Hi mga be! Kamusta naman po?
So ayun, sa mga nagtataka kung bakit may book two at sa mga nagtataka din kung bakit biglaan ang ending ganito po kasi yun...
*ehem ehem*
Dapat po talaga walang book two ang ATMA. 'Yun ang pinlano ko. Hanggang chapter 70 lang po sana or 60 kaso nagkamali NANAMAN ako! Jusko! Parang sa CNTCQ! Nagkamali din ako dun pero okay naman yung kinalabasan so wala na problema sa CNTCQ. Haha! :P
So ayun nga. Nung tinatype ko na yung chapter 58 sa school, doon ko narealize na mali. I mean, tama naman yung flow pero yung mga nagiging idea ko sa bawat chapter namali. Hays!
Masyado ko kasing nadama kaya yung supposed to be na flow ng story eh naging mabagal dahil sa kaartehan ng author ng libro na 'to! Batukan niyo nga po! Hahaha.
Kaya ayun, ayoko din naman po kasi yung maraming chapters. Yung umaabot na sa 100+ charot! Pero ayoko po talaga ng masyadong mahaba kaya naisipan ko ON THE SPOT sa school na magkaron 'to ng book 2. Ang gusto ko po kasi sana sa mga story ko hanggang 70 lang or 60 or 50. Eh kaso nga nagkamali! Hahaha.
SO AYERN! I WANT TO WELCOME YOU ALL, ATMA READERS AND MY OTHER READERS (NUDAW? HAHA.) TO THE WORLD OF GANGSTERS ONCE AGAIN!
Ipupush ko na talaga 'tong book two. Brace (hindi brace sa ipin!) yourselves sa mga magiging twist and scenes!
*den den den dennnnnnnn*
HAHAHAHAHA! Pinapakaba ko lang kayo. Joke!
OH MASYADO NA PONG MAHABA. IPAGPRAY NIYO NA LANG PO NA SANA MAKAYA KONG PAGSABAYIN ANG UD NG BOOK TWO (ITO) AT ANG BOOK THREE (MOH).
Once again, I WANT TO THANK YOU ALL GUYS FOR SUPPORTING ATMA, CNTCQ, AND CQ. LALO NA SA MGA NAGMAMAHAL SA SP, BM, BITCHES, BLAKELIE, GRUPO NI BLAKE AT GRUPO NI KYLIE. ISAMA NIYO NA SILA JULES MONTEMAYOR AT KUNG SINO PA! HAHAHAHA. THANK YOU GUYS! SUPER THANK YOU! KUNG WALA KAYO, MAWAWALAN AKO NG GANA MAGUPDATE SA MGA STORY KO.
I LOVE YOU GUYS!!!! Oh, sino daw may gusto ng kiss galing sa mga boys ng CNTCQ, CQ AT ATMA? HAHAHA.
SPECIAL MENTION TO MY BESTFRIENDS. ANG BITCHES. YES, TOTOO PO ANG GRUPO NA BITCHES. Hahaha! Iniba lang po ang names. Pero thank you guys! Mae, Ash, Gia and Krisha!
TO YOU, THANK YOU FOR REACHING THIS BOOK TWO. Hope you'll continue on supporting my stories!
Are you ready?
Because in three, you will enter once again the world of Gangsters!
Three...
Two...
One..."WELCOME TO STATTON UNIVERSITY! The university you thought is just ordinary. You may now enter to see the true Statton... The world and school of GANGSTERS."