Chapter Thirteen- Here Comes... MinSun

2.8K 72 7
                                    

Hehehe! Salamat talaga mga Chingus ko! 1000 na ang Reads ng Storyang eto... O! May magpapasalamat sa inyo...

ExoShidae: Kamsahamnida Everyone! Hindi po kami sisikat kung hindi dahil sa inyo! Saranghae!

We are EXOSHIDAE, We are TWO! Hahaha!

O sige mga Fans ng EXO (Pati na rin sa mga Sasaeng Fans diyan).. Papatayin ko kayo kapag may nag-react... Just for FUN lang po ito.. Walang aangal sa Ginawa ko... Baka magwala kayo diyan...  

Sige na Balik na tayo sa Storya...

HAPPY NEW YEAR pala!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

---Luhan's POV---

Dinilat ko ang dalawa kong Mata... Wala na sila Hyung at Sehun, Baka nasa labas na... Ginawa ko na ang kailangan kong Gawin at Lumabas na ako ng Kwarto... Walang Tao? Tinignan ko yung Schedule Board namin.. Lahat pala sila may Schedule... Ay wala palang Schedule sila Xiumin Hyung, Ako, Sehun, Yuri Noona at MY Tiffany Noona, Grabe naman...'MY' agad? Ang Baboy...

Bigla nalang may tumunog sa Kitchen, may tao... Akala ko tumutulong sa Dalawang Magcoconfess... Hay Buhay~... Pumunta ako sa Kitchen at wala akong nakita... Ano toh Paranormal Activity?? De Joke lang... Nandito si Tiffany Noona...

"Good Morning!" sabi niya at nag-eyesmile... Grabe, Hindi talaga makukumpleto Araw ko kapag hindi ko nakita mag eyesmile si Noona! Hahahaha!

"Good Morning din! Asan sila Noona?" Bati at Tanong ko sa kanya... "Uh.. Si Yuri Unnie, may bibilin daw tapos yung Dalawang Oppas pumunta na sa alam mo na..." Sagot niya... Hehehe..

"Uhh? Anong Gusto mong Breakfast, Oppa?" WOW! Caring si Noona... "Ahh... Pwede Sandwich?" Cute kong sabi with matching Puppy eyes... "Hahaha! Sige, anong Sandwich? Tuna?" Sabi niya kaya natuwa ako... Kahit kailan talaga tong si Noona... Walang araw hindi pinapasaya ako... Tumango ako..

Kumuha na siya ng mga Kailangan para sa gagawin niyang Sandwich... Hehehe! Masarap yan!

Mga ilang minuto... Natapos na rin siya, Nandito ako sa Table... Wala lang, parang bata naghihintay sa pagkain...
"Eto na oh, Oppa!" masiglang sabi ni Noona... Binigay niya na rin sa akin yung Platong may laman ng Tatlong Tuna Sandwich... "Sige Oppa! Pasok muna ako sa Room ko ahhh... May gagawin lang ako.." sabi niya... Tumango ako at Kumagat ng isang Samdwich...

Author: Luhan, Magbigay ka naman diyan ohh...

Luhan: Ihh! Author naman, minsan na nga lang ako hawan ni Noona ng masarap na Sandwich ehh... Pagbigyan mo na ako... Pwease?

Author: Sige na.. OO na!

Thanks Author.... Kumain na ako... Super sarap talaga!

*Ding Dong*

Sino yun? Baka si Yuri Noona yun o sila Hyung at Sehun... Pumunta ako sa Pintuan at si Noona pala eto... May bitbit siya, kaya tinulungan ko...

Oy! Walang mangshi-ship ha? Tinulungan ko lang po si Noona END OF STORY! Hahaha!

---1:00 p.m.---

Nandito na ang Lahat dahil isang Schedule lang naman silang lahat pero iba-iba... Tinawagan si Noona nila Sehun at Xiumin Hyung, na pwede na daw mag-acting... Papunta na daw sila dito... Kailangan mag-acting?!? Ang daya talaga!

"Oy! Hyungs, Noonas, Laro tayo Just Dance 2014?" Sabi ni Kai... Tumayo agad si Lay Hyung... At pumunta sa akin... Na katayo kasi ako sa Kitchen Bar namin ehh... (Wuuuttt... May Bar-bar pang nalalaman... Ang Yaman..Hehehe!) Sumama rin si Kai... At tinignan ko lang sila hanggang...

"LLLUUHHHAAANNN!" Inalog ba naman ako... Ano toh? Papatayin ba ako nila Lay Hyung at Kai? Tumawa lang lahat sila...

"BBBBAAKKKEETT??" Pasigaw na Tanong ko... Hindi pa sila Tapos sa Pag-aalog sa akin...

"Wala lang..." Sabi ni Lay Hyung... Putcha! Kung makaalog naman wagas, wala palang sasabihin... Tawa parin sila ng Tawa... Huh! Okay lang sa akin na Tumawa kayo... Tumatawa naman si Tiffany Noona! Kaya okay lang sa akin... HAHAHAHAHA! Ang Bakla!

"Kung Maka-alog wagas ahh? Papatayin niyo ba ko Hyung?" Nag-peace sign lang ang Loko... Astig ahh...

Istinart na nila yung PS3 at Naglaro na ng Just Dance... Grabe ang sakit nung Ulo ko... Sobrang lakas ba naman kasi yung pag-alog sa akin? Bigla nalang sumulpot si Tiffany Noona sa Side ko at Umupo... Hehehe!

What THE What? (ExoShidae FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon