Hahaha! Ang Saya! Kamsahamnida Otiperr! Thanks to Otiperr My FRIEND for this Cover!!
I Love you! Sa Wakas mayroon na din akong Cover!
So, *Tumili* Salamat po talaga! Malapit na mag-100 yung Reads ng Book ko! Kamsahamnida, Everyone!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---Xiumin's POV---
Hay~, Sana magustuhan toh ni Sunny Noona... Ang Galing nga Tumulong ni Tiffany Noona... Nag-decorate siya ng mga Cute na Things para kay Sunny Noona... Nagpaalam naman kami kay Manager, tuwang-tuwa naman si Manager.. 3 days na pala simula nung gumagawa kami ng mga ito... Si Sehun andun sa kanyang Venue... Pupunta si Noona mamaya doon...
Eto naman si Luhan, Hay, Nako Buhay, Mamamatay na yata ito ehh.... Sa Kakangiti niya at pagiging sobrang Caring para kay Noona, Siya yung nagbubuhat ng mga Kailangan ni Noona at Ang masaya pa doon ehh... Hahaha! Ang Caring din naman kasi ni Noona ehh..... Nakakakilig talaga! Hoy! Chingus! Baka sabihin ninyo sa akin na Bakla ako ahh.... Hahaha! Joke!
"Oppa, Okay na yan, ako na diyan..." Sabi ni Tiffany Noona kay Luhan na Caring... Nag-smile naman si Luhan... Kailan kaya ito sumimangot kay Noona? Nasa Ladder kasi si Luhan, Nilalagay niya yung mga Cute Photos ni Sunny Noona... Tapos na rin naman ehh...
"Ah! Okay na Noona! Tapos ko na!" Sabi ni Luhan habang bumababa sa Ladder... "Wah! Kamsahamnida, Oppa! Eto oh Tubig!" Sabi ni Noona at inabot kay Luhan yung Tubig... Ang Caring ni Noona! Nag-smile naman si Luhan kay Noona at kinuha yung Tubig...
"Kamsahamnida, Noona!" Sabi ni Luhan nung Tapos na siya Uminom ng Tubig... Nag-smile si Noona at tumalikod para makita ang Lahat ng Ginawa nila... Hindi ako kasama dahil iba yung Ginagawa ko... Kanina pa nakatingin si Luhan kay Noona! Ang Sweet talaga nila...
"Oppa! Okay ka na diyaan?" sabi ni Noona sa akin... "Oo, medyo kaunti nalang.." Inaayos ko kasi yung Pic namin ni Sunny Noona, makikita niya ito sa bandang huli... Ang galing mag-isip ni Noona noh?
"Okay na! Pwede ka nang mag-confess bukas! Hahaha! Natutuwa talaga ako sainyo!" sabi ni Noona na nakasmile.. kaya alam ninyo na ang mangyayari kay Luhan diba?
"Kamsahamnida ulit, Luhan Oppa!" sabi ni Noona kay Luhan... kaya Lumapad ulit yung Ngiti sa Mukha... Pumunta si Noona kay Luhan at-... Woah! Hinug niya si Luhan... Hindi naman yun sa pagiging malandi pero parang Thanksgiving din yun dahil sa lahat ng ginawa niya... Inalis na ni Noona yung Hug niya kay Luhan...
"Punta na ako kay Sehun Oppa ah?" Sabi ni Noona at Kinuha yung mga Gamit niya... "Sige Noona! Kamsahamnida!" Sabi ko... Nag-eyesmile siya at umalis na... Hindi na kailangan ni Luhan pumunta doon dahil Tapos na yung kay Sehun... Pumunta naman ako kay Luhan na tulala..
"Huy! Umalis na si Noona, hindi parin natanggal yung Ngiti mo... Hindi maka-get over?" sabi ko sa kanya at nag-smile... "Mapupunit na yung Mukha mo!" sabi ko habang tumatawa... Tumawa na rin siya... "Halika na nga Luhan..." sabi ko at umalis na kaming dalawa...
----Sehun's POV----
Hahaha! Ang Galing ni Noona! Simple lang sa akin pero medyo Romantic... Kasi gusto ni Yoona Noona ang PAGKAIN sabi ni Tiffany Noona... Bumili nga si Tiffany Noona ng Cute na Ring... Hehehe.. Anu toh Fiancee? Hahaha! Pero maganda naman yung Plano ni Noona...
Ay! Andito na pala si Noona... Nag-wave siya sa akin...
"So? Okay ka na talaga, Oppa?" Tanong niya sa akin... "Ahmm... Oo, Noona! Medyo kinakabahan lang ako" sabi ko sa kanya kaya napatawa siya.... Pinat niya yung Back ko...
"Okay lang yan, Oppa!" sabi niya... Nag-chicheer ba?
(Author: Ano toh Sehun? Bisaya Version? Bisaya Version ang Peg? Kailan ka naging Ganyan?)
Sehun: Hahaha! Thorry Author! *Doing Puppy Face* Ti-nry ko lang naman ehh...
(Author: Hahaha! Sige na nga!)
Hehehe! Ginawa niya yung iba't-ibang kailangan pang Gawin... Inarrange niya na din ang mga Flowers na Cute sa Paligid namin... Talaga ngang Bagay toh kay Luhannie Hyung... HEHEHE!
Ilang Oras kaming Nag-stay dahil inasikaso ni Noona yung mga Batang magbibigay ng Flowers, Pictures, at kung anu-ano pa... Magaling talaga si Noona! Hehehe! Kung hindi lang Gusto ni Luhannie Hyung yan... Akin na yan! Hahaha! Pero Lab ko parin si Yoona Noona.... FOR EVER AND EVER... Mwuahahaha!
"Ayan! Ok na Oppa!" Sabi ni Noona at Pumalakpak... Tuwang-tuwa siya..
"Sige na Noona! Kamsahamnida! Ok na toh! Sana Magustuhan ni Yoona Noona itong lahat!" sabi ko... "Don't worry Oppa! Im sure na Magugustuhan ni Unnie ang lahat ng ito!" sabi niya.. Kaya ngumiti ako...
"Sige na Noona, Alis na tayo... Sana talaga magustuhan talaga ni Noona toh!" sabi ko... Umalis na kami...
Dumating kami ng 11:47 p.m. sa Dorm... Wala ng Tao... Ay hindi pala, Nandito pa pala si Luhannie Hyung at-
(Author: Sehun?)
Sehun: Yes, Author?
(Author: Wag kang magpahalata ng mga Baklang names ninyo ni Luhan... baka kayo'y magkatuluyan... Sabihin ninyo sa akin kung gusto ninyo ng Ninang para sa anak ninyo ha?)
Sehun: Hahaha! Author naman ehh... Hindi kami Bakla.. At Syempre hindi kami magkakaanak ni Luhan Hyung! Hahaha! Grabe ka talaga, Author!
(Author: Kaya nga, sabihin ninyo lang sa akin kung gusto niyo ng Ninang... Sinasabi ko lang, kasi baka maging kayo kasi ehh... Hehehe! De Joke lang Thehun! Hahaha!)
Sehun: Hahaha! Okay lang Author!
So, ulitin natin... Nandito sina Luhannie Hyung at Xiumin Hyung...
"Annyeong!" sabi ni Noona sakanila... Nag-wave sila at Lumapad na naman yung Ngiti ni Luhan Hyung... Nakakasawa na talaga, De Joke lang... Nakakatuwa nga na lagi na Ngumingiti si Hyung ehh...
"So, Ano bukas yun na talaga ahh.." sabi ni Xiumin Hyung.. Parang kinakabahan din... "Oo, Hyung! Kinakabahan nga ako ehh.." sabi ko kaya natawa kami.. pero yung Mahina lang kasi baka marinig nila...
"Sige! Oppas... Tulog na ako! Good Luck! Good Night!" sabi ni Noona...
"Good Night din Noona! Kamsahamnida Again!" sabi namin... Nag-wave siya at pumasok na sa Kwarto niya..
"Hindi talaga maka-move on Luhan?" Tanong ni Xiumin Hyung... "Bakit Hyung?" tanong ko din kay Xiumin Hyung... " Eto kasi Na-hug ni Tiffany Noona... Thanks giving lang naman ehh.." sabi ni Hyung.. Ohhh! Hahaha!
"Halika na nga! Matulog na tayo!" sabi ni Xiumin Hyung... Nakangiti pa rin si Luhan Hyung... Hindi nga maka get over...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mianhe, LuDrea sa lahat ng Sinabi ko... So, Hahaha, Kamsahamnida talaga mga Chingus ko... Hindi ko talaga magagawang hindi maging Masaya... Pagnagbubukas ng Wattpad... LABYU...
Salamat ulit kay Otiperr sa lahat.. Salamat din inyong lahat...
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany