--Baekhyun's POV--
So eto parin ako.. Nakatambay sa Isang Sofa sa Living Room ng Dorm namin.. Gusto kong kalimutan yung mga Nangyare.. Sabihan mo ako ng OA wala akong pake.. Ikaw kaya, Nasa Sitwasyon na ganito.. Wala talaga akong Magagawa kung hindi maalis sa Utak ko ang Panaginip na yun..Ginulo ko yung Buhok ko at Tumayo ako at Pumunta sa Kwarto.. Dami noh? Ay oo nga pala.. Sabi nila, Magpahinga muna daw ako dahil May sakit daw ako.. Kaya hindi na nila ako pinasama sa Shooting nila.. Oo meron silang Shooting ngayon.. Kaya ngayon mag-isa muna ako.. Ayokong makita nila ako nawawala sa Sarili..
DAHIL SA ISANG BAKLANG USA
Sorry for the Words mga Fans ni Luhan pero wala eh.. Ewan ko kung baket naguguluhan na ako sa Sarili ko.. Baka Mapunta na ako sa Mental nito.. Ayoko pa..
Humiga muna ako sa Higaan ko para Makatulog ng MAHIMBING.. Sana PO WALA ng GUGULO sa PANAGINIP KO!!
Pinikit ko na yung mga Mata ko.. PLEASE LANG! MAS GUSTO KO PANG MAMATAY KAPAG GANUN!
ZzzZzzZZzzZ..
"Baekla? Baekla? Gising na.." Gising sa akin ng pang-lalaking Boses.. Unti-unti kong idinilat yung mga Mata ko.. Nagulat nalang ako ng makitang si Chanyeol yung Nagigising.. "Bakit?" Cold kong Tanong.. Akala niya hindi ko narinig yung 'Baekla' niyang Word.. >:(
"Ewan ko.. Tumayo ka nalang diyan at aalis na tayo.." Sabi niya at Tumalikod tapos Lumakad na pero huminto siya.. "Oo nga pala.. Maglagay ka ng Aylayner mo sa Mata, Kinakailangan mo yun.. Yun lang! ^_^" Sabi niya at Agad na lumabas..
Nakuha niya pa talagang Magbiro.. Ewan ko sayo! And Saan pupunta? Ba't kailangan mag-eyeliner?
(Author: Aysus! Sa Dami-dami mong Eyeliner nagtitipid ka pa?)
Shatap Author! Kung hindi mo lang ako BIAS, Sana Tinusok na kita ng mga Eyeliners ko..
(Author: Oo nga eh.. Buti nalang nung Dati hindi ko alam na ikaw ang-.. HOY! TAPUSIN NA NATIN TOH! ANSAKET NA NG KAMAY KO KAKA-TYPE!)
Whateves Author! Sige layas! Gora ako diyan na lumayas ka na.. (So Ganun? Bakla talaga si BAEKLA?)
Tumayo na ako.. Lumabas ako at nakita ko sila.. Ang aking Taeyeon *O*.. Hahaha! LOL -_-
"Okay ka na, Hyung?" Tanong ni Kyungsoo.. "Medyo.." Sabi ko at Umupo sa Tabi ni Jagi.. "Oy! Saan ba tayo pupunta?" Tanong ko.. "Sabi ni Manager at Mr. Soo Man.. Vacation muna daw tayo, 2 weeks.. Sa Jeju Island.." Korning Paliwanag ni Suho Hyung.. Gusto ko yung may Thrill.. Hahaha! Ganun ako!
"Okay?" Sabi ko.. "Kailan tayo aalis?" Tanong ko.. "Ngayon na..." Sabi ni Hyung.. Nanlaki yung mga Mata ko.. "Hindi pa ako nakaka-pack ng Gamit.." Sabi ko.. "Jagi~, Okay na.. Habang natutulog ka.. Inayos ko na.." Sabi ni Jagi.. Hay Salamat! Pero inayos niya din yung-? (Kung Byuntae kayo.. Malalaman niyo agad.. XD Byuntae agad?)
"Hindi ko inayos yun.. Si Chanyeol." Sabi ni Taeyeon sabay turo kay Chanyeol.. Nabasa niya utak ko? Tumawa naman yung mga Members.. Gets agad nila?
"So Halika na!" Nagulat kami.. Bigla nalang sumisingit yung dalawang Managers.. Natawa nalang kami.. Excited much?
--Luhan's POV--
Oy! May Improvement naman ako.. Palapit na ako ng Palapit kay Tiffany Noona.. Hahaha! Akala niyo ako ang pumalit kay Kris Hyung sa Pagiging Cold? NO WAY.. *Irap* LOL (Hindi ako Ghei kagaya ni Baekla)
Nasi-alisan na kami at sumalubong nanaman sa Main Door ng Building na toh ang mga Fans.. Or should we say SASAENG FANS..
Nahuli na kami ni Tiffany Noona at nauna na yung mga ibang Members.. Pinauna na namin.. NUng nasa Labas na kami bigla nalang uminit yung Kaanan kong Kamay.. Tumingin ako sa Kamay ko at Nakahawak na pala ako kay Noona? Inalis ko yung Tingin ko dun para di niya mahalata.. Hehehe!
Nasa Left kasi ako tapos sa Right si Noona.. Ganito oh.. (Luhan-Tiffany)
Pumasok na kami sa isang Bus.. Para di na sayang.. Pupunta naman kami sa Airport eh.. (Mage-airplane ba? Di ko alam eh.. Sorry)
Tinanggal ko yung Hawak ni Noona.. Ngayon niya lang na-realize.. Ngumiti nalnag ako kaya Ngumiti nalang din siya.. Umupo na kami.. At dahil Malaki naman yung Bus at Maraming Seats..
Tag-iisa kami ng Seats.. Yung iba naka-upo sa Sulok nung Seats (Mahaba naman eh..), Yung iba nakahiga at may iba-iba.. Ganun kami.. Kahit isa kaming Idol.. Idol Life nga pero Buhay Tao parin.. Woo~
PROUD TO BE!
Wait! Anong Ipinagmamalaki ko? Aish~ ALERT: NAHAWA KAY LAY HYUNG
At Dahil medyo matagal pa ang Incheon International Airport, Yung Iba natulog na.. HAGGARD yata o STRESS o DEPRESS..
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
"GUYS! BABA NA! NANDITO NA TAYO!" Nagising nalang ako nung may sumigaw.. Si Sunny Noona pala.. Naasikaso na pala ng mga Managers namin yung Tickets namin.. Naghintay din kami dun kaya Nag-antay din yung mga Fans sa Gate ng Airport..
"So pair up ah.. Alam naman natin kung sino-sino ang pair.." Sabi ni Suho hyung..
"Guys~! Hali na kayo.. Baba na.. Ingat nalang sa mga Fans.. Wag medyo maing Cold.." Utos ni Manager Min.. Ah! Kasama nga pala sila sa Rest Week namin.. Syempre! Managers namin yan!
Unang Lumabas sila Taeyeon Noona at Baekhyun Hyung.. Medyo nagtitilian na dun sa Labas.. Lumapit na ako kay Tiffany Noona..
Pagkatapos lumabas ng Tatlong May Sariling Mundo.. Pwede naring Derp Squad hindi lang kasama si Xiumin Hyung... Sobrang lakas nung mga Tili sa Labas.. "Halika ka na Noona.." Sabi ko..
Ngumiti siya at Lumabas na kami.. Sinundan lang namin silang members.. At Dahil sinisiksik kami nung mga Fans.. Napapadikit na si Noona sa akin.. Pero yun.. Nung nasa kalagitnaan na kami.. Muntik nang Ma-stumble si Noona.. But nalang nakahawak sa.. KAMAY KO?
OK
Kaya pala ang lakas nung Tili ng mga Fans sa amin.. Dumiretso na kami sa Entrance ng Flight namin.. On time pala kaming pinalabas.. Para hindi yata magulo ng Fans..
Then, Pagkatapos nun.. Naka-upo narin kami sa Seats namin sa Airplane.. Sa Right kami.. Katabi ko syempre si Tiffany Noona then sa Likod namin si Jessica Noona at Kris Hyung.. Sa harap, Si Taeyeon Noona at Baekhyun Hyung..
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ok! So Higit sa Lahat..
Thank you dahil sa 10,000+ Reads na itong Story na ito.. Thank you po talaga!
Kaya po ako nag-UD dahil sa Saya ko.. WooHoo! ^_^
Sana po Magustuhan ninyo!
Please Vote, Comment and Follow!
Pic nga pala ng LUFANY.. Pero kasama narin ang MINSUN.. Alam ko pong wala si Xiumin diyan pero isipin niyo nalang po.. At Medyo nakikita naman po ang LUFANY..
Tanong lang.. Totoo ba yang Pic na yan? Please Answer..
Labyu!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany