Chapter 41: Vacation

1.8K 61 12
                                    

Chapter 41

Alezia POV
Pagkatapos maikasal nila Mama at Papa. Isang linggo na ang nakakalipas sinabi nila na magbabakasyon muna kaming pamilya sa Osaka, Japan. Hindi dapat ako sasama kaso pinilit ni Mama na sila Tiff, Nath and Choi ay sasama na rin para makasama na rin ako. Sumama nalang ako ng pilit baka kasi magalit pa si Mama, ayokong sirain yung magandang araw niya dahil naikasal niya siya sa lalaking minamahal niya.

"WAAAA! ANG GANDA NAMAN DITO!" sigaw ko at nagtatalon talon habang tinatanaw ang magandang paligid ng Osaka. Hindi nag-reserve si Papa ng Private Resort kasi gusto niya maging masaya kami tsaka makihalubilo sa iba. Mapapawat da pak ka nalang talaga!

"Sabi ko naman kasi sayo anak maganda dito. Tingnan mo kung hindi ka sumama, hindi mo makikita yung ganitong lugar sa tanang ng buhay mo" usal sa akin ni Mama. Ngumiti nalang ako at nagsimula ng maglakad sa mga maliliit na buhangin kasama na ang malalakas na hangin na pwede ng tumangay sa katawan ko.

"HINTAY! ALEZIA!" rinig kong sigaw nila sa akin pero wala akong pakialam dahil nagsasaya ako dito kasama ang nga little sands ko. awieeee

Bigla akong napatumba ng maramdaman kong may nabangga akong isang bulto ng tao.

"S-sorry po" aniya. Mabilis naman akong bumangon sa pagkakabagsak at tiningnan yung nabangga ko. Isang lalake na may matipunong pangangatawan, may blonde hair at mukha siyang chinese dahil na rin sa singkit na mata nito. Foreigner yata ito eh?

"I-i'm so sorry, I didn't mean to do that. Sorry" nag-english na ako baka kasi hindi niya maintindihan kapag nagtagalog pa ako. Muntanga lang.

"Okay lang. Ako dapat mag-sorry sayo kasi ikaw yung natumba. Tutulungan sana kita kaso ang bilis mong bumangon. I was the one who bumped you not you" Lumaki nalang yung nga mata ko ng nagtagalog siya.

"M-marunong kang magsalita ng T-tagalog!?" hindi ko makapaniwalang usal at narinig ko naman ang pagtawa niya ng mahina.

"I'm a Half" usal niya at tumango nalang ako. Tiningnan ko lang siya pero may iba akong nararamdaman sa tinginan niya sa akin.

"DON'T YOU DARE TO TOUCH HER, JACKSON!" napalingon ako sa sumigaw at nakita kong papalapit na tumatakbo si Kuya Matthew kasama yung mga iba ko pang mga Kuya.

"Hindi ko pa naman siya nahahawakan Matthew. Don't be so O.A okay?" usal nung lalaking nabangga ko at matalim na tinginan ang nakikita ko sa mga Kuya ko. Magkakilala sila? P-pero papaano?

Naramdaman ko naman na may humawak sa braso ko at pinunta sa likuran. Naguguluhan na ako kung anong nangyayari.

"K-kuya? A-anong nangyayari?" tanong ko pero hindi nila ako sinagot. Tiningnan naman ako ni Taehyung, napaatras nalang ako bigla ng makita kong nakasalubong ang kilay niya at sobrang galit na galit.

"Pumasok ka na muna sa loob Alezia. May dapat lang kaming pag-usapan dito. Bilis!" ani ni Kuya Matthew, natakot ako kaya mabilis akong umalis sa lugar na iyon pero bago pa ako makalayo nakarinig ako ng mga sigawan, tiningnan ko ulit sila at nakita ko na galit na galit si Kuya Matthew doon sa lalaking nakabangga ko habang nakahawak sa collar nito. Kahit na gusto kong malaman kung ano talagang mangyayari, umalis nalang ako at pumasok sa loob.
....

"Alezia! Bilisan mo na nga diyan" rinig kong sigaw ni Nathalie sa labas ng pintuan. Kanina pa kasi ako dito sa loob ng Comfort Room at ayokong lumabas. AYOKO TALAGA!

"Isa! Alezia! Kapag hindi ka pa lumabas diyan kami na papasok sa loob" usal ni Tiffany at pilit na binubuksan yung doorknob na hawak-hawak ko.

"E-eh, ayoko ngang lumabas ng nakaganito!" mangiyak ngiyak kong sabi. Ayokong lumabas ng naka-two piece bikini lang. Tapos pula pa yung kulay! Ayoko! Ayoko!

"Alezia! Bakit naman si Choi, hindi naman siya mahirap palabasin ng naka-bikini lang. Tingnan mo nauna na tuloy siya sa atin at ineenjoy yung malamig at magandang tubig sa dagat. Tapo--" pinutol ko na yung sasabihin niya ng marahas kong binuksan yung pinto at iniharap sila.

"Ito na nga! Lumabas na ako! Happy!?" usal ko at nahihiyang takpan yung kabuong katawan ko gamit ang mga kamay ko.

Nakanganga lang sila na nakatingin sa akin at naramdaman kong pinalo nila yung braso ko.

"Ikaw gurl ha! May tinatago kang curve ha!" pilyong ngiti ni Nathalie at hinawakan yung beywang ko.

"H-hoy! Di tayo talo noh!" sabi ko at mabilis na kumawala sa pagkakahawak niya. Tumawa nalang siya at naunang ng maglakad.

"Tara na. Ihanda mo na sarili mo sa mga boys ha!" usal ni Tiffany at ipinalibot yung kamay niya sa beywang ko. Huhuhuhu! Lord! Kayo na pong bahala sa akin. Bata pa po ako. Marami pa akong pangarap sa buhay.

Nang makarating na kami sa karagatan. Naagaw ko na kaagad ang atensyon ng mga tao.

"Fuck dude! She's so hot!"

"Oh! That curve. Damn"

"Can i get a sip of those?"

"Well, madafakah. I will make her mine and her body"

Namula ako sa mga sinasabi ng ilang kalalakihan pero nagpatuloy parin ako sa paglalakad. Tumakbo na sila Tiff and Nath papunta dun sa bandang gilid at nandodoon si Choi na nakaupo lang kasama yung mga Kuya ko.

Nalunok ko yung sariling laway ko ng makita kong naka-shirtless lang silang pito at tanging trousers lang ang suot suot. Yung abs nila teh! Nakita ko din yung mga ibang babae, titig na titig sa kanila pito at kinikilig na parang ewan.

Pag-uuntugin ko yang mga uli niya. Tusukin ko yang mga mata niyo eh. Hmmp!

"Oh! Alezia! Halika na!" sigaw ni Choi at narealize ko na kanina pa pala ako nakatayo dito. Dahan-dahan akong lumapit sa kanila at naramdaman kong nanginig yung mga tuhod ko ng napatingin sa direksyon ko yung mga Kuya ko.

Matthew POV
"Oh! Alezia! Halika na!" rinig kong sigaw nung kaibigan ni Alezia. Napalingon naman ako sa likod ko at lumaki nalang yung mga mata ko ng makita ko si Alezia na nakasuot ng two-piece bikini.

Holy shit! Damn those curves!

Nagsimula na siyang maglakad papunta sa direksyon namin at habang papalapit siya ng papalapit mas lalong tumitibok yung puso ko.

Why she's so perfect?

Marck POV
Napanganga nalang ako ng makita ko ang suot suot ni Alezia habang papalapit siya sa amin.

Naramdaman kong may tumayo sa gitna ng mga hita ko at alam ko kung ano iyon.

Napakagat nalang ako ng labi ng tingnan ko siya mula ulo at paa. Damn. She's so hot.

Napaiwas ako ng tingin ng pumunta ang tingin niya sa akin. Napalunok nalang ako at pinagpapawisan ng malagkit kahit naka-shirtless naman ako.

Alezia POV
Nang makalapit na ako sa kanila. Umupo na ako sa tabi nila Nathalie habang tinatanaw yung mga tao na nagswiswimming sa karagatan.

Nakita ko naman sila Mama at Papa na masayang naghahabulan. Napangiti nalang ako dahil ang cute lang nilang tingnan kahit medyo may edad na sila pero parang tinedyer parin silang tingnan.

Sana all...

Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon