Here Comes... YoonHun

2.6K 74 3
                                    

Yo! Kamsahamnida Again.... Salamat dahil Naging 1000 Reads na po! So Next Target ko ay... 1,500 Reads naman po!! Saranghae, Chingus!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Eto na po yung Isang Part ng Chapter Thirteen- Here Comes... MinSun.. Please Enjoy It!!

---Yoona's POV---

Niyaya ako ni Sehun Oppa... Ewan ko kung Saan pero let's Enjoy it... Minsan lang naman toh ehh... Nandito na kami sa Sa isang Building na parang Restaurant, pero wala namang Tao... Pumunta kami sa Garden nito at doon may isang Cute na Table for Two... Hindi muna umupo si Sehun Oppa sa Chair niya kung hindi inalalayan muna niya ako umupo.... How Sweet..

Umupo na siya pagkatapos niyang Alalayan ako... Something feels Weird? Nah! Don't Mind... Bigla nalang nag appear yung Waiter ng may kasamang pagkain... So he Plan this? Naka order na kasi siya ehh...

Tinitignan niya pa rin ako kahit kumakain kami... Okay? Akward O.o...

"Noona, pwede magtanong?" Sabi niya, buti nalang nagsalita... Tapos na kasi kaming kumain nun..

"Ano yun Oppa?" sabi ko naman... Nag-sigh naman siya, Nung ginawa ko?? Tumayo siya at Pumunta sa Garden yung kita yung Dagat, Ano ba ang nagawa ko sa kanya?? Oo, may Dagat dito..

"Bakit ba Oppa? May masama ba sa sinabi ko?" Sabi ko... Nakatingin pa rin siya sa Dagat..

"Wala Noona... Pero magiging masaya ako... Masagot mo yung tanong ko.. Pero okay lang din kung Ayaw mo..." Sabi niya sa akin sabay Tingin... Oo! Lahat sasagutin ko, Kahit maging Girlfriend... Syempre!

"Noona, Alam kong parang Simple lang ang lahat na Ginawa ko pero Salamat kung Masasagot mo yung Tanong ko ng 'Yes'..." sabi niya... Hinawakan niya yung Gilid ng Buhok ko... Kaya na-freeze ako...

"Will you be my Girlfirend, Im Yoona" Sabi niya at Nag-smile... Tama, Tama nga ang Hinala ko... Hinug ko siya...

"Syempre naman!" sabi ko... Kaya Naramdaman ko na nag-smile siya at Tumawa...

"Hahaha! Ikaw talaga, kailangan pa mag-drama, bago sabihin yun?" Sabi ko tumawa nalang siya...

"Hehehe! Sorry kung Simple lang toh ahh..." sabi niya sa akin... "Ok lang!" at hinug ako ulit....

"Kamsahamnida! Yoonie..." Sabi niya habang Hinuhug ako... "Saranghae, Hunnie..." Imik ko naman...

"Talaga?" Sabi niya at inalis yung Hug... "Ay, Hindi... Gusto mo bawiin ko?" Sabi ko nang Pabiro...

"Eto talaga... Halika ka nga dito... I Love you too.. YOONIE!" sabi niya... Inakbayan niya ako... Ang saya ng Gabing Eto!

 "Hey! Yun ba tawagan natin? Yoonie at Hunnie?" Sabi niya at Tumango... Bigla nalang mayroon akong naramdaman sa Lips... Siya pala yun... What the What?

Pero, Shocks!! In-enjoy ko naman... Hehehe! 

Ilang Oras din kami, nagh-hangout doon... At desisyon na Umalis na... Kasi 11:47 p.m. na...

Nandito na kami sa Dorm.. At si Panyang nalang ang Nandito... Nasa Kitchen siya baka Gutom o nag-mimidnight Snack... Pumunta naman kami sa Kitchen kung saan nandoon siya..

"O! Nandito na pala kayo Unnie, Oppa!" sabi niya ng Tuwa... "Guess What Oppa, Approve na si Sunny Unnie" Tuloy na sabi ni Pany... Nu Nangyayari?

"Sinabi ba sayo ni Oppa, Unnie?" sabi ni Pany again... Ano? Na may Relasyon kayo? 

"Ah! Yoonie, Si Panyang pala..." Ano? EX mo? Hindi yun Magagawa ni Pany sa akin... "Siya yung gumawa lahat nun, Siya yung pumili ng Venue, Style, Lahat..." Sabi ni Hunnie... Akala ko naman kung ano yun...

"Ah! Kamsahamnida Panyang..." Sabi ko... Nag-eyesmile naman siya... Kahit talaga, Wala siya Make-up... Maganda pa rin siya... Yung Natural Face...

"Good News din sila Xiumin Oppa ehh..." sabi niya..  "Oh? Hahaha! Nasaan na sila... Ayun Natutulog na... Kayo nalang hinihintay ko ehh..." Sabi niya... 

"Wow! Caring nanaman ba Panyang?" Sabi ko at nag-peace sign nalang siya...

"Kita mo yun.. Rated SPG pa nga yung Ginawa nung dalawa sa Harapan ko!" Sabi niya...

"Nag-halikan ba sila, Noona?" sabi ni Hunnie, Tumango naman si Pany... Hehehe! SPG nga naman... 

"Halika na! Matutulog na tayo! Ang sakit na ng mga Mata ko!" Sabi niya at Pumasok na sa Kwarto niya...

"Good Night! Yoonie... Saranghae!" sabi niya at hinalikan ako sa Cheeks ko...

"Sweet Dreams!" sabi ko naman at pumasok na...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Hay~, Thanks ulit sa mga nag-babasa.... Saranghae, Chingus!

Eto po ang Part ng Chapter Thirteen- Here Comes... MinSun...

Hehehe! Thank you! 

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon