Wahh! Ang Dami kong Ginawa! Mas mahihirapan pala ako magsulat pag HOLIDAY na.... Mianhe, Chingus... I'll make it up in this Story.... Kamsahamnida...
*---------------------------------------------------------------------------------------------------------------*
----- Third Person's POV----
Sa Dami ng Ginawa nila sa Bahay nila.... Marami silang Inayos, katulad nalang ng Inayos nila yung mga Ibang Kwarto, pagkatapos nila nun, Ay, nagkipaglaruan silang Lahat.... masayang-masaya sila... Ang pinakamasaya dun ay naging close agad silang lahat sa isa't isa kaya... Kaya, pwede nilang ipadama ng medyo ang kanilang nararamdaman...
Nag-inat si Taeyeon, Inaantok na yata... " Sige Guys! Antok na Antok na ako... Tulog na ako!" sabi niya... Nag-nod naman ang Lahat.... Ilang minuto ay Sunod-sunod silang pumasok sa kani-kanilang kwarto... Ang natira nalang ay sila Jessica, Tiffany, Seohyun, Luhan, Sehun at Kris...
Isang oras din sila tumagal sa Living Room nang kakanood ng iba't ibang palabas.... " Unnie, pasok na tayo sa room... Antok na antok na ako.." sabi ni Seohyun kay Tiffany pagkatapos nun ay humikab siya.. Nag-nod naman si Tiffany at sabi rin ni Jessica na papasok na rin siya... " Okay! Good night Oppas, Sweet Dreams..." sabi ni Jessica kaya sumaya nanaman si Kris...
" Good Night oppas! good night Luhan oppa! Sweet Dreams para sa inyo" nahihiyang sabi ni Tiffany dahil sa biglang paglabas sa bunga-nga niya ay " good night Luhan oppa"... Nag-smile ang tatlong lalake at nag-nod.. Hinila na ni Seohyun si Tiffany papunta sa Room nila....
Pagkasara ng pinto nila ay Ngumiti ng malapad ang dalawang Lalaki... Pero walang tatalo sa Sobrang lapad na ngiti ni Luhan "Hahaha! Lumi-level up kana Luhan" sabi ni Kris habang tumatawa ng mahina baka marinig nilang lahat... "Oo nga Hyung!" singgit ni Sehun....
Tumawa ng tumawa lang silang tatlo nang naramdaman na nila ang Antok nila.... Nag-good night na sila sa isa't isa... At Natulog ng mahimbing sila.. Para kay Luhan, ang saya daw ng araw na ito.... Sa ginawa ni Tiffany kahit ganoon lang ay pinasaya niya na si Luhan nang Sobra-sobra... Ehhh, paano kaya kung naging sila? Mamamatay si Luhan sa Sobrang Saya? Ewan ko!
------Next Day------
-------Luhan's POV-------
Sobrang saya ng araw ko este gabi pala.... Kahit ganoon lang ang ginawa ni Tiffany Noona ay Okay na ako doon.....
Dinilat ko ang mga Mata ko at Tinignan yung Oras, 8:20 palang... Naligo na ako dahil tapos na naligo si Xiumin Hyung, si Sehun naman ayun Tulog pa... Bakit nga pala ako nagising ng maaga diba ako ang isa sa Laziest Member ng Exo... Ginawa ko na ang dapat kong gawin at Lumabas na ng Kwarto, Si Sehun ayun naliligo na... Pagkagising na pagkagising, inaasar na agad ako doon sa kagabing naganap...
Pagkalabas ko ay Nandoon na ang lahat except kay Sehun, Jessica noona, Tiffany noona at Chanyeol hyung...
(Guys! Request ko lang na babaguhin ko yung age nila so si Luhan ay Fifth of the Maknaes so isa siyang 1993 so siya ay mas matanda kay Tao, Sehun at Kai.... Pagkatapos ang SNSD naman ay babaguhin natin lahat ng age nila... Sorry nakalimutan ko kasi...
Seohyun- 17 years old palang.... Young noh pero magaling kumanta, kagaya lang ni Zello ng BAP pero mas matanda siya ng One year....
Tiffany- siya ang papalit kay Yoona bilang the second of the Maknaes, ang babaguhin naman natin ay siya ay 18 palang.... Mas matanda lang si Sehun at Kai....
Sila Sooyoung, Hyoyeon at Yuri ay 20 years old na... Walang 19 years old..
Sila Taeyeon, Jessica, Yoona at Sunny ay 21 years old palang... Grabe ang babata palang nila... Ang gaganda na nila, Famous na sila at higit sa lahat magaling silang lahat Sumayaw at Kumanta....)
Sorry po talaga..... So balik na tayo sa Storya....
Nagluluto sina Kyungsoo Hyung at Taeyeon Noona..... Hahaha, grabe ang Mukha ni Baekhyun Hyung, Full of Jealousy... Umupo ako doon sa tabi ni Xiumin oppa, habang nagluluto sila kami namang lahat ay nanonood... Lumabas na si Sehun sa kwarto at umupo sa tabi ko....
"Hayyy~, ang tagal naman matulog nung dalawa... Grabe, gisingin ko na...." sabi ni Yoona.... " Ako din Unnie! Ako na kay Fany unnie..." bigla nalang umalis sa upuan niya.... After mga Five minutes, lumabas silang dalawa sabay, pero ibang room yun ahh.... Ten minutes naman namin narinig na bumukas yung Pintuan ni Jessica noona....
"Good Moring! Oppas! Unnies!" Cute na sabi Jessica Noona..... Lumabas naman si Tiffany Noona ng 2 minutes ng lumabas si Jessica Noona... Bumati din siya, ang cute niya lang talaga...
"Okay na yung Food kain na tayo!!" masiglang sabi ni Taeyeon Noona....
"FFFFFFFFOOOOOOOOOOODDDDDDDD!!!" Bigla nalang tumakbo si Sooyoung Noona sa Table, Napatawa nalang kaming Lahat... "Unnie, Magtira ka naman diyan oh!" sabi ni Sunny Noona
"Oo nga! Magtira ka marami pang Kakain..." sabi ni Taeyeon Noona... Kumain na kami, Biglang nagbukas yung Pintuan... Nakita namin si Manager....
"So, okay ba ang Bago ninyong Dorm?" panimula ni Manager... Tumango kaming lahat habang sumubo. "Ang Ganda nga po eh Manager" sabi naman nila Jessica Noona na nakasmile kaya nakasmile din si Kris Hyung.... "Opo! Ang laki ng-" habang sinabi ni Taeyeon Noona binuksan niya ng Malapad yung Arms niya kaya tumama kay Tiffany Noona... (katabi niya ehh) "ARAY!" lakas na sabi ni Tiffany Noona... Hinawakan ni Tiffany Noona yung Noo niya dahil doon tumama.... Agad lumapit sila Seohyun Noona at Yuri Noona... Hinuhug naman ni Taeyeon Noona si Tiffany Noona... Alalang-alala lahat kami....
Pinapunta siya sa kwarto niya at pinahiga ito... Sabi ni Noona okay lang daw pero parang wala silang narinig.... Kung tutuusin nga Masakit naman talaga yun ehh...
Nandito kaming lahat sa Living Room except kay Noona... Alalang-alala pa rin kaming lahat... Umalis na si Manager sabi niya ay Rest Day daw namin ngayon... Kaya masayang-masaya kami, ikaw kaya gawin mo kaya yung Ginagawa namin... HAHAHA, Joke lang eto naman ohh...
-------Tiffany's POV------
ARAY! Ang Sakit naman talaga nitong Noo ko... pero okay lang sakin... Iniisip ko nalang na this is part of my life... HAHAHA, Ang OA mo teh....
Bumangon ako sa Kama ko... Nahihilo pa rin ako, Ikaw kaya nasa ganitong Sitwasyon?? Hahaha! Mianhe, Chingus!! LAB KO KAU EHH!!
Binuksan ko yung Pintuan, at nakikita kong lahat sila nasa Living Room naglalaro ng Just Dance.... Tinignan nila ako at Nag-smile... Pumunta naman sa akin si Taeyeon Unnie, Seobaby, Suho, Sehun at Luhan... Pinaupo nila ako sa Sofa...
"Okay ka na Unnie?" sabi ni Seobaby. Tumango naman ako agad.... "Uhh~, Gusto mo ng kahit ano?" sabi ni Luhan kaya nakilig ako... WOW CARING LUHAN!! Umiling naman ako ng parang bata.... Hahaha!! Lagi nalang nila kami ginagawang Baby ni Seobaby, Dapat siya lang yun di ako...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Okay ba Guys? Sorry Talaga Ang tagal ko nag-update... Dami kong Pinuntahan.... Mas Mahirap nga talaga kung HOLIDAY....
And By the Way.........
LLLLLLLLUUUUUUUUUFFFFFFFFFFAAAAAAAANNNNNNNNNYYYYYYYYY!!!!
Hahaha!! I will Always Love Lufany!!!
Ate Lufany, xoLin01, Otiperr, AndreaBardej at kung Sinu-sino pang nagbabasa at lalo na sa nagVo-vote at Comment... SARANGHAEYO!!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany