Chapter 50: ILYSB

2.1K 59 0
                                    

Chapter 50

Alezia POV
Nakipagtitigan lang ako kay Marck na ngayon ay nakaawang ang bibig na parang hindi makapaniwala sa narinig niya.

"Uhm. Sorry nagulat ba kita? Narinig mo naman na kaya bakit parang gulat na gulat ka diyan?" usal ko at nakita ko namang pinilig ang ulo niya pagkatapos ay tumingin sa akin na may malaking ngiti. Abnormal ba ito?

"No, I was just impressed to you. You confessed to me and i love it very much." aniya. Hanggang ngayon malapit pa rin ang mga mukha namin. Nararamdaman kong may mga paru-parong nagliliparan sa tiyan ko ng hawakan niya ang beywang ko at hinapit palapit sa kanya.

"M-marck!" gulat kong sabi. Napakapit ako sa matitipuno niyang braso at nakipagtitigan sa magaganda niyang mata. I seriously fell inlove in this man. I don't know i just felt it.

"Ngayong umamin kana. I can clearly say na the feeling is mutual."

"W-what?"

"Huwag mo akong wat-whatin diyan babygirl baka diko mapigilan sarili ko maangkin talaga kita dito ni wala sa oras" lumaki nalang ang mga mata ko. Bakit parang naintindihan ko ang sinabi niya. OMG where is my innocence?

"I t-think we must g-go home. Tumunog na ang bell it means dismissal na" tinulak ko siya ng kaunti para makahinga ng maayos pero mas lalo niya pa akong hinapit palapit sa kanya. Juskolord!

"Uuwi muna tayo kapag sinabi mo ang 'Marck Baby' or else dito nalang tayo hanggang bukas. You choose" tumaas ang gilid ng labi nito. Alam kong inaasar na naman ako nito pero wala na akong magagawa.

"M-marck Baby" mahina kong sabi dahil nahihiya ako. My cheeks turned red while i staring at him. Mahahalata niya yun kasi hindi pa naman masyado madilim.

"Louder"

"M-mark Baby!" malakas kong sabi pero hindi naman pasigaw. Baka isipin nito galit ako eh. Ngumiti naman siya at kinurot ang pisngi ko na namumula.

"That's better Baby Alezia" mas lalong lumakas ang tibok ng puso ko ng banggitin niya ang 'baby Alezia'.

....

Nakarating kami sa bahay ni Marck ng maabutan naming lahat sila ay nasa hapagkainan na at sa tingin ko nakuha namin ang atensyon nila kasi lahat sila napalingon sa amin.

"What's with that holding hands Marck?" tanong ni Dad. Bumaba ang tingin ko sa magkahawak kamay namin ni Marck. Aalisin ko na sana ang kamay ko pero hinigpitan niya pa ang hawak niya rito. Tiningnan ko lang siya pero nagsimula na siyang maglakad at nagpadala na lang ako.

"Dad, Mom and my shitty Dudes. I think this is the right time to
know behind this holding hands." aniya. Napalunok nalang ako sa narinig kong iyon. A-anong binabalak nitong lalaking ito?

"Spill it son" sa pagkasabi ni Dad malalim na huminga si Marck at tumingin sa akin. Ngumiti lang siya at binaling na ang tingin niya kila Dad.

"Alezia and I are now officially on" lumaki nalang bigla ang mga mata ko at hindi makapaniwalang tumingin kay Marck. A-ano daw? Officially On? Gaguhan ba ito? Ni hindi pa nga siya nangliligaw sakin tapos ON na. Walang lumabas na kahit isa sa bibig ko.

"Before all of you get mad at us. Let me clear that. Alezia is my stepsister and i am her stepbrother but now i know the truth that i was adopted. A big hope enlightened me to continue what i feel towards to Alezia. This is not wrong for your information. I am not a Kim in blood but in a heart i am, Alezia is the only woman who changes me a lot. From Bastard Marck to a Good Boy Marck. Dad, Mom and my shitty dudes. Just wanted to tell that. I love Alezia so bad." hindi ko na alam kung ano ang sasabihin ko.

Seven Pervert StepBrothers (BOOK 1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon