yung naloko mo eh! Di daw bakla.. Kita mo nga nag-reunite kayo!" Pag-away ko sakanya.

"Sasabihin ko na ako si-"

"Wow ah! Porket nakita mo lang kaming nagkita tsaka naging bakla iksabihin niloko na kita? Pwede namang nag-iinarte o nag-loloko lang kami diba?" Tanong niya. Swear mukha na siyang galit. Well, mas galit ako.

"OO. Niloko mo ko gamit yang dalawang yan. Ba't kasi sa harap-harapan ko kayo nag-reunite? Pwede namang patago dia? Tigil-tigilan mo nga ako, Byun Baekla!" Sigaw ko sakanya. Di lang siya ang pwedeng magalit.

"Guys, ako nga si-"

"Yiee~ LQ sila."

"TUMIGIL NGA KAYO. ANG IINGAY EH!" Sigaw naming dalawa. Tumahimik kaming lahat pagkatapos nun..

"Ikaw nga yung nangloloko diyan eh, nakikipagkita ka sa mga manyak. Well, manyak ka rin naman kasi nanonood ka ng yadong (porn)." Pagsimula niya ulit ng gulo. Di talaga tumatahimik tong bakla na to ah..

"Kita mo ngang tinatanong ko yung pangalan eh.." Sagot ko.

"Taenga nanonood ka ng yadong?" Tanong nung gae 2 (Taehyung/V). Sinamaan ko siya ng tingin. "Oo bakit, Pake mo? Gusto ko eh.."

"Tanong lang naman yun taeng eh.." Sabi ni Gae 3 (Daehyun). "Kaya nga sinagot ko eh.." Pag-pilosopo ko sakanya. 

"GUYS! AKO  NGA SI-"

"PWEDENG WAG SUMIGAW?" Sigaw naming lahat except kay manyak.

Tumango naman siya at "Ako si Leeteuk." Straight na sabi niya. Napatahimik naman kami.

Processing...

Loading...

Installing...

Complete...

"Hyung sorry!" Sigaw nila. Nakakatanda nila eh.. "Sorry talaga kung sinigawan namin, alam niyo gustong-gusto namin yung mga songs niyo. Sorry, di namin napansin yung gwapo mong mukha. Bakit kasi pumunta ka sa army at ba't ganyan yung buhok mo?" Sunod-sunod nilang sabi tsaka nakaluhod pa silang tatlo ah.. Haha oo nga, di nga naman mapansin na siya yun kasi nagpa-long hair.

Tumingin naman siya sakin at nag-taas ng kilay. Aba aba! Di pwede yan kaya tinaasan ko rin siya. "Di ka mag-sosorry?" Tanong niya. "Kapal, kahit kelan di ako maghihingi ng sorry sayo." Sabi ko. Di talaga, sa gandang kong to maghihingi ako ng isang kapirasong sorry? Dapat nga siya yung nag-sosorry kasi siya yung nangmamanyak sakin.

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- 

Halllooo~ Nagpapasalamat ako sa utak ko dahil naganha siyang mag-update ulit.

Request ko lang po sana naman po umabot ng higit 15 yung votes at yung comments. Nakaka-walang gana kasi eh pag ganun.

Be a Fan. Comment, Vote and Follow.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon