Chapter 8- Triple Confession?

3.9K 94 8
                                    

Annyeong! Salamat at may Time na ako para sa aking Pinakamamahal na Wattpad!!! So shall we Continue? No? Alis! Shu! Di ka Bagay dito!!! Hahaha!!! JOKE lang naman eto Pikon agad... Di kayo Pikon? Then isipin niyo nalang....

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-------------Yuri's POV-------------

Hay!! It's been 3 Months since kasama namin ang Exo! Kinikilig nga Ako dahil Palapit ng Palapit sa akin si Kai ehh.... Hahaha!!! OA ko... Na publish na ng EXO ang MV nila "MAMA" ng certified choreograph by Tiffany, Hyoyeon Unnie, Lay, Luhan, Kai and Sehun..... Naging Number 1 na nga sila sa Hottest Group sa Korea and Japan.... (Diba nationatlity nilang lahat Half- Japanese and Half- Korean)... Pero ang totoo pag kasama mo ang Cute nila at Makukulit.... 

Sila TTS naman ayun super galing... TOP 1 din sa Lahat ng Boards dito sa Korea... Hahaha!! Saya talaga... Akalain mo yun Isang 17, 18 at 21 years old na babae, magagawa yun..

Nandito kaming 6 na babae sa Living Room, Rest Day namin ngayon dahil wala kaming mga Model or anything... Papaalis din naman kami dahil magce-celebrate daw sabi ni Manager... Syempre Number 1 ba naman sa Lahat ng Boards ang TTS at EXO....

----RESTAURANT----

Maraming Bumati sa amin dahil alam mo na POPULAR ehh... Hahaha!! Yabang ko!! Hihintayin nalang namin ang EXO at TTS... Umorder na kami at expected naman namin na maraming io-order si Sooyoung unnie... "I order This, This, This, This--" Hindi Parin tumitigil si Sooyoung, hirap na hirap na nga Magsulat yung Waiter...

Ilang minuto at dumating na ang EXO at TTS... Wait TS lang pala, wala pa si Tiffany, wala din si Tao, Kai at Kris... ay oo nga pala... Lagi na pala ni Tiffany kasama ang Tatlong yun simula nung Monday... Kaya medyo selos ako... Medyo selos kaming Tatlo ni Jessica Unnie, Sooyoung at Ako... Sinabi naman ni Tiffany na tinutulong lang siya sa Talo na iyon...

"Wala pa rin sila?" sabi ni Sooyoung... 5 minutes na ng Dumating sila... Nakangiti silang Apat, bakit kaya?? Tsaka ano kaya yung Tinutulong ni Fany sa tatlong yun? Nagdal-dalan kaming lahat at ayun mga Ilang Hours ay unuwi na kami and Expected na hindi sasama yung Apat... May gagawin daw, ay Gabi na ahh?? Tumingin kami kay Manager na Nakangiti, tumango siya... Alam niya yung ginagawa nila?? Curious na Curious ako Diyan... sana ako nalang si Tiffany... HUHUHU T.T

-----------Tiffany' POV---------

1 week ko nang tinu-tulungan tong Tatlo na toh... Dahil, Oppas pwede ko bang sabihin sa kanila? Tumago naman sila..

Dahil, Magco-confess daw sila kina Sooyoung Unnie, Jessica Unnie at Yuri Unnie... Nakikita ko nga sa Mukha nila na Jealous sila dahil sa akin.... pero okay lang yun dahil mapupunta na sa inyo ang pinakama- mahal ninyong Lalaki.... Hahaha...

Nandito ako kasama si Jong-in oppa, tawagin ko daw siya sa Totoong Pangalan niya sabi niya... Ang place naman kung saan Mag-coconfess siya ay sa isang Dance Floor pero Romantic, dahil isa siyang Main Dancer at si Yuri Unnie naman ay isang Lead Dancer... So ginawa ko ang lahat na bagay na kaya kong gawin para maging masaya sila dito sa place nila...

Pagkatapos ko doon ay Pumunta naman ako kay Kris oppa, Kahit Cold siya, May pagka-romantic type siya kung pag-uusapan ay si Jessica Unnie... Hindi siya Cold sa akin dahil alam niyo na Tumutulong ako sa kanya... Sa kanya naman ay isang Theater kung saan pinapakita ang lahat ng Arts na magaganda... sabi naman niya ay magaling daw siya mag-drawing... Pareho daw sila ni Unnie magaling mag-drawing... Asa ka magaling talaga yan, HAHAHA!!

Last, pumunta ako kay Tao Oppa... Magpreprepare daw siya ng Wushu Skills na pwedeng ipakita kay Sooyoung Unnie in a Romantic way.... Hahaha!!! Lumalapit sila sa akin.. Bata pa naman po ako bakit ako po ang pinipili niyo diyan?? Wala pa naman akong LABLAYP ahh.... Pero alam po nila na Crush ko si Luhan oppa at sabi nila kita naman daw sa Mukha ko na Gusto ko daw siya...

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon