---Luhan's POV---
Dinilat ko ang mga Mata ko... Hay~, Eto nanaman tayo... Pupunta naman kami sa Weekly Idol ng Japan... Kung sa Korea meron edi dito din sa Japan... Meron din...
Tumayo ako.. Wala na sila.. Gusto ko na talaga makita si Noona.. Aigoo~
Ginawa ko na ang Daily Routine ko... At Ayun tapos na rin sa wakas.. Lumabas na ako..
"O! Okay na? Nandito na si Luhan Oppa!" Sabi ni Yoona Noona... Pumunta ako sa Kitchen at Kumain...
--8:30--
Umalis na rin kami papunta sa Weekly Idol..
---Tiffany's POV---
Annyeong! Nandito ako sa Kitchen, Kumakain... Mag-ISA.. T.T..
Ilang Oras nalang at Pupunta ako sa SM Building at kakausapin daw ako ni Mr. Soo Man.. Okay..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ayan! Tapos na akong Kumain.. Aalis na ako.. Good Bye!
Maraming Sumigaw ng Pangalan ko, Pagkalabas na Pagkalabas ko ng Van.. Hay~.. Ang Hirap talaga pag Ganito.. Medyo di kasi ako Confident pag wala sila.. :3
Nag-smile ako sa kanila at Pumasok na rin ako.. Okay-
"Annyeong! Tiffany Noona!" Sabi ni Siwon Oppa pati nung lahat ng Super Junior.. Wehehe! May di kayo alam sa akin..
Bigla nalang kinuha ni Siwon Oppa ako at Hinug.. Toh talaga.. "Oppa! Di ako makahinga!" Sabi ko at nagtawanan naman sila..
"Sige na! Babye, Baby ko!" Sabi niya.. Nag-smile naman ako nagpatuloy na Umalis.. Sasabihin ko nalang sa inyo sa Dorm.. Dami ko pang Gagawin..
Kumatok na ako.. "Come In.." Sabi ni Mr. Soo Man.. Pumasok na ako.. "Annyeong Haseyo~! Mr. Soo Man" Bati ko..
"Annyeong Haseyo din.. Upo ka!" Sabi ni Mr. Soo Man.. Sinunod ko naman yung Utos ni Mr. Soo Man.. Umupo na ako..
"So? Anong Nangyari sayo sa Dorm?" Tanong niya.. "Okay lang po! Everything's Fine po.. Medyo Akward lang po.." Sabi ko kaya natawa siya..
"Hahaha! Okay! So Ngayon dahil Patuloy-tuloy ang iyong Schedule.. I think na mag-Rest Day ka muna.." Sabi ni Me. Soo Man.. Yehey!
"Kamsahamnida! Mr. Soo Man.." Sabi ko at Nag-bow.. "Okay! So Good luck sa Next mong Photoshoot.. I'll Just Remind your Manager sa lahat ng kailangan mong Gawin, Clear?" Sabi niya.. "Yes, Mr. Soo Man!" Sabi ko at tumayo and Bow 90 degrees..
"Good Bye!" Sabi niya at bumalik na sa Paper work...
Umalis na ako at pumunta na ako sa Van.. Marami nanamang Sumisigaw at ginawa ko nalang yung Kanina..
---Dorm---
Hay~
I miss them.. Ti-nurn ko yung T.V. And eto kita ko ang Btob sa Weekly Idol.. Nanood nalang ako.. Wait?
Diba sabi ko sa inyo.. Ipapakilala ko sa inyo si Siwon Oppa?
Okay!
So ganito yun...
He's my Brother! Malapit talaga si Siwon Oppa sa akin.. Pero ngayon medyo di niya na ako nakikita..
Nanood lang ako dahil Grabe si Sungjae Oppa ki-niss si Ilhoon Oppa.. Hahaha! Epic! BROMANCE tayo diyan mga Fre!
Hanggang sa nakaramdam na ako ng Tulog... Pumasok na ako sa Kwarto ko at Tinignan ko muna yung mga kailangan kong Tignan..
Di niyo yun malalaman.. Mwuahahaha!
---Taeyeon's POV---
Ano na kaya ginagawa ni Baby Panyang Ngayon? Walang araw na hindi namin siya iniisip.. Tinatago nalang nga namin yung Iyak namin pag pinag-uusapan si Panyang sa mga Interviews..
Sinasabi nalang namin na Were Fine as Fine as Panyang.... Gulo noh? Hahaha!
Nandito kaming Lahat sa Living Room.. Meron nga akong Napansin simula kanina Naglalambingan na tong sila Lay at Hyoyeon while sa kabila sila Chanyeol and *ehem* Seohyun..
"Teka nga.." Pagputol ko sa Kanila.. Tumingin naman silang Lahat sa akin... "Anong meron sa inyo ngayon kayong Dalawa?" Tanong ko...
"Sinong Dalawa, Unnie?" Tanong ni Sunny.. "Sila Lay at Hyoyeon and Chanyeol at *ehem* Seohyun" Sagot ko, Tumingin naman silang lahat sa sinabi ko...
Nag-smile silang Apat..
Akward.. Ang Tagal sumagot?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Kami na!" Sabay nilang Sabi... Nagulat naman kaming lahat except dun sa Apat na tuwang-tuwa...
"Okay? AKWARD.." Sabi ni Sooyoung.. Kaya napatawa kaming Lahat.. Hehehe!
Nag-kwentuhan naman kami at Nag-sabi rin ng Secret ang mga Lalaki.. Lalaki, May Secret?
Oo, Meron.. Tanong ko lang sa sarili ko.. Nagulat naman kaming lahat dahil...
"Uy! May sasabihin ako.." Sabi ni Chanyeol.. "Ano?" Sabi naming Lahat.. "Dahil naman lahat tayo may Relasyon except kay Chen, Kyungsoo, Suho at Luhan.. Sasabihin ko lang sa inyo na... Si Tiffany Noona ang nag-plano lahat ng mga Plano ko pati na rin yung Plano ni Lay Hyung..." Sabi niya.. O? Talaga?
"Ako rin!" Sabi ni Xiumin at Sehun at nag-raise sila ng Hand.. "Okay? Mag-raise kayo ng Hand kung sino ang nag-patulong kay Tiffany Noona.." Sabi ni Suho Oppa...
"Hana, Dhul, Seht!" Sabi ni Kyungsoo Oppa at Woah! Lahat nung boys except sa mga Singles nagtaasan ng kamay..
"Ginawa lahat ni Tiffany Noona ang Lahat ng mga Plano natin?" Tanong ni Tao Oppa.. "Grabe si Noona.. Talagang pinursigi niyang matulungan tayo.." Sabi ni Lay Oppa.. Oo nga! Tama ka Oppa!
"So Dapat pagbalik natin, Surprise natin siya.." Sabi ni Hyoyeon.. "Yeah!" Sabi naming lahat.. Humikab ako..
"Aw~, Gusto nang matulog ng Baby ko?" Sabi ni Bacon.. Tumango ako...
"Uy! Two Days nalang.. Makikita narin natin ulit si Noona!" Sabi ng Tatlong may sarilimg Mundo.. "Yeah! Bukas na natin pag-usapan ang Grandeng Sorpresa.." Sabi ko at Tumayo na...
As Expected.. Pumasok na ako at Natulog...
----------------------------------------------
Mianhamnida kung hindi ako nakapag-Ud nang Sobrang Tagal..
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany