Hey gays! I mean Guys! Sorry sa NAPAKATAGAL na UD ko. I'm truly sorry. Siningit ko lang to sa time ko. Dahil fino-focuse ko muna ang pag-aaral bago sa kalandian. Joke lang! Di to kalandian, mahala na mahal ko nga kayo eh.. Yie kilig na kilig na pwet niyan. Haha Oh tama na, basta asahan niyo nalang na minsan na lang talaga ako mag-UD ngayon.
Siningit ko lang to sa Schedule ko, Actually Quarterly Exam namin ngayon. Seriously!
[Chapter 47- Events]
Tiffany's Point of View
Awkward Silence
Yan ang masasabi ko ngayon habang kami ay bumabyahe. Pero dito lang sa Likod yun. Yung mga nasa harap kasi parang mga Gorilla at nakawala sa kulungan. Dada dito dada diyan, Tawa dito tawa dun, Lambingan dito at kung ano-ano pang katarantaduhan. Mga MU, hep hep, iba sa dictionary ko ang MU, Ang ibigsabihin sakin nun ay Malanding Unggoy. Oo, Mga Malalanding Unggoy.
OP na OP kami dito ni Luhan habang sila puro harutan. Baka nga ma-aksidente kami eh.. Aish mga tao nga naman ngayon. =_=
Ano bang meron saken at masyado naman akong Galit sa Mundo? Porket ba meron ako Galit na Galit na ako sa mga Couple?
*Beep! Beep!*
"AHHHH!"
Taeyeon's Point of View
"Kamusta na?"
"Eto buhay pa, kita mo naman diba?"
"Meron ka ba?"
"Eh ikaw, inggit ka bang meron ako?"
"So meron ka nga?"
"May sinabi ako?"
"Gwapo ba ako?"
"Tanong mo sa Pagong."
"Bakit parang Tomboy ka na?"
"Bakit Bakla ka parin?"
Seryoso guys, kanina pa tong baklitang V na toh. Manang-mana kay Baek kahit wala silang Relasyon.
Binabara ko nalang kasi kanina pa ako sagot ng sagot sa mga tanong niya. Ganun ba ako kaganda para tanungan ng sobra? Ewkay masyado ng mahangin.
"Kamusta ka na?"
-_____________________- Swear papatayin ko na to kaya pigilan niyo ko. Sabi ko sainyo paulit-ulit lang yan eh.. Psh, mga Bakla nga naman.
"V, Kung hindi ka titigil, mapapatay kita." Matigas kong sabi. Pero hindi siya natakot, hindi talaga natatakot yan, Nababakla lang yan.
"Kailangan ko na ba mag-acting?" Napa-face palm nalang ako. Maka-alis na nga lang.
Tumayo na ako at nag-simulang mag-lakad. No signs of V na sumusunod. Talagang mabait na chilhood friend. SOBRA.
Habang naglalakad ako, may narinig na akong footsteps. Tumingin ako sa shadow niya na malapit sa harap ko at mukhang hindi si V. Nakuu. Help me Lord, wala ng ni isang tao ang dumadaan dahil magte-twelve na ng gabi.
Baka sasaeng fan to.. T.T Tulungan niyo ako. Dahil sa takot, nag-simula akong lumakad ng pabilis ng pabilis hanggang tumatakbo na ako ngayon. Pero, hindi parin yun sapat sa pagtakbo ko, mabilis din siya katulad ko.
Bigla nalang may dumakip sakin at tinakpan ng panyo yung bibig ko. Pumikit nalang ako sa takot.
Jessica's Point of View
Ayan na malapit na ilang inch nalang. Malapit na! Go Jessica you can do it!
Ilang inch nalang at.. "Mabango ba bibig ko Jessica Jung?"
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany