Wahhhh.... Naka-500 na ako!! Salamat talaga mga Readers ko... Lalo na po sa Voters ko!
Merry Christmas po pala! SARANGHAE!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----Luhan's POV----
Hahaha!! Ang saya ng araw ko!! Lagi kong nalalapitan si Tiffany Noona.... Tumingin ako sa mga Hyungs ko, Grabe ang sigla ng Ngiti nila ahhh.....
Bumalik na kami sa Dorm at Nag-decorate pa talaga sila ahh... Tumulong naman sila sa amin... Nilagay na nila yung mga Pagkain na dala namin sa Table... Nag-hakot naman agad si Sooyoung at Yoona Noonas... pati na rin sila Xiumin hyung.... Natawa nalang kami...
"Xiumin oppa, may binili kami ni Luhan oppa na Siopao baka gusto mo ehh..." Cute na sabi ni Tiffany Noona... Ngumiti naman si Xiumin Hyung at Bigla nalang kinuha lahat ng Siopao na nakita niya... Hahaha!!
Tumawa si Tiffany Noona kaya tumawa na rin kaming lahat... Bigla nalang umalis sa pwesto si Tiffany Noona at Taeyeon Noona pumunta sila kay Sooyoung Noona na Kumukuha ng maraming pagkain... HAHAHA!! Grabe talaga kumain si Noona... Eto namang si Tao ay hinahayaan lang ang Girlfriend niya kumain, Oo nga naman sabi naman nila Noonas, di naman daw tumataba si Noona...
"Unnie, Tiran mo naman kami, uubusin mo na yata lahat ng pagkain natin ehh.." sabi ni Tiffany Noona kay Sooyoung Noona... Nag-smile lang si Sooyoung Noona at kumuha ng Noodles, mapupuno na yung Plato niya...
"Sooyoung, uubusin mo ba lahat yan?" sabi naman ni Hyoyeon Noona na parang pinipigil yung Tawa...
"Syempre naman, nakita niyo na ba akong hindi inubos yung pagkain?" sabi naman ni Sooyoung Noona... Tumawa kaming lahat kaya nakita tawa na rin siya...
"Yeodara... Kinuha mo na lahat Unnie, wala na kami.. Ang dami pa namin ohh..." Sabi naman ni Tiffany Noona na caring ang Voice.... Hinarangan naman nila Tiffany at Taeyeon Noonas ang ibang pagkain... Tumawa nalang ulit kami... Sumimangot na si Sooyoung Noona, kaya natakot na sila Noonas... Umalis na sila sa hinaharangan nila at Nag-smile kay Sooyoung Noona... Nag-smile naman si Sooyoung Noona at kumuha ulit... Tumawa nanaman kami ulit...
Pumunta naman si Yoona Noona sa Table, akala naman naming lahat pipigilan si Sooyoung Noona pero kumuha siya ng plato at nag-start na kumuha din ng marami...
"YAH! Kayong dalawa talaga mga Shikshins!!" sabi ni Taeyeon Noona na naka-smile... Tumingin lang yung dalawa at tumawa.... Tumawa na rin kami...
"Sige na kumain na tayo baka ubusin pa nung dalawang Shikshins ang lahat ng pinamili namin.." sabi ni Taeyeon Noona... Tumayo naman silang lahat kaya tumayo na rin ako, pero hindi pa tumatayo si Tiffany Noona, Bakit Kaya?
"Noona, bakit ayaw mong kumain?" pumunta ako sa kanya at nag-tanong...
"Ha? Ah! Kakain ako, Tatayo na nga ako ehh..." sabi ni Noona ng Cute at sabay tayo... Pumunta na kami sa Table... At-...
"Unnie, Hinay hinay lang pag may time..Mabibilaukan ka sa ginagawa mo ehh..." sabi ni Tiffany Noona kay Sooyoung Noona...
"Ikaw talaga Panyang, di ka nag-sawa diyan kay Sooyoung..." sabi ni Yuri Noona... Nag-smile lang siya at Kumuha na ng pagkain...
Nag-kwentuhan lang kaming lahat ng ilang oras... 10:23 p.m. na pala... Humikab si Tiffany Noona.. Wah!! Ang kyut mo naman Noona!
"Unnies, Oppas, matutulog na ako.. mayroon pa akong Schedule bukas..." sabi ni Tiffany Noona.. Tumango kaming lahat at pumasok na siya sa Kwarto nila...
"Sunod na rin ako, kasama rin ako sa Schedule ni Fany" sabi ni Jessica Noona... "Goodnight, Yeoba!" sabi ni Noona at Ki-niss ang Cheeks ni Kris Hyung... Nag- ayieee naman sila at nag-smile lang silang dalawa...
Sunod-sunod na silang pumasok sa kwarto at kasama na ako doon... Hindi ko alam kung sino yung Natira sa Living Room dahil lahat naman kaming tatlo ang nandito na sa Kwarto... Hindi pa kami natutulog, nag-lalaro pa nga kami sa mga Laptop at Ipad namin ehh...
"Hyungs, may sasabihin ako sa inyo sana Tulungan ninyo ako..." sabi ni Sehun na alala ang mukha...
"Sige, anu yun? Pagkatapos mo sabihin yung sayo ako naman..." sabi ni Xiumin Hyung... Ano nangyayari sa kanila?
"Hyung, ikaw muna.." sabi ni Sehun kay Xiumin Hyung... "Hindi ikaw muna, ikaw nagsabi na may sasabihin ka ehh.." sabi naman ni Xiumin Hyung... Grabe, nag-tatalo na sila kung sino ang ma-uuna..
"Ikaw muna nga kasi ehh, Sehun" sabi ni Hyung, "Hindi ikaw muna Hyung, ikaw mas malaki sa akin ehh.." sabi ni Sehun...
"Ikaw na kaisip ehh, Sehun" sabi naman ni Hyung... Tumingin naman sila sa akin at nag-smile..
"Ba't kayo nakatingin sa akin, Nag-aaway kayo diba?" tanong ko..
"Ikaw, Luhan may sasabihin ka?" tanong ni Hyung, Umiling ako... Nag-sabihan naman kami dati kung sino crush namin ehh.. HAHAHA!!
"Alam niyo para di kayo mag-away.. Mag bato-bato piks (Author: Sorry kung mali Spelling, HAHA!) nalang kayo.." Sabi ko, ang bata ko noh? HAHAHA!! Tumango naman sila.. At nag-simula mag laro...
Nanalo si Sehun kaya ang mauuna si Hyung... "Hahaha!! Ikaw mauuna hyung!!" sabi ng masigla ni Sehun.. Nag-sigh nalang si Hyung..
"Sige na, May gusto diba ako kay Sunny Noona?" Tumango naman kami... "Gusto ko siyang maging Girlfriend ko! Lumalapit na kami mag-isa ehh.." sabi niya... "Kaya tulungan ninyo ako!" sabi ni Hyung...
"Ahmm.. Hyung diba si Tiffany Noona, nag-plano lahat ng mga Plano nila Hyungs? Doon kaya tayo magpa-tulong?" sabi ni Sehun.. Wait? WHAT!
"Anong TAYO Sehun? Iksabihin nun, Ganun din ang sasabihin mo?" sabi ko, Tumango naman siya at nag-smile...
"Pero kay Yoona Noona naman yung sa akin.." sabi niya.. "Okay! So Magpa-tulong tayo bukas kay Tiffany Noona!" sabi ni Hyung...
"Tumulong ka na rin Hyung!" sabi ni Sehun, wala akong magagawa... "Sige!" sabi ko sa kanila...
"Wait, diba may Schedule bukas si Noona?" sabi ni Sehun... "Edi hintayin natin si Noona!" sabi ni Hyung
Dahil lang naman ako sumang ayon dahil kay Noona! Gusto kong maka-sama si Noona! HAHAHA!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Merry Christmas pala mga CHIINGUS!! Saranghae!!
Kamsahamnida again, alam ninyo naman ang sasabihin ko kaya Okay! THANKS! LABYU!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany