Chapter 38
Alezia POV
"Let's go, umuwi na tayo" natakot sa boses niya, umiba ang awra nito ng makita niya na kasama ko si Boss Jerome."Hindi pa tapos yung trabaho kaya hin--" naputol yung sasabihin ni Boss ng bigla akong hinila ni Kuya Matthew sa braso.
"I don't fucking care. Tapos o hindi tapos, uuwi na siya and lastly hindi na siya magtratrabaho dito sa punyetang bar nato" sabi niya at mabilis na umalis habang hila hila niya ako.
"K-kuya! M-masakit!" sigaw ko at pilit na kumawala sa pagkakahawak niya. Mas lalo akong nakaramdam ng takot ng makita ko yung mga iba kong kuya na naghihintay sa loob ng kotse at makita ko ang mukha ng Rabbit na iyon.
"Pasok!" usal ni Kuya Matthew. Natakot ako kaya sumunod nalang ako. Mabilis na umandar yung kotse. Naramdaman kong umiiyak na naman ako. Nakatingin lang ako sa labas ng bintana. Ayoko silang tingnan. Ayoko silang kausapin. Naramdaman kong may humaplos sa itaas ng buhok ko.
"Intindihin mo sana kami Alezia" alam kong si Kuya Andrei ang nagsalita pero hindi pa rin ako umimik.
....
Nakarating na kami sa bahay at walang gana akong lumabas ng kotse.
"Wait! Alezia!" walang gana akong lumingon ng tawagin nila akong lahat.
"Bakit po?" usal ko at lahat sila lumapit sa akin. Kailangan ko pang tumingala para tingnan sila. Narinig kong napabuga sila ng malakas na hangin.
"Napagdesisyunan namin na hindi ka na magtratrabaho sa bar na iyon. Kahit na anong trabaho hindi pwede" rinig kong sabi ni Kuya Mark. Pagod na ako kaya nagawa ko nalang ang tumango.
Nagulat ako ng may humawak sa braso ko na kinaigtad ko dahil yun yung mahigpit na hinawakan ni Kuya Matthew kanina.
"S-sino gumawa nito!?" galit na sigaw ni Kuya Daevid. Tiningnan ko naman si Kuya Matthew. Nakita din yata ni Kuya Daevid na nakatingin ako sa kanya kaya mabilis siyang lumapit at hinawakan siya sa collar niya.
"Anong ginawa mo!?" sigaw ni Kuya Daevid kay Kuya Matthew. Napangisi nalang siya at marahas na itinulak si Kuya Daevid.
"I know it already that the seven of us are already inlove with our stepsister. I'm just testing tho, but i can clearly saw the anger of your eyes and i know it already" usal ni Kuya Matthew. Mas lalo akong naguluhan sa mga sinasabi niya.
"Yes! I'm already fucking mad at you Kuya Matt!" napatili ako ng nakita kong sinuntok ni Marck si Kuya Matthew. Inaawat ko na sila pero sadyang ang lalakas nila. Nagkakagulo na dito at nakita kong yung mga kasambahay nagsilabasan na at tumulong na rin sa pagpapatigil sa kanila.
"Jusko po! Tumigil na kayo!" ani ni Manang Josefine, isa din sa mga kasambahay dito.
"T-tama na kuya! Please" umiiyak na ako pero wala akong pakealam basta tumigil lang sila, may nakikita na aking dugo sa ibabang labi ni Kuya Matthew ng patuloy pa rin siyang pinagsusuntok ni Marck.
Malakas na impak ang naramdaman ko kaya napatilapon ako at napaupo sa sahig. Mas lalo akong napaiyak dahil ako ang rason kung bakit sila nag-aaway.
"TAMA NA!" malakas kong sigaw at lahat sila napatigil habang hinihingal.
"TAMA NA! TUMIGIL NA KAYO PLEASE!" hagulgol kong sabi habang tinitingnan silang lahat.
"A-alezia" sabi nilang lahat pero umiling lang ako at umalis sa lugar na iyon. Tumakbo ako at lumayo sa kanilang lahat.
"ALEZIA!" rinig kong sigaw nila pero hindi pa rin ako lumilingon, tuloy tuloy ang pagtakbo ko habang umiiyak. Kahit na hindi ko na masyado nakikita ang mga dinadaanan ko, tumatakbo pa rin ako.
Nang dahil sa akin, nagkakaganyan silang lahat. Nang dahil sa akin, nag-aaway na sila at nagpapatayan na.
Nang dahil sa akin,
sira na ang relasyon nila bilang magkakapatid.Mas lalo akong napaiyak ng maisip ko ang mga salitang iyon. Tama nga na lumayo muna ako sa kanila baka kahit papaano bumalik yung mga dati kong kuya.
Takbo parin ako ng takbo at Tatawid na sana ako sa kabilang daan ng napatigil ako ng makita ko na may nakakasilaw na liwanag papunta sa akin.
"ALEZIA!" naramdaman kong tumilapon ako sa kabilang daan at napayakap sa isang bulto habang umiiyak.
"Baliw kaba!? Magpapakamatay ka na ba!? Damn, Alezia!" napatingala ako sa nagsalita at nakita kong si Rabbit at kaharap ko ngayon.
"B-bakit mo ako iniligtas!? Sana hinayaan mo na lang ako mamatay para wala ng problema!" iyak kong usal at pinagpapalo siya ng ilang beses. Nakaramdam ako ng pagkahilo at dumilim ang paningin ko.
"ALEZIA!"
Jackson's POV
"Fuck! Palpak ka talagang, stupido ka kahit kailan!" sinabi ko sa lalaking inutusan ko na patayin si Alezia gamit ang pag-sasagasa sa kanya at nabalitaan ko na hindi siya nagtagumpay.
"S-sorry po" kinuyom ko ang kamao ko at sinigawan siya ng ilang beses.
"UMALIS KA NA! AYOKO NG MAKITA YANG PAGMUMUKHA MO! PUNYEMAS!" sigaw ko at mabilis naman siyang lumabas ng kwarto ko.
Hinilot ko ang sintido habang nag-iisip ng susunod na plano para sa pagpapahirap kay Matthew.
Napangisi ako ng may maisip na akong kakaiba.
"Get ready to meet me Alezia"
BINABASA MO ANG
Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔
Fanfiction#1 in btsboys #1 in bangtan Malaki ang kagustuhan ni Alezia Daphne Vergara na magkaroon ng kuya ngunit hindi niya inaasahan na hindi lang isa kun'di pito ang magiging kuya niya na may kapilyuhan ang mga ito ngunit paano nalang kung lahat sila ay m...