Hehehe! May Sopresa bang Magaganap? Para sa Isang Babae na Pangalan ay...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-----Luhan's POV-----
Nandito kaming Lahat, Except si Tiffany, Maaga kaming Nagising para sa kanya... Syempre para sa Kanya pa *Smirk*... Hahaha!
4:00 a.m. Gising na kami... Love namin ang 2nd Baby namin ehh... Pero MAS ako.. Hahaha! Dahil marami namang Nagbubukas ng 4:00 a.m. Bumili yung Iba sa amin ng mga Gagamitin sa Cake... Gusto namin yung Prinaprepare namin... Yung mga Bumili sila Suho, Baekhyun, Lay, Chen, Kris at Kyungsoo Hyungs... Sa mga Babae sila Taeyeon, Hyoyeon, At Jessica Noonas...
"Hehehe! Magugustuhan toh ni Baby!" Sabi ni Yuri Noona...
"Tss. Parang di naman niya ako BABY!" Tss. Selos naman si Kai...
"Eto naman, Ikaw naman ang Totoo kong Baby!" Eto nanaman tayo...
"Pwede ba? Wag dito? Please lang!" Iritang sabi ni Taeyeon Noona.. "Bumalik na pala kayo, Unnies, Oppas" Sabi ni Seohyun Noona..
"Ay hindi Seobaby, Picture lang namin Toh..." Sabi ni Sica Noona... Nag-pout nalang si Seohyun Noona...
"Hahaha! Joke lang yun! Seobaby!" Tawang-Tawa na sabi ni Sica Noona... Inakbayan naman ni Kris Hyung si Noona...
"Shh! Wag kayong Maingay!" Sabi ni Sunny Noona... Tumahimik naman agad Sila...
"Okay? So? Gawin na Natin toh?" Sabi ni Taeyeon Noona... Syempre! Hahaha! Ginawa namin yun...
"So Dapat, Pink!" Sabi ni Sooyoung Noona... "The Girl In Pink!" Sabi ni Taeyeon Noona...
"So Keilan ba?" Tanong sa akin ni Baekhyun Hyung... "Anong Kailan?" Tanong ko naman sa kanya...
"Yung Mag-coconfess ka kay Tiffany Noona?" Hehehe... Gusto ko na nga ehh... "Naghahanap pa ako ng Time... Hehehe... Eh Ikaw, Si Taeyeon Noona?" Sabi ko sa kanya... "Kaya nga Nagtatanong ako ehh... Sa Tingin mo, Okay lang ba kay Tiffany Noona na Magpatulong? Magaling ba siya magdesign?" Nagulat ako kay Baekhyun Hyung...
"Daming Tanong? Syempre Magaling yun... May Tinulungan nga Siyang Dalawa ulit ehh... Ngayon, ngayon lang..." Sabi ko.. Hehehe..
"Sino yun?" Tanong niya... "Bahala ka Hyung... Tanungin mo kay Noona ko!" sabi ko at Umalis... Wait? KO! Hahaha!
Ilang Oras din kaming Nag-ayos... At kinukulit ako sa Confess ko kay Noona... Wait lang! Maghintay kayo!
May Narinig kaming nahulog... "Nu yun? Baka si Noona na yun.." Sabi ni Kyungsoo Hyung... Nag-decide na kaming Mag-form na kami... Kinuha na nila yung Cake at Tumayo na...
Lumabas narin siya sa Kwarto..
"Happy Birthday! Panyang! Happy 19th Birthday! Saeng-il Chukna Hamnida!" Sabi naming Sabay-sabay... Nagulat siya at ang Cute-cute niya... Tinignan niya pa yung CP niya.. Gulat na Gulat siya... Grabe! Labyu, Tiffany Noona!
-----Tiffany's POV-----
Minulat ko ang Mata ko... Tuwang-tuwa ako para sa MinSun at YoohHun... Nakahiga parin ako dahil ang sakit ng Likod ko... Ugh! Nag-puyat kasi ako dahil sa dalawang Couple... Pero okay lang... Kinuha ko yung Cellphone kahit di ko tumatayo at tinitignan kung saan yung CP ko... Tinatamad ako ehh... =_=, Pake mo! Hahaha, Joke! Labyu, Chingus...
10:00 a.m. Na pala... What The What?!? Ba't di nila ako ginising? Hay! Ginawa ko na yung Daily Routine ko... Nakalimutan kong Tignan yung Schedule Board... Hehehe...
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany