Chapter 4
Alezia P.O.V
*Youre My Miss Right ,Miss Right, Girl You Want My Kiss Right, Ms.Rig---
Inaantok kong pinatay ang alarm sa cellphone ko at natulog ulit. Masarap matulog sa malambot at mabangong kama. Nasa kalagitnaan na ako ng pagtulog ng may nagsalita.
"Gumising ka na nga diyan" nagising ang diwa ko at inaakalang multo iyon kaya labis ang takot ko at tinakpan ang mukha ko ng buong unan at kinumutan ang buong katawan ko.
"Hindi po ako lalaban , wag ka lang sumanib sa katawan ko parang awa mo na , bata pa ako madami pa akong pangarap sa buhay, kung gusto bumalik ka na lang after 200 years para may lakas ako ng loob na kalabanin ka . Dali na, ! Umalis ka na. Alam mo kasi takot ako sa multooo kaya pleasee umal--" tumigil ako sa pagsasalita nang may humablot nang unan ko ,
Lumingon ako... at ganoon nalamang lumaki ang mga mata ko ng makita ang mga pito kong kuya na nakatayo at nakapamulsa sa harapan ko.
"Wake up or kakaladkarin kita ?" sabi ni Kuya? wait lang hindi ko pa mga kilala pangalan eh.
Bumangon ako at nahihiyang ngumiti.
"Ahm, Good Morning Po sainyo, Tanong ko lang kasi hindi ko pa alam ang mga pang---"
"Matthew" namumukhaan ko siya, siya yung naghatid sa akin kagabi sa kwarto ko.
"Jaerred" ngumiti naman siya ng pagkakyutkyut na ikinangiti ko.
"Mark Ice" nginitian naman niya ako kaya ibinalik ko rin sa kanya.
"Swaeg Daevid " lumapit ng lumapit siya kaya natakot ako pero pinigilan siya ni
"Prince Andrei. David not her please!"sabay silang tumingin kay Kuya Daevid
Nagkibit balikat na lang siya at umatras sa pagkakalapit sa akin.
"Im Taehyung Kim, And youre so really beautiful " Ngumiti siya pero ako natahimik tas parang nararamdaman ko na namumula ang mukha ko.
"Marck. Maganda ba iyan? Pandak nga iyan eh!" aba walang hiyang itong lalaki na ito ah. Namukhaan ko rin ang isang ito
"IKAW yung pumalo ng pwet ko kagabi ah!" sabi ko sa kanya makapanget siya ah kala mo gwapo siya , Totoo nga naman.
"and so ?" usal niya na ikinainis ko na talaga. Nakakabwisit itong lalaking na ito.
"WALANG HIYA KANG LALAKE KA A ! WALA KANG KARAPATAN NA PALUIN ANG PWET KO, SUSUMBONG KITA KAY MAMA..." ani ko sa kanya na galit na galit kala niya hindi ko makakalimutan ang ginawa niya a, tumayo ako at nahiya naman ako sa height ko e no!
Sinipa ko siya ari niya , Hahahaha
"OUCHH! WHAT THE FUCK !" usal niya na nakahawak sa ari niya ! Nagtago ako sa likod nung mga kuya ko habang tumatawa
"HEY, YOU !, Lumabas ka jan, humanda ka talaga sakin,LABAS!" sabi niya , haluh! Galit na galit na siya.
May biglang bumukas ng pinto...
Si Mr.Kim at Si Mama , Tumakbo ako kay Mama at nagtago sa likod niya habang nakatingin dun kay Mr.Rabbit yan na lang ang ipapangalan ko sa knya , i dont care kung may pangalan siya ,
"Anong nangyayari dito at nagsisigawan kayo, tsaka bakit nasa kuwarto kayo ng kapatid niyo,?" tanong ni Mr.Kim sa Kanila
"Pa, Ginising lang po namin siya para po magkakwentuhan po kami ng mahaba haba " sabi ni Mr.Rabbit na mukhang rabbit talaga. Hmp!
WEEEE!! Totoo bayan o baka naman ginising niyo ako este ikaw ! Para lang awayin ako . hmmp!
"Opo Pa, Yung narinig niyo po na may sumigaw , katuwaan lang namin yun " sabi ni David na hindi pa rin talaga ngumingiti. Sinungaling talaga. Argh!
"Weeee! Sinungaling kayo, ang totoo nga po niya Tito ay este Papa at Mama kagabi po nung iniwan niyo ako sa kanila.Nagkuwentuhan lang po kami ng saglit tas nagpaalam sila sa akin na matutulog na hanggang sa umabot kay Mr .Rabbit ay este Prince Marck pinalo ako sa pwet.."
Nashock si Mr.Kim pati na rin si Mama
"Tapos po ngayon ginising po nila ako , tas sinabi ko na hindi ko pa alam ang mga pangalan nila kaya tinanong ko tas isa isa sila nagintroduce yourself, Tas bigla kong naalala ang ginawa sakin ni Marck kaya nagalit ako sinipa ko siya sa ari niya ,tas ayun sumigaw sigaw siya dahil na rin sa sakit , hahahaha, tas nagtago ako sa likod nung mga kuya kong iba , tas galit na galit si Kuya Marck hanggang sa dumating kayo at pumunta ako sainyo, Tapos !" hooo, Hiningal ako dun ah , kinuwento ko na lahat ng pangyayari , nagsisinungaling kasi sila...
Bat sila nanahimik at nakatingin sakin na gulat na gulat lalo na yung mga kuya ko except kay kuya taehyung na nakangiti sa akin at nagthumbs up pa.
"Wow, thank you sayo hija at nagsasabi ka ng totoo hindi katulad ng iba jan, (sabay tingin kila kuya) KAYO! Mag uusap tayo mamaya," sabi ni Mr.Kim at tumango silang lahat
Umalis na sila Papa at Mama
"Ayayay! Mga sinungaling kayo! Buti nga sayo Mr.Rabbit bleeeh! (Sabay labas ng dila)
"Ano?! Sinong Mr.Rabbit ? Ako ba ha!" usal niya
"Eh kung sabihin ko sayo na OO, Anong gagawin mo ?" sabi ko na nakataas ang kilay
"Halika ditoo, May gagawin lang ako" usal niya habang pinapalapit niya ako.
"Eh, ayoko nga! Bakit ako lalapit sayo? Manigas ka! 'Bleeeh" sabay takbo ko. hahahaha.
BINABASA MO ANG
Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔
Fanfiction#1 in btsboys #1 in bangtan Malaki ang kagustuhan ni Alezia Daphne Vergara na magkaroon ng kuya ngunit hindi niya inaasahan na hindi lang isa kun'di pito ang magiging kuya niya na may kapilyuhan ang mga ito ngunit paano nalang kung lahat sila ay m...