Chapter 39
Jaerred POV
"Please Alezia, wake up" usal ko habang tinitigan ang napakaamong mukha ni Alezia. Ilang oras na siyang nakahilata sa kama mula kagabi pa. Nagulat nalang kami ng buhat buhat siya ni Marck at nakwento din niya sa amin yung pangyayari.Nabalik ako sa realidad ng maramdaman kong gumalawng kaunti si Alezia. Mabilis kaming lumapit sa kanya. Unti-unti niyang dinilat yung mga mata niya.
"K-kuya?" mahinang usal niya. Awww her sweet angelic voice but i like more to hear her moaning my name in pleasure and pain. Napangisi nalang ako sa mga naiisip ko at umiling.
"Okay na ba pakiramdam mo?" tanong ni Matthew sa kanya, tumango nalang siya at umiwas ng tingin. Alam kong naiilang siya sa amin dahil na rin sa eksena kagabi. Maski ako nagulat sa ginawa ni Marck na pagsuntok kay Matthew. Ramdam na ramdam ko ang galit sa bawat suntok ni Marck kay Alezia pero don't worry everything's gonna be alright.
"S-sorry nga pala about sa incident kagabi." ani ni Andrei at marahan na hinaplos yung malalambot niyang buhok niya.
"Sorry our dear Alezia, but everything is fine now. We already settled it yesterday." ani ko at nakita ko ang nagbabadyang bumagsak ang mga luha niya at hindi nagtagal humihikbi na siya ng malakas.
Nataranta kaming lahat kaya niyakap nalang namin siya ng mahigpit.
Dug.Dug.Dug
Fuck this heart! Why you're beating rapidly when i'm with Alezia. Don't fucking beat faster when i'm with her. You know that i'm already fall inlove with her so much.
"K-kasi naman m-mga kuya, n-nang dahil sa akin kung bakit kayo nagkakaganyan. Ako ang rason kung baki---" pinutol ko
yung sasabihin niya gamit ang small index finger ko."Huwag na huwag mong sisihin ang sarili mo babygirl. Kami ang may kasalanan kasi nahulog kami sa magiging kapatid namin." usal ko at kinagat niya lang yung ibabang labi niya.
Damn! Alezia, don't fucking bite your lips. I was the only one who allowed to bite that.
"Yea right and i want you to know that moma and dad called us yesterday about their wedding tomorrow" nakita ko naman lumaki yung mata niya at napasinghap ng marinig niya yung sinabi ni Mark.
"IKAKASAL NA SILA MOM AND DAD!? KYAAAAH! OWEMJI" tili niya kaya napatakip kami sa tainga at lumundag lundag siya.
"OWEMJI. O to the M to the G! Ikakasal na ang Mama ko! Waaaaaaaa!" masaya niyang usal kaya napangiti nalang kaming lahat except kay Marck na ngayon na magkasalubong ang kilay at umalis ng kwarto ni Alezia.
Saan na naman pupunta iyon?
Alezia POV
Owemjii! I can't believe it, kapeng mainit with may inipit! waaaaaa! Ikakasal na si Mama kay Mr. Kim. Hindi ko din aakalain na bukas na pala yung kasal nila kaya nagkaundaga na ako ng umalis na sila kuya sa kwarto ko. Kailangan kong maghanda para bukas. Tumingin ako sa kalendaryo. January na pala. It's been 3 months since i moved in his house, The Kim's Family.
Tinawagan ko sila Tiffany, Nathalie and Choi mula sa Skype. Group call na kumbaga. Nang sumagot sila kaagad. Bigla akong nagtitili tili.
"OWEMJIII! KYAAAAH!" tili ko at nakita ko naman na tinanggal ni Nathalie yung headset niya, habang yung dalawa nagtakip ng tainga. Ganun na ba kalakas tili ko?
"Ano ba iyan Alezia? Bakit ka ba tumitil diyan. Parang kang ginagahasa pramis" napasimangot ako sa sinabi ni Tiffany at tumawa naman yung dalawa.
"Heh! Pero i just want to tell
you something" excited kong sabi at nagsabi lang sila ng 'go on'."IKAKASAL NA BUKAS SI MAMA AT SI MR.KIM!" sigaw
ko at nagulat sila lalo na si Nathalie and Tiffany."SERIOUSLY!? IKAKASAL NA SI TITA! OMG CONGRATULATIONS IN ADVANCE SA KANILA" sabi nila Tiff and Nath. Alam kong na-oop yung isa pero iinvite ko din siya noh!
"So bukas na nga ang wedding and i want the three of you are there in that ceremony and Nathalie, come to my house now, not tomorrow, not later, not wait a minute. I want you now to help me to get ready for tomorrow for the pete's sakes. I dont know what to do. I'm getting so much excited" mahabang usal ko at napatango nalang si Nathalie.
"And Choi! Invite ka rin bukas ha, kailangan magsuot ka ng magandang damit basta dress, kahit huwag ka ng mag makeup, maganda ka naman e, chaaarrooot. Basta pumunta ka bukas kung hindi nako" pagbabanta ko sa kanya. Napangiti nalang ako ng tumango siya at nagthumbs up.
"End ko muna tong call nato. May gagawin lang ako and Nathalie huwag mong kalimutan ha! Hihintayin kita rito" usal ko at nagwave sa kanila.
Sinarado ko na yung laptop ko at tumingin sa kisame.
Sobrang saya ko kasi ikakasal na si Mama sa lalaking mahal na mahal niya pero alam kong top 1 parin si Papa sa puso niya kahit wala na siya.
Naramdaman kong tumulo yung luha ko pero kaagad kong pinunasan. Hindi muna dapat malungkot kailangan goodvibes lang si bebe mong Alezia.
BINABASA MO ANG
Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔
Fanfiction#1 in btsboys #1 in bangtan Malaki ang kagustuhan ni Alezia Daphne Vergara na magkaroon ng kuya ngunit hindi niya inaasahan na hindi lang isa kun'di pito ang magiging kuya niya na may kapilyuhan ang mga ito ngunit paano nalang kung lahat sila ay m...