BaekYeon Moments

3.1K 83 3
                                    

Annyeong Haseyo! Mianhe talaga.... Dami namin pinupuntahan, CHRISTMAS ehh..... Ang dami naming biniling gifts... At kahit wala akong Gift para sa inyo.... Gift ko nalnag sa inyo ang pagu-update... At ang Gift ninyo nalang sa akin na magpapasaya sa araw ko ay ang pagvo-vote, Pagco-comment at Pagfo-follow.... 

Pero okay lang kahit hindi ninyo magawa yun para sa akin.... Masaya naman ako palagi ehh.... Hahaha!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Eto pala ay isang part nang Chapter Nine- Lufany Moments?.... Diba nag-promise ako ng dalawang parts para sa POV nila Seohyun at Taeyeon... So ngayon kung kaya kong gawin ngayon ang Dalawang parts, edi masaya... 

------ Taeyeon's POV-----

Hay~, Ang saya ng araw ko... Hahaha! Ang landi MO! Kasama ko ngayon si Bacon oppa este Baekhyun oppa para bumili ng cakes... Humahanap kami ng Cake store... Oh Ngipin ko, sana wag kang mabulok pagkatapos naming kumain.... Bakit ayaw kong mabulok? Dahil diba Ngumingiti kami syempre nakakahiya naman sa mga tao... Hahaha!! Alalang-alala talaga ako dito sa ngipin ko.... Grabe ang daming nakapalibot na Camera, ship nanaman toh... Pero okay lang gusto ko naman ehh... Hahaha!!

"Um... Noona, may alam ka bang Cake store? Di kasi kami sanay sa mga Sweets kasi alam mo na kung bakit... Hahaha!!" sabi niya, cute niya tumawa...

"Hahaha! Pareho pala tayo nang iniisip, Oppa... Syempre hindi naman masyado ang mga K-pop or kung sino sa mga ganyan dahil pag ngumiti tayo wala na ang lahat sa atin... Hahaha!!" sabi ko... Tumango naman siya...

"Aha! Dito tayo Noona..." Hinila niya ako... Grabe inintwertwin niya yung mga kamay namin...

*DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG* 

Ang daming Nakangiti sa paligid ko at Syempre kinukunan kami dahil dito..... Pero medyo wala akong marinig dahil sa ingay nang nasa Puso ko... OA mo teh!

Nandito na kami sa Shop at salamat binitawan niya na yung kamay ko.... Pumili na kami ng mga Cakes, Baekhyun! Ang dami, grabe! Kailangan namin alagaan ang mga ngipin namin.... 

"Noona, okay ka lang? para kang alalang-alala diyan" alala din na sabi ni Baekhyun Oppa... 

"Ahh... Kasi ang dami nang binili mong Sweets...Baka, alam mo na Masira yun..." Sabi ko... Ngumiti nalang siya..

"Ahaha! Noona... Okay lang yan, syempre di naman tayo kakain niyang lahat magbibigay din tayo sa mga Staffs natin... Tsaka hindi naman sa atin yung PERA noh?" Sabi niya, Oo nga ba't hindi ko naisip yun? Tama siya...

"Oo nga, Oppa! Tama ka... Di ko naisip yun ahh... Talino mo" sabi ko at Pinat yung back niya... Hahaha! Diba kay Suho oppa yung Pera...

"Halika na Noona... Bayaran na natin yung Cakes..." sabi niya... Caring ahh...

Tapos na kaming Mamili... Nakasalubong pa namin sina Seobaby at Chanyeol Oppa.... Humabol naman samin sa paglalakad yung may mga sariling Mundo, alam niyo kung sino? kung hindi sila Chen, Kyungsoo at Suho oppas... Grabe dami nilang binili...O.o kaming Apat...

Nasaan na kaya sila Luhan at Fany Fany... Nag-usap kaming Pito... Malapit na kaming Van....

" Diba si Tiffany Noona at Luhan yun? Wow! Ang sweet Nila ah..." sabi ni Chen oppa...

"Grabe naman Hyung.... Baka naghihintay lang naman sila sa atin kaya Nandyan sila..." sabi ni Kyungsoo oppa...

"Ehh.. tignan mo nga Tawa ng tawa silang dalawa kulang nalang maghalikan sila doon... Sweet kaya sila noh?" sumakay naman si Suho oppa sa mga salita ni Chen Oppa...

"Oo nga naman sweet sila.." sabing sabay nila Chanyeol oppa, Baekhyun Oppa at Seobaby... Wait Seobaby?!? 

"Sumasakay narin pala ang Maknae?" sabi ko at nag-peace sign nalang si Seobaby...

Nung papalapit na kami... Tumingin sa amin silang dalawa kaya umalis na sila sa Bench... Tinulungan naman ni Panyang si Seobaby sa mga Ice Cream dahil ang daming pampasira ng ngipin at ako naman ay tinulungan ni Luhan oppa sa mga Pampasira din ng Ngipin...

"Di mo kami tutulungan Luhan?" sabi ng tatlong may sariling Mundo... Tumawa kaming lahat dahil parang babae sila kung maka-asta...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Grabe.... Hay~... Tumawag Nanay ko... AALIS nanaman kami... so mamaya or Bukas na yung POV ni Seohyun.... Sana mgaustuhan ninyo itong POV...

Kahit gustong-gusto ko si Baekhyun... I let him Ship in another Girl... HAHAHA! OA mo teh....

LuFany and BaekYeon Ship Here!!!

Kamsahamnida Oppas, Unnies!!! Saranghae!! LABYU!!

O diba dalawang I LOVE YOU!! Hahaha... 

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon