Chapter 26
Alezia POV
"A-ANONG GINAGAWA NIYO!?" napalingon kami ni Rabbit sa nagsalita at nakita namin ang anim naming Kuya na halatang nagulat sa nakikita nila.Napatingin ako sa position namin at agad akong tumayo,
"Ang sabi ko anong ginagawa ninyo!?" galit na usal ni Kuya Matthew. Napaigtad ako ng lumakas yung boses niya halatang galit siya. Tumingin naman ako sa kanya at galit nga siya kasi magkasalubong yung kilay niya. Binaba ko naman ang tingin ko habang pinapaglaruan ko yung mga daliri ko dahil na rin sa kaba at hiya.
"U-uhmm, Mga k-kuya mali yung mga iniisip niyo" sabi ko ng mahina. Ayokong tumingin sa kanila kasi natatakot ako. Naramdaman ko naman na tumayo si Marck at tumabi sakin pero ako yung lumayo. Naiinis din ako kay Rabbit.
"Diretsuhin niyo na nga!" usal ni Kuya Daevid habang kinakamot yung ulo niya. May kuto ba siya?
"Don't even think that there's something between us. It was an accident. Alezia trying to catch the remote control in my hands pero hindi niya abot kasi maliit kasi. Pumatong siya sa upuan at pinipilit talaga na kunin sa akin yung remote pero na-out of balance siya at buti nalang na nasalo ko siya kundi baka warak na yang buto niya. Yun lang and don't expect na i'm concerned for her, This is all her fault" mahabang usal ni Rabbit at tuluyan nang umalis at pumunta ng kwarto niya. Malakas niyang sinarado yung pintuan na mas lalo akong napaigtad.
Naramdaman kong nanunubig yung mga mata ko at di nagtagal humihikbi na ako. Lumapit naman sa akin si Kuya Matthew at niyakap ako ng mahigpit.
"It's okay little sis, just forget about it and don't even think that it was all your fault because it is not" napayakap na lang din ako sa kanya habang umiiyak ng malakas.
"P-pero g-galit k-ka" hikbi kong sabi. Hinawakan niya yung magkabilang balikat ko at tumingin sa mga mata ko.
"Hindi ako galit siguro dala lang ng pagkagulat. Hindi ako galit sayo , okay?" Napatango nalang ako at niyakap ko ulit siya. Sobrang bait talaga ni Kuya Matthew. Lumapit naman sa akin yung iba ko pang mga Kuya at nag-group hug kami. Napangiti nalang ako kasi kinukulit kulit pa nila ako habang nakayakap kami.
"Uggh! Stop it Tae!" galit na sabi ni Kuya Daevid kay Kuya Taehyung na ngayon ay ngumingiti lang. Tumawa nalang ako dahil sa kakulitan nila. Pasalamat nalang ako na sila yung mga magiging kuya ko kahit na may isang asungot na rabbit. Hmmp!
Marck's POV
I was trying to play with her...
But my biggest mistake is...My heartbeat speed rapidly when i looked at her beautiful eyes...
Her innocent face...
Her chubby cheeks and...
Those pinkish and soft lips..."Ugggh! What is going on me!?" i hit my head many times and throw myself at my bed. I sighed and looked at the ceiling.
"Bakit? Bakit siya pa?" tanong ko sa sarili ko at ramdam na ramdam ko pa din yung lakas ng pagtibok ng puso ko. It can't be... NO!
"You're such a stupid Marck!" I said to myself and cover my face with the pillow.
Am I Falling Inlove with my Stepsister?
TAEHYUNG's POV
Pagkatapos kong ibigay ang lahat nakaraos na rin. Thank you Mother Nature.(A/N: Don't be a dirty minded)
Nakarinig ako ng parang may bumagsak sa ibaba. Napakunot noo naman ako at agad agad lumabas ng kwarto ko.
Nakita ko din yung mga kuya ko na nagsilabasan sa mga kwarto nila. Narinig din nila yata yung tunog.
Sabay-sabay kaming nagsibabaan. Lumaki nalang yung mga mata namin sa nakikita namin ngayon.
Si Alezia nasa itaas ni Marck habang si Marck naman eh, nasa ilalim ni Alezia. Magkalapit ang mga mukha at nagkatitigan sa isat-isa. Sobrang lapit ng katawan nila.
Hindi ko alam pero bakit nasasaktan ako? Nasasaktan ako sa nakikita ko.
Naramdaman kong kumuyom yung mga kamao ko. Bakit ganito? Bakit ganito yung nararamdaman ko?
Mas lalo akong nainis ng makita ko na yung bumababa yung kamay ni Marck sa bandang pwetan ni Alezia.
WHAT THE FUCK!
"A-ANONG GINAGAWA NIYO!?" sabay sabay naming tanong, nakita ko naman na nagulat silang dalawa at tumayo si Alezia,
"Ang sabi ko anong ginagawa ninyo!?" galit na usal ni Kuya Matthew at nakita kong nagulat si Alezia. Nakatingin lang siya baba at pinaglalaruan yung mga daliri niya. Halatang natatakot siya.
Inexplain lahat ni Marck sa amin bago umakyat sa kwarto niya. Nakita namin si Alezia na humihikbi. Lumapit naman sa kanya si Kuya Matthew at niyakap siya ng mahigpit at doon na siya umiyak ng malakas.
May part sa akin na nasasaktan dahil umiiyak si Alezia at may part din sa akin na dapat ako ang nakayakap kay Alezia ngayon.
Iniling ko nalang yung ulo ko at lumapit na rin kami kila Alezia at nag-group hug kami habang kinukulit ko sila para naman kahit papaano tumawa si Alezia at hindi ako nagkamali dahil tumawa siya. Gustong gusto kong makita yung mga ngiti niya.
Am I Falling Inlove with my stepsister?
BINABASA MO ANG
Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔
Fiksi Penggemar#1 in btsboys #1 in bangtan Malaki ang kagustuhan ni Alezia Daphne Vergara na magkaroon ng kuya ngunit hindi niya inaasahan na hindi lang isa kun'di pito ang magiging kuya niya na may kapilyuhan ang mga ito ngunit paano nalang kung lahat sila ay m...