Annyeong Haseyo!
Salamat sa mga Commenters (?) ko last Chapter! Thank you po talaga sa inyo.. Pero sana po mas Marami ngayon..
Sa mga Gra-Graduate katulad ni HyoHanDrea, ExoDieHardFan, Dyodorant at ako.. Comment at Vote naman ho! At pakisabi na Gra-Graduate kayo.. Baka mamaya makapasok kayo sa Honor Roll.. LOL
Pero Baka naman nga..
________________________________________________________________________________
[Chapter 35- The Three Seloskateers]
--Suho's POV--
"Hyung, May Problema si Tiffany.." Sabi ni Kyungsoo.. "Oo nga Hyung, Tignan mo oh.. Forever Alone tsaka parang malapit na umiyak.." Sabi naman ni Chen..
"Halika.. Puntahan natin.." Aya ko sa kanila.. Medyo naaawa na ko kay Tiffany.. Parang kasi sobrang Lalim na nung iniisip..
Mayroon talaga kaming nakikita kay Tiffany na Problema eh..
(Author: Suho, Paulet-ulet?)
Author naman eh! Ina-analyze na nga namin kung may Malaking Problema si Tiffany eh!
(Author: Wag High-Blood Liit! este Gramps! este Suho!)
Author -_- Isa pang inis.. Ipapakulong kita..
(Author: Edi Aalisin kita sa Storyang to..)
Ehehehe! Hindi na.. Sige na.. Magsulat ka na..
--*--*--*--*--*--
Grabe naman si Author eh.. Binibiro lang naman eh..
So, Balik tayo!
Lumakad na kami papunta kay Noona..
Then, Tinaas niya yung Mukha niya at Tumingin sa amin and Smile.. Napansin niya din na sobrang layo na ng Pagitan namin sa kanila..
Nag-smile back nalang kaming Tatlo..
"Noona, Alam naming may Problema ka.. Spill it out.. Nandito lang kami sa Side mo.." Napapigil nalang kmaing dalawa ni Kyungsoo Tumawa.. Di naman ganyan si Chen eh.. Hahahaha!
"De, Oppas, Okay lang ako.. Sige tuloy na tayo!" Tapos hinila niya kami.. Astig din manghila si Tiffany eh..
--Tiffany's POV--
Napa-Smile ako ng Sobra dahil yung Tatlong Oppas.. Ginagawa nilang mapasaya ako.. Pero Hahaha! Ang saya nila..
Pumasok na kami sa Rest House nila Manager.. And Nakahanda na yung Pagkain.. Pareho lang yung Rest House nila sa amin.. Pero medyo mas malaki dahil mas maraming Rooms yung sa amin.. Iba din yung Design..
"Annyeong Haseyo, Managers!" Bati naming lahat sabay Bow.. "Annyeong, So upo na.." Sabi ng Dalawang Managers.. Agad naming Ginawa yun.. Umupo ako sa may Bandang Gitna.. Kaharap ko si Manager Min then Katabi ko sa Left si Chen Oppa then sa Right.. err.. Si Luhan Oppa..
"Kuha na kayo ng Pagkain.. Then Magdi-discuss tayo about sa Things na magiging Busy na Tayo.." Seryosong sabi ni Manager San.. Kaya kailangan maging Seryoso na din kami..
Kumuha na ako ng mga Kakainin kong pagkain.. "Pst, Yoona.." Rinig kong pabulong na tawag ni Luhan Oppa kay Yoona Unnie.. *Sigh* Don't be Jealous Tiffany Hwang Miyoung..
"Ano yun, Oppa?" So magkatabi sila? Okay. Nag-kwentuhan sila ng nag-kwentuhan hanggang..
"Im Yoona and Lu Han! Please pay attention!" Luh! Lagot kayo kay Manager San.. Parang naging Class nato ah.. Si Manager yung Teacher..
Ewan ko kung bakit parang ayaw matanggal ng Smirk sa Bibig ko? Yumuko muna ako nang saglit hanggang mawala then tumingin ulit kay Manager na Nagtuturo ng mga kailangan naming gawin..
"So, Next Year, February 1, Pupunta tayo sa LA then Febuary bla bla bla.." Im sorry, Sadyang TAMAD lang kasi ang AUTHOR ng STORYAng ito..
(Author: So anong gusto mong gawin ko?)
Pwede bang pakitapos ang mga sinasabi ni Manager?
(Author: *Silence for 10 secs* Yun lang pala eh.. pwede namang sabihin ng MAAYOS noh?)
Sige na.. Sorry na..
^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^
Pagkatapos ng mahabang pagtatalo namin ni Author.. Ako yung Nanalo kaya Tatapusin niya yung sasabihin ni Manager..
"So Next Year, February 1, Pupunta tayo sa LA then February 28, Sa Tokyo, Japan Then March 15, Philippines" Paliwanag pa ni Manager San..
"Managers, Para san po yang Mga Countries?" Tanong ni Suho Oppa.. "Eto na ang World Tour, Ang ibang Countries ay hindi pa naa-approve ng SMEnt kaya Hintay-hintay din pag may time.." Sabi ni Manager Min.. Napatawa naman ang ibang Members..
Natapos din ang Discussion este Meeting and Tapos narin kaming Kumain.. Pero Sumakit nanaman yung kalooban ko dahil..
"Halika na, Yoona at Seohyun, Laro tayo!" Aya ni Luhan Oppa.. "Yayain mo naman si Tiffany Unnie, Oppa!" Sabi ni Seohyun.. "WAG NA natin SIYA isama.." Tapos lumayo na silang Tatlo.. Masakit right?
Ano bang ginawa ko sa kanya? Wala naman diba? Walang akong ginawa sa kanya..
Lumabas na kami.. Then nagpahuli ako.. Nung naiistorbo sila sa pag-uusap nila humiwalay na ako sa kanila.. Ako nalang mag-isa.. Well, Lagi naman akong mag-isa eh.. Sa ngayon..
Pumunta ako sa Pinakadulo ng Beach nato.. At saktong may nakita akong Puno.. Kahit beach toh Mayroon palang Puno? Ganda nun ah.. Tinignan ko yun at may nakita akong nakasabi..
"Beach Tree, The Only Tree that Grows in the Sand. You can climb here and Watch the Beautiful Beach."
Nice ang Ganda talaga.. So.. May hindi kayo alam sa akin.. Dati umaakyat ako sa mga Puno.. Gusto ko kasi nakita ang mga Magagandang Tanawin dati sa Place namin..
Umakyat ako..
Then bumalik nanaman sa isip ko si.. Si, Basta siya.. Parang nafee-feel ko.. Mas maganda pang Magpa-kidnap sa Sasaeng fan kaysa masabihan ng ganun eh..
Bigla nalang may narinig akong Yapak mula sa baba.. Si Chanyeol at Sehun Oppa.. Tignignan ko sila at Tumahimik ako..
"Hyung, Ang ganda nito oh.." Sabi ni Sehun.. "Oo nga eh.. Pero mas Maganda parin si-si.." Hindi na tinuloy ni Yeol Oppa yung sasabihin niya..
"Stop it Hyung.. Alam kong sobrang Selos ka na dahil sa LuYoon at SeoHan.. Pati rin naman ako eh.. Nasisira narin nga ang HunHan eh dahil sa pinagga-gawa nila.. Nakikita ko ngang malapit na Mamatay si Tiffany Noona dahil alam kong Nagseselos na siya.." Sila din pala?
"Yah!" Tawag ko sakanila.. Tumingin sila sa kung saan-saan.. "Luh! Ikaw kasi! Bakit mo kasi dinamay sa Speech mo si Tiffany Noona? Yan tuloy! Tinatawag tayo! Multo na ba siya?" Napatawa naman ako ng Mahina..
|||_________________________________|||
YooHoo~!
Hahaha! Hi!
So? Selos din ba kayo? Sa Crush niyo? Sa BF niyo?
Please Vote, Comment, and Follow!
Comment din kung sino gusto pa dedic..
Saranghae!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany