Chapter 3:Little Sis

4.7K 107 13
                                    

Chapter 3

Prince Marck P.O.V
Nakakatawa talaga iyong mukha niya kanina, lalo ng pinalo ko yung pang-upo niya. Her ass seems nice huh. Naitaas ko ang gilid ng labi ko dahil sa pinag-iisip ko.

"WALANG HIYA!,ANG BASTOS! WAAAAHH!" rinig kong sigaw ng stepsister namin. 

"Hahahahaha" hindi ko mapigilang matawa dahil sa reaksiyon nito. Sino ba namang hindi matatawa kung makita niyo lang talaga ang mukha niya kanina, sigurado akong matatawa rin kayo.

"Marck, Ano na naman ang ginawa mo ha!?" nabaling ang atensyon kay Kuya Jaerred at nakita ko ang matalim nitong titig sa akin.

"Binastos mo na naman siya no?" sambit din ni Kuya Daevid na ngayon ay nakapamulsa at matalim din ang titig sa akin.

"Yes, what's the matter?"

"Good" ani ni Kuya Daevid kaya naman ang iba ko pang mga kuya ay masama siyang tinitigan.

"Dongsaeng ,You know what she is our LITTLE SIS and now she is our part of our family so respect her,i know you are pervert like us but control yourself this time, we have a new sibling and it's a girl, i think she is only a teenager, so i don't want you to do it again especially for her" Kuya Matthew said. Tumango nalang ako dahil wala na rin naman akong magagawa. Tss

"Okay, i understand but i cant help it hyungs ,she's so cute and has a nice body " naitaas ko na naman ang gilid ng labi ko dahil sa naisip ko.

Naramdaman kong tumama ang mga kamao nila sa ulo ko. Binatukan ba naman ako? Ang sakit kaya!

"I said Control" Matthew. Hindi ko nalang siya pinansin pero nagtanong pa si Kuya Taehyung na ikinatingin naming lahat sa kanya.

"Do You Like Her ?" he ask but silence rolls over with us. Stupid damn question!

What the hell is that fucking question i dont like her she i---

"No, I mean do you like her as our little sister?" He said with a matching wide wide smile

"Of course " sambit nila except lang sa akin.  Kaya naman tiningnan nila ako ng masama.

"Woah! Chill Hyungs. Hindi ko pa masasabi kung gusto ko ba siya sa pamilyang ito  " I said to them at ginulo naman nila ang buhok ko na  ikinaiinis ko.

"Tsss, I said dont do it again for me im not a baby anymore "

"Okay , hahahaha"

Tss, Im not a baby anymore but i can make a baby anytime

Pumasok na ako sa kuwarto ko at nag-isip ng kung ano pa ang pwedeng gawin kay Alezia ba yun? Nah. Whatever.

Matthew P.O.V
"Goodnight" huling sabi ko dahil isa-isa na rin sila nagsiakyatan sa kwarto nila. Malalim naman akong nagbuntong hininga at naglakad-lakad muna dahil hindi pa naman ako inaantok. 

Habang naglalakad ako nakasalubong ko yung Step LITTLE SISTER namin, nakayuko na naglalakad. Anong ginagawa ng isang ito?

Diretso ang paglalakad ko hanggang sa nagkabungguan kami sinadya ko talaga yun at tumingin siya sa akin.

"Ah- ahh, I'm so-sorry Kuya" she said while staring at floor. Shy huh?

"Naaa, its okay , Why are you walking alone, where's your mother?" i ask her and she look like she saw a ghost but i find it cute.

"Hindi ko rin alam baka kasama ni Tit- ay ni Dad pala. Hihihi" ngumiti siya na ikinatigil ko.

Dug.dug.dug

Bakit ganito kabilis ang pagtibok ng puso ko? No way!

"Uh Kuya, okay kalang po ba ?" nanumbalik na ako sa realidad nang nagsalita siya. Pinilig ko na lang ang ulo ko at pilit na umaktong normal.

"Yes, I'm fine" 

"May itatanong lang sana ako, kanina ko pa kasi hinahanap yung kwarto ko. Sorry" Nakalimutan yatang sabihin ng mga katulong dito kung saan yung magiging kwarto niya.

"Nakalimutan yata nila. Halika, puntahan na natin kwarto mo" tahimik ang buong lugar at walang imik kami habang naglalakad.

We reached her room, she's about next to Prince Marck Room. Tumigil na rin ako at nilingon siya. "Dito na" usal ko. Nagpasalamat naman siya sa akin at ngumiti na naman. 

Dug.dug.dug

Don't fucking smile!

"Goodnight, it's nice to meeting you, our stepsister" sinabi ko nalang iyon at mabilis na umalis.

"GOODNIGHT" she said in a lower voice but i already heard it. Mabilis akong pumasok sa kwarto ko at naupo sa gilid ng kama. Pinakiramdaman ko ang puso ko dahil sa malakas nitong pagtibok na kulang nalang eh lalabas na sa loob-looban ko.

Pinakalma ko muna ang sarili ko at  nagtungo ng banyo para mag-half bath at kahit papaano makulungan din itong pinagiisip ko.

Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon