Halo!
Welcome to the Ryzza Mae Show! XD Luh bakit Ryzza Mae? ULET.
Take Two!
Halo!
Salamat pala sa mga Votes at Comments niyo.. I really really REALLY Appreciate it! Sa mga nag-aabang kung baket ganun si Luhan.. MAGHINTAY. Yun lang masasabi ko pero meron na akong naisip na thing para dun..
So para sa mga Excited, Eto na..
[Chapter 38- Fight]
{Yoona's Point of View}
PAPATAYIN KITANG USA KA! Ikaw kasi eh! Ayan tuloy! Galit na galit samin sila Sehunnie.. T.T Pano ba toh maaayos? Kailan ko ba ulit mahu-hug tong Bakla este Sehun na toh?
Nag-aalala na ako dahil kung ano-ano pinagsasabi nilang dalawa habang hinihila namin sila ni Seohyun.. Like.. Nakakatamad, Wag na lang.. Basta kung ano-ano about sa Relationship namin na magbe-break up na kami at yung mga hindi kami papansinin kapag hindi parin kami lumayo sa baklang usa na yun.. Ayoko! Never ako magsasabi na mag-break up kami..
Nung nandito na kami sa bandang sulok ng beach.. Tinanggal na namin yung paghawak namin sa kanila.. "Bakit niyo ba kami hinila?" Oh no! Cold na tuloy si Sehun.. T.T Luhan! You ruined everything! Naiinis na ko sayo!
"Kasi may papagus-"
"Bakit niyo kami kinaka-usap? Akala niyo ba hindi namin narinig yung pinag-usapan niyo ni Luhan? Sabi niyo hindi niyo kami kakausapin.." Hindi ako pinatuloy ni Chanyeol magsalita.. TROUBLE!"Hindi! Hindi namin sinabi yun! Naga-acting lang kami.. Diba nga Actress ako?" Palusot ko.. What? Ayoko na silang magalit.. Si Seohyun naman hindi man lang ako tinutulungan.. Kainis!
"Psh. Liar. Tell me the Truth.. Pinag-lalaruan niyo lang ba ka-"
"SEHUN! Wag na wag mong sasabihin yan.. Kung ayaw niyong kinakausap namin kayo.. FINE! Ok lang.. Nakikita niyo na ngang nagso-sorry na kami balewala lang sa inyo!!" Hindi ko na napigilan.. Wag na wag niyang sasabihin na pinaglalaruan namin sila.."What? Kami pa talaga ang may kasalanan? Kung hindi kasi kayo lumalapit dun sa Usa na yun, edi hindi tayo nagkaka-ganito! Akala niyo kasi ok lang na makipag-landian kayo sa ibang lalaki kasi nakatalikod kami.. Pero hindi, kahit hindi kami nakatalikod, nakikipag-landian kayo!" Nakikita kong malapit na maluha at nagre-red na yung mukha ni Chanyeol.. Bakas talaga ang galit sa mukha at mata nila..
"Kung ipagkukumpara pa nga namin ang mga sarili namin kay Luhan Hyung eh.. Parang mas siya yung nilalapitan niyo.. Pupunta lang kayo sa amin kapag kailangan niyo ng lambing at may kailangan kayo sa amin.. Diba? Totoo naman?" Nagulat ako dahil nasabi yun ni Sehun..
"Pati nga rin si Tiffany eh.. Sobra na ang iyak.. Halos isang timba na eh.. Hindi lang kayo ang may karapatan sa lahat ng bagay.. Nagseselos din ang iba sa mga ginagawa niyo.."
"Sige pa.. Ano pa sasabihin at isisisi niyo sa amin?" Bigla nalang ako napatingin kay Seohyun dahil ngayon lang siya nagsalita.."Kung away lang toh.. Ayoko na! Nasasayang yung laway ko dahil dito! Wala na kaming ginagawa kundi magselos sa mga pinaggagawa niyo.. Kung gusto niyong makipag-usap.. Layuan niyo muna yang Usa na yan.." Sabi ni Chanyeol at nag-walk out kaya sumunod naman si Sehun..
Nung paalis na siya, Hinawakan ko yung kamay niya.. "Sorry.." Sabi ko pero kinalas niya yung kamay niya at umalis ng tuluyan.. Umagos lahat ng luha ko.. Bakit ba kasi nagkakaganito?
Napa-upo nalang ako sa Sand at Humagulgol ng sobrang lakas.. Naririnig ko rin na umiiyak si Seohyun.. Wala nang nangyare sa amin..
Hindi ako magda-dalawang isip na hindi ganito umiyak si Tiffany, MAS MALALA pa.. Sorry sa lahat, Tiffany, Chanyeol at Sehunnie.. Balang araw, Magso-sorry din kami ulit.. Maghihintay pa kami para sa tamang panahon..
{Tiffany's Point of View}
Takbo lang ako ng takbo..
*Boogsh!* ( Pano ba sound ng Nahulog or Natisod? )
ARAY! Dahil hindi aok nakatingin sa daan at malabo na ang paningin ko dahil sa iyak ko.. Natisod tuloy ako sa Malaking Bato.. Ang saket ng Kanang Tuhod ko.. Inayos ko yung sarili ko sa pagkahulog ko at umupo.. Bigla nalang ako napaiyak pa dahil ang laki ng sugat ko sa Tuhod.. Ang Tanga tanga mo talaga!
Kahit masakit ti-nry ko parin na tumayo at maglakad ng parang pilay.. At nung makarating ako sa Rest House..
Nakita ko nalang na nandun na lahat, kumakain.. Bat ang bilis ni Luhan? Nandito kaagad?
"Tiffany!!" Sigaw nilang lahat pero nag-black ang paningin ko..
{Taeyeon's Point of View}
Ano bang nangyayare? Parang may away na namamagitan kila Tiffany, Chanyeol, Sehun, Luhan, Seohyun at Yoona.. Ewan ko parang magkakagalit sila?
Naglalakad ako mag-isa dahil yung iba may ginagawa sa Rest House at yung iba gumagala.. Nung naglalakad ako napatigil ako dahil may nakita akong Stairs na bato-bato.. San papunta toh? Hindi na ako nag-dalawang isip at tumungo agad dun.. Nakailang hakbang na ako sa hagdan at may naririnig din akong yapak mula sa kabilang banda.. Malapit na eh..
Tas.. "Luhan? Anong ginagawa mo diyan? Anong daan yan?" Tanong ko.. Nag-smile lang siya sa akin.. "Ah.. Papunta toh dun sa may magandang Puno kumabaga parang shortcut siya.. Yung daan kasi dun sa may Rest House nila Manager .. Next time mo na tignan, Noona.. Punta na tayo.. Magdi-dinner na.." Sabi niya.. Wala akong magawa kundi sumunod kaya ayun..
Pumasok kami.. Nandito na sina Chanyeol, Sehun, Yoona at Seohyun.. Nung umalis ako wala pa sila.. Bat parang umiyak silang Apat? Pati sila Sehun at Chanyeol umiyak? Hm.. Somethings Fishy..
Never Mind..
"Tara! Kain na tayo!" Sigaw ni Kyungsoo nung nilagay na niya lahat ng pagkain sa table.. Agad namang nag-approach lahat.. At grabe nanaman si Sooyoung kumain.. Palagi nalang.. *Sigh*
May napansin akong walang tao sa isang Upuan.. Tinignan ko lahat sila isa isa.. "Guys.. Asan si Tiffany?" Tanong ko.. Tumingin sila sa isat isa.. "Naku po! Asan siya? Di ko na namalayan!" Alalang sabi nilang lahat..
Bigla nalang bumukas yung Pintuan at nakita namin si Tiffany na dugong-dugo yung kanang tuhod niya.. Nagulat ang lahat at bigla nalang..
"Tiffany!" Bigla siya nahulog sa sahig.. Naku po!
_________________________________________
Hi! Hello!
Nagustuhan niyo ba? Ano kaya mangyayare kay Tiffany? Maaayos ba sugat niya? Mapapatawad ba nila Chanyeol at Sehun sila Seohyun at Yoona?
Tama na ang Tanong..
5 Comments and 5 Votes Ulit, Before ako mag-UD! Thank you po! I Love you all!
BINABASA MO ANG
What THE What? (ExoShidae FanFic)
FanfictionAnong mangyayare kung ang Mundo mo ay puno ng Problema? Mag-isa lang ba niyang haharapin yun? © BaekFany