Chapter 6
Alezia P.O.V
"GOOD MORNING UNIVERSE!" sigaw ko pagkagising ko kaagad agad.Hihihi, ang aga kong gumising 6 am palang gising na ako. Excited na kasi si ateng PUMASOK sa school. 4th year high school na ako ngayong pasukan at isang taon na lang mag cocollege na akooo! Yes !
Kailangan ko nang bumaba para makapagluto ako ng almusal para sa kanila.
Syempre ginawa ko muna mga Morning routines ko. Nang matapos na ako bumaba na rin ako kaagad dahan dahan lang kasi nga 6 am palang kaya sigurado ako na mga tulog pa sila.
Nang makababa na ako sa hagdanan, binuksan ko ang ilaw"AAAAAAAAAHHHHHHHH!" sigaw ko. Pagkabukas ko kasi ng ilaw may nakita akong lalake na nakatalikod
Bigla syang nagsalita...
"Ano ba!? Bakit ka ba sumisigaw, kay aga aga nagbubulabog ka jan!?"
Parang kilala ko yung boses na yun a! Lumapit ako ng kaunti at
.... si MR.RABBIT -_- lang palaPagkaharap niya sakin...
OH MAH HOLY SHIT!
Syete lang ! Yung 6 pack abs niya mga beshueee ! Sarap hawakan ! . Totoo ba to or dinrawing lang niya?"
"LIKE WHAT YOU SEE!?" usal ni Mr. Rabbit
Nakatingin pa rin ako sa katawan niya at sa abs niyang sarap hawakan! Myhgaadd !
Hindi ko na namalayan na nakalapit na pala sya saken
"HOY! Yung laway mo tumutulo na! Bwahahahahahaa!" ani niya habang tumatawa ng napakalakas
Doon lang ako nagising sa katotohanan at hinawakan ko yung bibig at oo nga may laway talaga Ghad ! Nakakadiri ka talaga Alezia Daphne Vergara!!! Pinunasan ko narin kaagad agad ! Nakakahiya !
Okay ! Calm Down
Inhale...
Exhale..."Bakit ka nandito?" Tanong ko sa kanya kala ko kasi mga tulog pa sila pero itong si rabbit e hindi pala.
"Uminom lang ako ng tubig.E ikaw? Tanong niya rin sakin
Ahhh. Uminom lang pala ng tubig.
"Magluluto ako ng break---"
"Ikaw? Marunong ka?" Putol niya sa sasabihin ko
Aba! Aba! Anong akala niya saken hindi marunong magluto. Aba! Cookery ata kinuha kong course nung 3rd year ako at tumutulong ako palagi kay mama kapag magluluto.
"OO!, at baket?" Ani ko
"Pffft!. Wala sa mukha mo!" Aba !!
"Tingin ko kasi mas bagay sayo maging MAID! Bwahahaha." Dagdag niya pa !asdfghjkl-- !Ay! Aba! Napupuno na ako
"GUSTO MO SIPAIN KO YANG KAYAMANAN MO KATULAD KAHAPON!? "Sigaw ko sa kanya
Nanahimik sya bigla at tumingin ng seryoso
"SUBUKAN MONG GAWIN ULIT ! HUMANDA KA NA TALAGA SAKIN!" sabi niya ng may banta at yung boses niya myghad! Ang lalim nun a!
BINABASA MO ANG
Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔
Hayran Kurgu#1 in btsboys #1 in bangtan Malaki ang kagustuhan ni Alezia Daphne Vergara na magkaroon ng kuya ngunit hindi niya inaasahan na hindi lang isa kun'di pito ang magiging kuya niya na may kapilyuhan ang mga ito ngunit paano nalang kung lahat sila ay m...